Bỉm Vải Dorabe - Giặt Như Quần Áo - An Toàn Cho Bé Tiết Kiệm Cho Mẹ

130.000

Đường 398, Mỹ Cầu, Tân Mỹ, Tp. Bắc Giang, Bắc Giang, Vietnam

TIẾT KIỆM NHƯ TÃ VẢI - HIỆN ĐẠI NHƯ TÃ GIẤY

Thương hiệu tã vải Dorabe ra đời năm 2012 là thương hiệu tã vải đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam bởi Công ty sản xuất và thương mại N&N.

Với hi vọng mang đến người tiêu dùng sản phẩm tã vải chất lượng quốc tế mang tính Việt Nam, các sản phẩm tã vải, bỉm vải Dorabe được sản xuất từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế và luôn được nghiên cứu và cải tiến dựa trên ý kiến người tiêu dùng Việt.

Nếu như sản phẩm tã vải, bỉm vải đã được sử dụng phổ biến trên thế giới thì tại Việt Nam nó vẫn còn chưa được biết đến nhiều. Thông qua website, công ty cũng muốn gửi đến các mẹ những thông tin hữu ích về tã vải để qua đó tạo niềm tin về sản phẩm và giúp quí khách hàng chọn lựa được sản phẩm tốt cho bé.

Các loại bỉm: BỈM NGÀY / BỈM ĐÊM / BỈM HÈ / BỈM BO ĐÙI.

- Về Hình dáng: bỉm ngày, bỉm đêm nhìn giống nhau, nhưng thiết kế khác nhau, mặt trong bỉm ngày có đường rãnh thun chống tràn. Bỉm ngày dùng lót ngày (4 lớp trắng), bỉm đêm dùng lót đêm (3 lót trăng, 1 lót đen). Bỉm hè có thiết kế 2 bên hông có lưới, giúp thoát mồ hôi tốt, bỉm bo có ống bo đùi, viền làm bằng cotton

- Về công dụng: Bỉm đêm dùng ban đêm, bỉm ngày, bỉm bo, bỉm hè chuyên dùng ban ngày. Bỉm bo nhìn giống cái quần nhỏ, mặc rất dễ thương. Bỉm hè Mẹ tháo lót có thể mặc cho bé đi bơi.
Đặc biệt nhất là bỉm giặt được như quần áo bình thường.

Tuổi thọ trung bình của mỗi chiếc bỉm từ 2-3 năm nên rất KINH TẾ CHO CÁC BÀ MẸ CÓ CON NHỎ!


* BẠN HÃY LIÊN HỆ VỚI THANH HƯƠNG NGAY HÔM NAY ĐỂ MUA SẢN PHẨM VỚI GIÁ ƯU ĐÃI TỐT NHẤT DÀNH CHO KHÁCH HÀNG MUA SỐ LƯỢNG LỚN (TỪ 40 BỘ TRỞ LÊN) !!!!

Tã ngày: 130k / bộ
Tã đêm: 140 k / bộ
( Bộ gồm : 01 vỏ tã 01 miếng lót - như hình đăng kèm )

Bình luận

HẾT HẠN

0127 768 8198
Mã số : 12852528
Địa điểm : Bắc Giang
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/01/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn