Bỉm Bambo Nature Đan Mạch

159.000

Xã Đàn, Đống Đa


Nếu mẹ vẫn còn đang băn khoăn không biết nên chọn loại tã nào thích hợp cho bé yêu nhà mình thì tã dán Bamboo Nature sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Được sản xuất từ các nguyên liệu thân thiện với môi trường kết hợp cùng thiết kế siêu mỏng cải tiến, tã dán Bamboo Nature sẽ giúp thấm hút tối đa, duy trì sự khô thoáng và vệ sinh cho trẻ trong suốt nhiều giờ. Thêm vào đó, bề mặt tã và màng đáy vô cùng mềm mại, không gây kích ứng da giúp bé luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi mặc. Đặc biệt, kích thước tã vừa vặn ôm khít mông bé và miếng áp lưng co giãn giúp hạn chế tối đa việc chất lỏng bị rò rỉ và cho phép bé vận động dễ dàng hơn.

1. Thông tin sản phẩm

- Thương hiệu: Bambo Nature

- Sản xuất tại: Đan Mạch, bởi Abena A/S

- Kích cỡ: 

- Thể trọng: kg
- Đóng gói:  miếng/gói
- Độ thấm hút: ml

2. Đặc điểm sản phẩm

ü  Thấm hút và thoát ẩm vượt trội
- Tã có thiết kế được cải tiến với bề mặt tã và màng đáy mềm mại như sợi bông giúp da bé hoàn toàn không bị kích ứng khi tiếp xúc.
- Miếng tã mỏng hơn có độ thấm hút cực tốt và hiệu quả hơn so với các loại tã giấy truyền thống.
- Tã được in hình dễ thương khiến bé thích thú và thêm đáng yêu hơn khi sử dụng.
- Hạt siêu thấm và hệ thống khóa chất lỏng bề mặt giúp miếng tã thấm hút nhanh hơn, đồng thời duy trì cho bề mặt luôn khô thoáng, sạch sẽ tối đa.

ü  Thiết kế thoải mái, tiện dụng
- Thiết kế thông minh vừa vặn ôm khít mông bé, hạn chế tối đa rò rỉ nước tiểu hay phân lỏng, miếng áp lưng co giãn linh hoạt cho trẻ cảm giác thoải mái khi mặc và cho phép bé vận động dễ dàng hơn.
- Sản phẩm có miếng dán keo giúp cuộn tròn sau khi sử dụng xong, giữ vệ sinh cho không gian nhà bạn.
- Sản phẩm không chứ các chất hóa quang hay tạo mùi, đặc biệt thân thiên với môi trường và an toàn cho sức khỏe của bé yêu.

3. Hướng dẫn chọn size

Size 1: dành cho trẻ có trọng lượng 2 – 4kg
Size 2: dành cho trẻ có trọng lượng 3 – 6kg
Size 3: dành cho trẻ có trọng lượng 5 – 9kg
Size 4: dành cho trẻ có trọng lượng 7 – 18kg
Size 5: dành cho trẻ có trọng lượng 12 - 22kg

Size 6: dành cho trẻ có trọng lượng >18kg

4. Thông tin thương hiệu

Bambo Nature là thương hiệu thuộc Abena - một trong những tập đoàn hàng đầu Châu Âu, thành lập từ năm 1953, có trụ sở chính và nhà máy được đặt ở Đan Mạch và hiện có hơn đội ngũ nhân sự lên đến 1300 người trên toàn thế giới. Với bề dày kinh nghiệm hơn 60 năm trong việc nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, chăm sóc y tế,... các sản phẩm chất lượng cao của Abena hiện đã được xuất khẩu sang hơn 60 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Bên cạnh chất lượng, một trong những mối quan tâm hàng đầu của Abena là các sản phẩm đều đáp ứng được tiêu chí không gây ảnh hưởng xấu đến của môi trường. Đây cũng là chiến lược phát triển dài hạn và bền vững của Abena.

Các thương hiệu nổi bật của Abena có thể kể đến như Abri-Form, Abri-Flex, Bambo Nature, Abri-Soft... Trong đó, Bambo Nature là thương hiệu chuyên về các sản phẩm tã giấy dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.


Bình luận

HẾT HẠN

0982 958 093
Mã số : 12470390
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/11/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn