Bỉm Huggies Vì Sao Lại Được Bà Mẹ Tin Dùng Đến Vậy

120.000

16 Hàm Tử Quan Hoàn Kiếm Hà Nội


Bỉm huggies sử dụng công nghệ tiên tiến với thiết bị máy móc hàng đầu Nhật Bản. Với môi trường sản xuất chân không ngăn ngừa hoàn toàn vi khuẩn giúp cho những chiếc bỉm có nhiều tính năng nổi bật giúp ngăn ngừa hăm tã, là lựa chọn tốt nhất cho làn da mỏng manh của bé sơ sinh.

Vừa vặn hơn thoải mái hơn cho bé với đai hông cải tiến mới - vừa túi tiền của mẹ. Công nghệ thoát ẩm 360º đem đến cho bé cảm giác thoải mái tối đa & tha hồ nhún nhảy. Chất lượng vượt trội cùng tính năng thông minh giúp bé thoải mái tối đa.

Huggies giúp mẹ sở hữu một trong những loại bỉm tốt trong nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn. Với độ thấm hút cao và đặc biệt là kiểu dáng siêu mỏng, đem đến cho bé yêu của bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu tuyệt đối khi mặc. Bên cạnh đó, với thiết kế đai hông tiện lợi, có khả năng co giãn tốt, bố mẹ sẽ không mất quá nhiều thời trong việc thay tã cho bé, đồng thời cuộc vui chơi của bé cũng sẽ không bị gián đoán.

Huggies mang lại cho bé cảm giác thoải mái suốt ngày dài cũng như khi đi ngủ. Ngoài sợi vải mềm mại cấu tạo nên tã đem đến sự êm ái và tuyệt đối an toàn, không ảnh hưởng đến làn da non nớt của bé.


Bỉm Huggies Dry Jumbo XL34


Bỉm Huggies Size S chống tràn hiệu quả, cho bé sự thoải mái, dễ chịu. Các miếng lót kỳ diệu giúp nới và thắt chặt cho vừa vặn một cách dễ dàng hơn, lớp phủ mềm và thoáng giúp tạo sự mềm mại và cảm giác thoải mái.

Con bạn có cảm giác dễ chịu cùng lõi bông mềm mại với lớp siêu dẫn thấm nhanh chóng thấm hút toàn bộ chất lỏng, cùng màng siêu thở giúp cho da bé luôn khô thoáng. Vách chống tràn kép 2 bên cho trẻ tự do vận động hay ngủ suốt đêm mà không tràn ra ngoài.

Bảo vệ làn da trẻ nhỏ với chất liệu khử mùi, khử trùng, chống hăm da, và cung cấp cho da độ ẩm cần thiết của tã sẽ tăng cường bảo vệ làn da non nớt của bé.

Lưng thun co giãn với hai mặt trước và sau như nhau mang đến sự tiện dụng vì mẹ không phải đắn đo chọn mặt tã đúng, bé thì vẫn thoải mái vui chơi không gián đoạn trong khi mẹ thay tã.


Bình luận

9786 135 35
Mã số : 11786178
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn