Tã Vải Dorabe ( Giá 130K), Mua 5 Tặng 1 Gối Ôm Hình Thú

130.000

E2/1A2 Đ.thới Hòa - Ấp 5 - Bình Chánh - Tp.hcm


 SHIP TOÀN QUỐC
TÃ VẢI CHO BÉ TỪ 3-24TH DORABE
 GIẢM GIÁ TẤT CẢ SẢN PHẨM HIỆN CÓ
- FREE SHIP NỘI THÀNH TP.HCM VỚI HÓA ĐƠN TỪ 500k
- FREE SHIP TOÀN QUỐC VỚI HÓA ĐƠN TỪ 1000K
-MUA 5 TẶNG 1 GỐI ÔM HÌNH THÚ
-SIZE  M-NGÀY:     145K  ->130K
-SIZE  M-ĐÊM :      155K  ->140K
-SIZE  L-NGÀY:      155K  ->140K
-SIZE  L-ĐÊM :        165K  ->150K

*** 1 BỘ TÃ GỒM: 1 QUẦN ĐÓNG TÃ + 1 MIẾNG LÓT

WEB:   http://bobishop.sieuweb.vn/

Liên Hệ:   0986 603 379    or      0936 501 832

Tã quần Dorabe được thiết kế dạng quần rất tiện lợi khi mặc cho bé. Tã có nhiều nút bấm để có thể thay đổi độ rộng phù hợp với sự lớn lên từng ngày của bé. Đặc biệt tã có hai nút bấm trên cùng giúp mẹ hoặc cô giáo có thể cuộn tròn tã lại và đính nút sau đó bỏ vào túi đựng tã khi bé đi nhà trẻ hoặc đi chơi bên ngoài. 

Miếng lót dorabe được thiết kế 4 lớp microfiber terry dày dặn giúp thấm hút nước tốt kết hợp với 1 lớp suedecloth siêu mịn phía trên giúp thấm nước nhanh trả lại bề mặt khô thoáng cho bé. Lớp suedecloth siêu mịn này trơ đối với chất bẩn nên rất dễ giặt dũ.

Hướng dẫn sử dụng

Giặt trước khi dùng cho bé lần đầu tiên

Đối với miếng lót 
Giặt ít nhất 1 lần trước khi dùng để miếng lót có độ thấm hút tốt, càng sử dụng thì miếng lót càng thấm hút tốt. 
Không sử dụng thuốc tẩy, xà bông có tính chất tẩy mạnh đối với tã và miếng lót. Lưu ý không dùng nước xả vải với miếng lót vì sẽ làm giảm độ thấm hút của miếng lót. 

Làm sạch tã khi bé ị trước khi giặt
Đối với các bé còn bú sữa mẹ là chủ yếu, phân bé ở dạng nước nên thường khó bẻ phân bỏ vô bồn cầu được nên các mẹ nên dùng vòi xịt hoặc lấy cây chà dưới vòi nước, tã cũng dễ sạch do lớp suedecloth không ăn bẩn nên các mẹ không có gì phải lo lắng. Khi bé lớn hơn đã ăn dặm thì phân thường khô giống người lớn thì chỉ cần bẻ vào bồn cầu là xong. 
Sau đó việc giặt cũng tương tự như giặt quần áo thường, các mẹ có thể dùng máy giặt hoặc giặt tay đều được. Khi giặt thì nên lấy miếng lót ra để giặt cho sạch hơn. Nếu miếng lót sau khi giặt vẫn có màu vàng nhạt (do bé ị phân nước) các mẹ cũng không phải lo lắng vì sau khi phơi nắng màu vàng sẽ biến mất do đặc tính tẩy trắng và diệt khuẩn của ô zôn có trong ánh nắng.

Lưu ý không nên để tã bẩn quá 2 ngày. Ngoài ra cứ 2 – 4 giờ thì nên thay tã cho bé 1 lần và khi biết bé đã ị thì phải thay ngay để đảm bảo vệ sinh cho bé hơn nữa da bé rất nhạy cảm nên cần phải thay thường xuyên. 
Khi bé được tầm trên 3 tháng, việc tè ị của bé có lịch hơn. Khi ấy mẹ nên canh để biết bé thường ị khi nào, tè khi nào để mặc tã và có lúc không mặc cho bé thoải mái. 

Hướng dẫn cho mẹ và cô giáo sử dụng tã dorabe cho bé ở nhà trẻ và khi đi chơi 
Dorabe dùng tiện như tã giấy nên mẹ và cô giáo có thể dùng cho bé ở nhà trẻ và khi đi chơi. Mẹ mang chừng 4 đến 6 tã tuỳ theo độ tuổi và tuỳ bé mà sài nhiều hay ít. Mẹ hoặc cô giáo thay tã cho bé như thay tã giấy, sau khi thay xong thì cuộn tròn tã lại và đính nút lại bỏ vào túi đựng tã. Như vậy, miếng tã bé đã dùng sẽ sạch sẽ không bị hôi, mẹ chỉ việc mang về nhà giặt cho những lần sử dụng tiếp theo. 

Hướng dẫn sử dụng tã ban đêm 
Tuỳ thuộc vào từng bé, có bé tè ít có bé tè nhiều. Nếu tè ít thì mẹ vẫn sài tã như ban ngày, nhưng nếu bé tè nhiều mà ban đêm lại không tiện thay tã thì mẹ nên dùng thêm một miếng lót nữa (tức là 2 miếng lót cho một tã) để bé có thể ngủ thẳng giấc đến sáng.


Bình luận

HẾT HẠN

0986 603 379
Mã số : 11208307
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/05/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn