Thuoc Tam Cho Phu Nu Sau Khi Sinh Dao'spa Mama Gia Re Nhat

320.000

342/17 Lý Thường Kiệt, P14, Q10

SỨC KHỎE CHO MẸ, TƯƠNG LAI CHO BÉ

 

Giới thiệu sơ lược về thuốc tắm cho phụ nữ sau khi sinh DAO’SPA MAMA

 Sức khỏe của người mẹ trước và sau khi sinh ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển cả về thể trạng  và trí não của bé. Người phụ nữ sau khi sinh rất yếu và mệt mỏi. Nếu có một chế độ hợp lý trong sinh hoạt thì sau vài tháng, sức khỏe người mẹ mới coi là ổn định và có thể làm việc bình thường. Đó là chưa kể tới những trường hợp phụ nữ sau khi sinh không được nghỉ ngơi và chăm sóc hợp lý sẽ dẫn tới những hậu quả tất yếu về sức khỏe và khó lấy lại sức khỏe như trước khi sinh, đồng thời sẽ rất dễ bị mắc các chứng bệnh khi tuổi đã xế chiều.Tuy nhiên những biến cố về sức khỏe ấy lại không xảy ra với những người phụ nữ Dao . Sau khi sinh một vài ngày, người mẹ Dao đã có thể lên nương làm rẫy, hơn nữa họ còn không lo bị mắc các chứng bệnh mệt mỏi, đau nhức thân mình khi về già. Ngày nay, nhờ công nghệ phát triển, các Giáo sư, bác sĩ trường đại học Dược Hà Nội, đã chiết suất ra thuốc tắm DAO SPA MAMA, chỉ cần sử dụng trong 1 vài ngày, là đã có thể lấy lại được sức khỏe vốn có để tiếp tục sinh hoạt và làm việc bình thường

Tác dụng của thuốc tắm Dao’spa Mama
- Tăng cường sinh lực, phục hồi sức khỏe cho phụ nữ sau sinh.
- Phòng chống các chứng bệnh hậu sản.
- Tăng cường thải độc qua da khi tắm, co lỗ chân lông, hạn chế các tác nhân có hại xâm nhập vào cơ thể.
- Giảm đau mỏi, chống stress, tạo giấc ngủ sâu, lấy lại cân bằng về cảm xúc.
- Hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa các bệnh chứng: phong thấp, nhức mỏi, đau đầu, cảm cúm…

Tại sao bạn lựa chọn thuốc tắm Dao’spa Mama ?
- Duy nhất Dao’spa Mama là sản phẩm tắm cho phụ nữ sau sinh được nghiên cứu và phát triển bởi Trường Đại học Dược.
- Duy nhất Dao’spa Mama là sản phẩm tắm cho phụ nữ sau sinh được kiểm chứng khoa học về tác dụng và độ an toàn khi sử dụng.
- Duy nhất Dao’spa Mama là sản phẩm tắm cho phụ nữ sau sinh được đăng tải trên các kênh truyền thông uy tín: VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, O2TV, Sức sống mới, Báo Tuổi trẻ, Tạp chí Thuốc & Sức khỏe, Tạp chí Cây thuốc quý…

Hướng dẫn sử dụng
1. Cách tắm
Xông hơi, tắm dội


- Chuẩn bị chậu nhỏ nước sôi (5-10 lit) ; lắc đều, pha 1 lọ nước tắm Dao’spa vào chậu, khuấy đều; xông hơi kĩ trong 10-15 phút.

- Đổ chậu nước xông ra chậu lớn, pha loãng với nước để được độ nóng vừa phải, thể tích khoảng 20-30 lit ; choàng khăn tắm quanh người, dội nước tắm vừa pha từ từ để thấm đều vào khăn (hoặc lấy khăn thấm nước tắm lau đều kháp người), điều chỉnh để thời gian tắm giai đoạn này được 5-10 phút.

- Tắm xong lau khô người, không tráng lại bằng nước nóng thông thường.

Tắm bồn

Pha 1 một chai Dao’spa vào bồn tắm có sẵn 50-100 lit nước nóng từ 37-42 độ C (nước nóng già) để ngâm trong 15-20 phút. Không tráng lại bằng nước thường sau khi ngâm.

2. Liệu trình tắm
Nên tắm sau khi sinh 3 ngày nếu sinh thường, 7 ngày nếu sinh mổ (sau khi vết mổ đã khô). Liệu trình tắm nên kéo dài tối thiểu là 6 lần tắm. Sau thời gian này, bạn có thể tắm nhắc lại 1-2 lần mỗi tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

VÌ TƯƠNG LAI CỦA BÉ, CÁC BÀ MẸ HÃY DÙNG THUỐC TẮM DAO’ SPA MAMA

QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU CẦN TƯ VẤN HOẶC ĐẶT HÀNG XIN LIÊN HỆ: HCM: 0916.48.44.48

Hà Nội: 0967.29.25.20

Đồng Nai: 0612.639.639

PHÂN PHỐI SỈ VÀ LẺ

GIAO HÀNG TẬN NƠI TẠI TP HỒ CHÍ MINH, HÀ NỘI VÀ CÁC TỈNH LÂN CẬN

 

Bình luận

trần minh tuấn

CỐM NGHỆ CLESIA RẤT TỐT CHO PHỤ NỮ SAU KHI SINH VÀ NGƯỜI MỚI PHẪU THUẬT Cốm nghệ clesia là sự kết hợp hoàn hảo của tinh chất nghệ, piperine và sữa bột ít béo. Giúp bồi bổ và nhanh lành vết thương, vết mổ, dùng cho phụ nữ sau khi sinh (cả sinh mổ và sinh thường), sau khi kế hoạch hóa gia đình Thành phần chính trong gói 5g cốm nghệ Clesia : + Tinh chất nghệ( Curcuminoids) với hàm lượng 300mg: - Curcumin là một trong những chất chống viêm, chống oxy hoá điển hình theo cơ chế hủy diệt từng bước các tế bào ác, trong khi đó các tế bào lành tính không hề bị ảnh hưởng. Curcumin đã được các nhà khoa học thế giới cho là chất tiêu biểu nhất cho thế hệ mới các chất chống ung thư vừa rất hiệu quả và vừa an toàn, không gây tác dụng phụ. - Curcumin còn chứa các chất chiết phẩm đông – nam dựơc khác có tác dụng tăng cường khí huyết, rất tốt cho phụ nữ sau khi sinh, con gái mỗi lần có kinh đau bụng, xoá bỏ tàn nhang, chống nám da, làm đẹp da, chống rụng tóc, tăng cường vẻ đẹp, sức lực và cả...

HẾT HẠN

0916 484 448
Mã số : 10011674
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn