Nịt Bụng Hương Quế Nét Gợi Cảm Cho Phái Đẹp

190.000

39 Hàm Tử Quan Hoàn Kiếm Hà Nội


Bạn là người phụ nữ năng động không có thời gian chăm sóc bản thân nhất là lần đầu sinh bé cảm thấy cơ thể béo lên hẳn dù phải ăn kiêng vẫn không ăn thua. Nịt bụng hương quế giúp bạn lấy lại nét quyến dũ sự gợi cảm vốn có của mình. Không còn cảnh phải làm những phương pháp trị liệu tốn tiền là không mang lại kết quả nữa. Chiếc nịt mang đến sự săn chắc ở vùng bụng xóa hết những lớp mỡ thừa. Chị em cảm thấy thoải mái hơn trong khi làm việc và tự tin trước mọi người.

Chiếc nịt có công dụng Ôm sát vòng eo cùng khóa chắc chắn sau vài phút tác dụng của quế lan tỏa tạo ra độ nóng nhất định giúp tiêu đi lượng mỡ thừa cực hiệu quả. Chiếc nịt có 3 nấc giúp bạn dễ dàng điều chỉnh phù hợp với cơ thể của mình. Nó dùng cho mọi chị em như ở nhà hay làm việc tại công sở dùng trong vài tuần bạn cảm thấy vòng veo đã giảm đi đôi chút đến vài tháng bạn sẽ có được kết quả ưng ý.

Với công nghệ tiên tiến thành phần làm nên nịt là quế cùng các thảo mộc thiên nhiên giúp giữ dáng cho phái đẹp hiệu quả mà không lo tác dụng phụ.

 

Nịt bụng cao cấp hương quế


Nịt hương quế có công dụng chống lại lão hóa làn da và oxy hóa cơ thể nhất là hệ xương. Quá trình lưu thông và tuần hoàn máu được cải thiện tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể. Mang lại cho bạn sự thoải mái yên tâm khi dùng nịt bụng Hương Quế cho phụ nữ giúp tiêu dần mỡ, làm thon, chắc bụng, tạo dáng đẹp.

Làm nhỏ vòng bụng, căng và mịn da bụng.

Làm phẳng bụng, tạo cho bạn thân hình thon thả, đường nét quyến rũ đầy nữ tính.

Giữ ấm và tạo mùi thơm dịu nhẹ cho cơ thể, phòng ngừa rối loạn tiêu hóa.

Giúp người béo phì và phụ nữ sau khi sinh lấy lại vóc dáng.

Đặc tính quý báu của tinh dầu quế trong việc giữ gìn, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Nhờ có tác dụng của tinh dầu quế thấm qua da làm tăng cường chuyển hóa chất ở vùng bụng, lưu thông khí huyết ở vùng này giúp tiêu hao năng lượng, làm mỡ bụng giảm đi từ từ.

Giữ cho bụng được ấm áp, khi bụng ấm áp thì lục phủ ngũ tạng đều vận hành tốt. Khi cơ thể vận hành tốt thì quá trình chuyển hóa chất diễn ra mạnh mẽ, cơ thể người khỏe và chứng rối loạn tiêu hóa cũng hết.



Bình luận

0978 613 535
Mã số : 11568234
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn