Tặng Bà Bầu Gối Ôm Chữ U Thật Ý Nghĩa

430.000

Số 34 Ngõ 34 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội



Quà tặng giáng sinh cho bà bầu đầy ý nghĩa




Các món quà tặng cho bà bầu không chỉ ý nghĩa đối với chính chủ nhân mà còn ý nghĩa với cả em bé sắp chào đời, đặc biệt khi giáng sinh sắp tới được đón Noel cùng bé sắp chào đời với món quà đặc biệt.

Giáng sinh thì các ông chồng thường hay đưa vợ đi chơi, tuy nhiên là giáng sinh ra đường thường khá đông và các bà bầu cũng ngại việc đi lại. Có khá nhiều lựa chọn quà cho các bà bầu như mỹ phẩm, áo khoác, kẹo so cô la...hay đi ăn ở 1 quán mà trước đây 2 người lúc tìm hiểu nhau từng ăn. Có 1 món quà rất ý nghĩa mà ít ai biết tới đó là gối ôm cho bà bầu.

Khi mang bầu các mẹ thường hay có cảm giác bị chuột rút chân, mỏi chân, mỏi lưng, khó ngủ. Điều này kéo dài sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của mẹ và bé. Chiếc gối ôm bà bầu chữ U mềm mại là món quà rất ý nghĩa cho các bà bầu để hỗ trợ cho việc gối đầu chống mỏi cổ, gác chân để có những giấc ngủ trọn vẹn. Có nhiều loại gối như chữ J giúp phần đầu và cổ thoải mái, gối chữ C đỡ phần lưng, chân, hông, nhưng hoàn hảo hơn cả là gối chữ U. Với chiếc gối chữ U sẽ hỗ trợ cho bà bầu ít phải thay đổi tư thế nằm liên tục, nhờ đó sẽ ngủ ngon hơn, đặc biệt là hỗ trợ tối đa tư thế nằm nghiêng bên trái giúp cho tăng cường trao đổi chất của thai nhi.

Hiện nay chiếc gối ôm bà bầu chữ U được bán rất ít tại các shop mẹ và bé, các bà bầu hay các ông chồng có thể mua tặng tại shop online HAHUMA. Gối bà bầu chữ U có nhiều màu để lựa chọn, giá cũng dao động từ 430,000 đến 500,000đ.























Đặt gối quà tặng giáng sinh cho bà bầu tại trang fanpage face book của shop Hahuma tại địa chỉ https://www.facebook.com/goibabau.goiomchuu.goiomdanhchomebau



Đặt hàng qua điện thoại theo số hotline 0902 269 700 hoặc 0989 44 99 66 Giao hàng toàn quốc.



Bình luận

HẾT HẠN

0989 449 966
Mã số : 11251375
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/01/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn