Không Lo Thiếu Sữa, Ít Sữa Nhờ Chè Vằng

45.000

0986050320


“Trẻ bú sữa mẹ có sức đề kháng và trí thông minh cao hơn trẻ bú bình. Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng, trẻ bú bình có nguy cơ viêm phổi cao gấp 3,9 lần và nguy cơ tiêu chảy cao gấp 17,3 lần so với trẻ bú mẹ. Sữa mẹ là món quà mà thiên nhiên đã ban tặng cho chúng ta. Đó là nguồn dinh dưỡng lý tưởng cho trẻ, giúp trẻ thông minh và khỏe mạnh, giúp mẹ nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh, ngăn ngừa một số nguy cơ bệnh tật, đồng thời thắt chặt mối liên hệ tình cảm mẹ con và rất kinh tế cũng như tiện lợi”, BS. Hậu - Trưởng khoa dinh dưỡng BV nhi đồng 2

 Bài liên quan:

>> Kinh nghiệm giảm cân, lợi sữa với Chè vằng >> Mẹo phòng và xóa bỏ vết rạn da cho chị em.

>> Bí quyết trị ho, cảm lạnh, côn trùng cắn cho trẻ

 

Bởi vậy, khi mẹ thiếu sữa không nên nghĩ ngay đến sữa bình thay thế cho trẻ bú, đây là điều hết sức thiệt thòi với trẻ nếu không được nuôi bằng sữa mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu tiên.

Giải pháp tăng lượng sữa mẹ là hoàn hảo nhất. Các mẹ có thể cải thiện bằng cung cấp dinh dưỡng nhiều hơn với các thực phẩm giúp nhiều sữa như : Móng giò hầm đu đủ, canh rau đay, uống sữa, cơm nếp ...

Khi các mẹ dùng đến các sản phẩm chức năng, thuốc...để tăng lượng sữa thì cần cẩn trọng và lựa chọn. Sản phẩm được dùng cần uy tín, được quảng bá rộng rãi và nhiều người đã có kinh nghiệm dùng hiệu quả và tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé.

Chè vằng là sản phẩm dân gian sử dụng hàng trăm năm, nhiều thế hệ ở Miền trung đã dùng và truyền kinh nghiệm cho thế hệ sau. Sử dụng Chè vằng là cách toàn diện nhất khi mẹ muốn nhiều sữa cho con bú mà không phải bổ sung nhiều dinh dưỡng để vật lộn với cân nặng sau khi sinh. Sản phẩm Cao Chè Vằng- Chè vằng lợi sữa giảm cân LAVA được đúc kết kinh nghiệm đó. Không sử dụng phụ gia, hóa chất, tuyệt đối an toàn cho mẹ và bé khi sử dụng, Chè Vằng LAVA được nhiều chuyên gia khuyên dùng. xem Video

 

 Chia sẻ của Mẹ thiếu sữa đã dùng Chè Vằng

“Em sinh nhóc Phính cũng được hơn 15 tháng rồi. Trước khi sinh, em có tìm hiểu thì biết rằng khi bé mới sinh, hệ thống miễn dịch còn yếu nên khả năng chống đỡ các tác nhân gây bệnh kém, vì vậy việc bú sữa mẹ sẽ giúp con tránh được bệnh tật nhờ kháng thể trong sữa.

 Em cũng lo lắng không biết làm thế nào để sữa “về” nhiều và đặc vì em bị viêm tuyến vú gây tắc sữa. Hồi mới sinh nhóc Phính, em chỉ mong được một lần cho con bú đầy đủ no căng là em cảm thấy hạnh phúc lắm rồi!

Một tuần sau sinh, chị cùng công ty đến thăm hai mẹ con đã mách một cách giúp lợi sữa mà lại không bị tăng cân đó là uống nước Chè vằng. Chồng em nghe thấy vậy, mừng quýnh, vội vàng đi tìm mua bằng được chè vằng  cho vợ uống. Chè vằng có mùi thơm nhưng vị hơi đắng và chát, nhấm nháp lần đầu cảm giác khó uống, nhưng sau vài lần thấy thấm ngọt, giờ em đâm ra nghiện cái nước chan chát, đăng đắng đó.

Em uống chè vằng cả ngày, như thay nước luôn. Thế là lúc nào hai bầu ngực cũng căng lên, nhóc Phính tha hồ bú mẹ. Các mẹ cứ thử uống chè vằng là đầy sữa ngay, chả phải tẩm bổ gì nhiều đâu, lại còn giảm béo nữa. Em đã từng có thời gian phát khóc vì không thể có sữa cho con vậy mà nhờ uống chè vằng 3 ngày liền sữa đã về tràn trề. Hiện tại bây giờ em vẫn giữ thói quen uống chè vằng hằng ngày vì nó còn giúp kích thích tiêu hóa, ăn ngon miệng, ngủ ngon, giảm cân đều đặn, chè vằng lợi sữa cho các chị em mới sinh, rất tốt đó.”

Đó là tâm sự của mẹ Phính, một trong nhiều mẹ đã dùng Chè vằng. Thực ra, Chè vằng đã được sử dụng rất lâu cho chị em phụ nữ ở khu vực miền Trung với tác dụng lợi sữachữa thiếu sữaít sữa cho con búÍt sữa sau khi sinh là nỗi lo của rất nhiều mẹ ở nông thôn, khi không có điều kiện dinh dưỡng hay chi phí cho sữa ngoài. Ngày nay, khi đã hiểu sữa mẹ tốt nhất cho sự phát triển của bé, thì kinh nghiệm có nhiều sữa để đủ nuôi con thì mẹ nào cũng quan tâm.

Tính vượt trội của Chè vằng lợi sữa - giảm cân LAVA là dạng thảo dược thiên nhiên duy nhất chiết suất từ lá tươi dưới dạng cao, giữ nguyên tính chất như lá chè vừa mới thu hái.

Cam kết hoàn trả 100% khi khách hàng dùng lâu nhất 10 ngày không cải thiện lượng sữa:

 

Thông tin trả hàng:

Công ty TNHH LAVA

21 Nguyễn Thiện Thuật, Tp.Đông Hà, Quảng Trị

 ( chị Thủy phụ trách giao nhận)

( khách hàng gửi kèm thông tin tài khoản người trả hàng để công ty thuận tiện chuyển khoản)

 

 Cao Chè Vằng lợi sữa - giảm cân LAVA

Cao Chè Vằng lợi sữa- giảm cân LAVA là sản phẩm cao thực vật , chiết suất 100% từ Chè vằng. Nguyên liệu là Chè vằng tươi, không qua phơi sấy…nên giữ được lại hoàn toàn tính chất tốt nhất của Chè vằng.Sản phẩm dành riêng cho phụ nữ sau khi sinh, với tác dụng lợi sữa giảm cân tốt hơn do thành phần alcaloidflavonoid  cao hơn ở thân cây Chè vằng sẻ nhiều tuổi

 

Quy cách đóng gói:

Mỗi hộp 5 miếng cao, mỗi miếng 20gram.

Cách sử dụng:

+ Pha ½ miếng Cao Chè Vằng LAVA với 2 lít nước nóng, dùng trong ngày. ( Có thể đậm nhạt theo khẩu vị).

+ Dùng Chè vằng trong suốt thời gian nuôi con bằng sữa mẹ, vì Chè vằng rất mát, thơm ngon nên sử dụng như nước uống hằng ngày tốt cho sức khỏe, nhiều sữa cho con, lại được giảm cân hiệu quả.

Giá bán: 45.000 đồng/ hộp ( dùng 5->10 ngày).

Hướng dẫn mua hàng

Liên hệ Hotline 0986.050.320 để cung cấp địa chỉ đại lý gần nhất.

 

Hoặc nhận hàng qua bưu điện miễn phí trên toàn quốc, thanh toán sau khi nhận sản phẩm.

 

Kinh nghiệm là của LAVA, quyết định là của bạn!

Gọi ngay 0986.050.320 để được giao hàng miễn phí Toàn quốc!

 Khuyến mãi áp dụng cho sản phẩm Lợi sữa giảm cân:

+Mua 15 sản phẩm tặng 1 chai Dầu Tràm LAVA (loại  lớn 100ml), sản phẩm dùng cho trẻ nhỏ, trị ho, cảm lạnh, trúng gió, côn trùng cắn.

+ Mua 20 sản phẩm tặng ngay 1 chai Dầu dừa LAVA  nguyên chất 100ml trị giá 105.000 đồng và 1 Dầu tràm LAVA.


Thông tin sản phẩm:

Sản phẩm Công ty TNHH LAVA

21 Nguyễn Thiện Thuật, Tp.Đông Hà, Quảng Trị

Đặt hàng và tư vấn: 0986.050.320

Website: www.lavaviet.com

 


Bình luận

HẾT HẠN

0986 050 320
Mã số : 10243505
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn