Xe Đẩy Trẻ Em Goldenbaby 102 Mùa Hè

700.000

39Ngõ 191 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội


xe đẩy trẻ em Goldenbaby 102 mùa hè

Babikid.vn  và thegioixecuabe.com - Cửa hàng đồ chơi công nghệ cao.
Chuyên cung cấp các sản phẩm :

+ đồ chơi : ô tô điện, xe máy điện trẻ em, đồ chơi mầm non, các sản phẩm dành cho bé.
+ Máy hút sữa chính hãng, ghế lười hạt xốp thư giãn, gối ngủ bà bầu và các sản phẩm chăn điện, đệm điện Hàn - Nhật - Đức.

Địa chỉ : số 39 ngõ 191 MINH KHAI - HAI BÀ TRƯNG - HÀ NỘI.
Hotline: 01234. 66.5688 - 0466.59.9898

Thông tin sản phẩm

Xe đẩy em bé goldenbaby 102a có thiết kế thanh mảnh, gọn nhẹ, thoáng mát, rất phù hợp khi mẹ cùng bé đi dạo chơi vào những buổi chiều hè. 

 Màu sắc: ba màu xanh - hồng - đỏ thời trang, xinh xắn phù hợp cho cả bé trai và bé gái.  Xe đẩy trẻ em có đầy đủ các chế độ ngồi, nằm, ngả lưng thoải mái giúp bảo vệ hệ xương sống của bé. Lớp vải bền, chắc nên bé có thể đùa nghịch thoải mái trên xe ở mọi tư thế mà mẹ không phải lo lắng về độ bền của xe.

xe-day-tre-em

Siêu nhẹ - siêu bền và tiện lợi 

 Tay cẩm được thiết kế thuận tay, vừa vặn với chiều cao của bố mẹ, dễ dàng điều khiển xe đi, quay đầu xe nhẹ nhàng, linh hoạt. Với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ xe đẩy Goldenbaby 102 rất tiện lợi cho việc khi gập gọn và cất giữ ở những gia đình có diện tích nhỏ hay để trên xe khi đi du lịch.

Xe thiết kế thuận tiện có mái che bảo vệ bé khỏi nắng, gió nhưng bé vẫn có thể quan sát hết được cảnh vật bên ngoài khi ngồi trên xe.

 Vải mềm mượt an toàn, thấm mồ hôi, bảo vệ làn da nhạy cảm của bé, ghế ngồi được làm bằng vải lưới thoáng mát tạo sự êm ái cho bé. Dễ dàng tháo ra giặt mà không mất nhiều thời gian, công sức của mẹ. 

 Bánh xe kép giúp hạn chế mài mòn, giảm sóc và giữ xe vững chắc khi đi trên những đoạn đường gồ gề mà không làm ảnh hưởng tới bé.

Xe đẩy trẻ em Goldenbaby-102A có hệ thống 2 phanh an toàn.

xe-day-tre-em

Với kiểu dáng hiện đại, sang trọng nhưng chiếc xe Goldenbaby-102A có giá cả phải chăng, tiết kiệm cho các bà mẹ một khoản chi tiêu.

Thương hiệu: Golden baby - Hồng Kong

Golden Baby là thương hiệu xe đẩy giá rẻ, xe đẩy siêu nhẹ, xe đẩy du lịch của Hồng Kong được nhiều bà mẹ tin dùng cho các bé yêu. Sản phẩm có kiểu dáng, mẫu mã đơn giản, nhẹ nhàng và an toàn khi sử dụng.

             

 


Bình luận

HẾT HẠN

0466 599 898
Mã số : 10278452
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn