Máy Tập Toàn Thân Nordictrack Elite 12.9 Chính Hãng Từ Mỹ

58,5 triệu

407/3 Lê Văn Sỹ, P.12, Q3, Tp Hcm


Phiên bản máy tập toàn thân Nordictrack Elite 12.9  với nhiều cải tiến mới mẻ sẽ mang đến cho bạn những giây phút tập luyện thoải mái và hiệu quả nhất từ trước đến nay.



Không chỉ có bề ngoài đẹp mắt ấn tượng, Elite 12.9 máy tập toàn thân được thiết kế tối ưu cho việc tập luyện toàn thân với hệ thống bàn đạp, tay cầm, bảng điều khiển, màn hình cảm ứng, hệ thống quạt làm mát, hệ thống loa.. vv tất cả tạo nên một sản phẩm tập luyện vô cùng hoàn hảo.

 

Những ưu điểm nổi bật của Nordictrack Elite 12.9


Nordictrack Elite 12.9 được trang bị màn hình LCD cảm ứng rõ nét sử dụng hệ điều hành Android web browser mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ nhất trong việc tập luyện thể dục tại nhà.


Giờ đây bạn có thể lướt web, xem phim, kiểm tra email, facebook hay kể cả làm việc ngay trong lúc tập luyện. Màn hình HD kết hợp với công nghệ iFit live sẽ tạo nên những buổi tập luyện đầy thú vị.



Công nghệ iFit Live mang đến một cuộc cách mạng trong việc tập luyện tại nhà. Bạn có thể tập luyện cùng các video HD, tập luyện cùng huấn luyện viên, tập luyện ở bất kỳ địa hình nào trên thế giới. Chỉ cần kết nối internet bạn có thể chia sẻ kiến thức, kế hoạch, kết quả tập luyện của mình với cộng đồng iFit Online.


Norditrack Elite 12.9 còn trang bị cho bạn khay để iPad ngay trên khung điều khiển, việc bố trí khay để iPad vừa tầm mắt giúp người tập luyện có thể dễ dàng thao tác với chiếc iPad của mình ngay trong lúc tập luyện.



Bạn có thể dễ dàng thay đổi độ dốc với 20 mức độ tùy chỉnh, hãy sẵn sàng với những bài tập sức mạnh với các mức độ thử thách này. Việc tập luyện giảm cân, giữ dáng và tăng cường thể lực của bạn sẽ nhanh chóng thấy được hiệu quả.


Thay đổi độ dốc kết hợp với 26 mức độ kháng lực sẽ giúp các bạn đặt ra mục tiêu tập luyện cao hơn. Bạn chỉ cần chạm nhẹ vào các phím bấm cảm ứng trên bảng điều khiển để tăng giảm mức độ kháng lực một cách dễ dàng


Hệ thống đo nhịp tim chuẩn xác, hệ thống loa kết nối ipod và hệ thông quạt làm mát toàn thân đã góp phần tạo nên một sản phẩm tập luyện vô cùng hoàn hảo cho việc tâp luyện tại nhà



Liên hệ ngay với chúng tôi để được cung cấp sản phẩm máy tập thể dục Nordictrack chính hãng khác được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Chúng tôi là đại diện duy nhất của Norditrack tại Việt Nam


Bình luận

HẾT HẠN

0839 314 688
Mã số : 14179466
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/02/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn