Máy Tập Tình Yêu Ab, Máy Tập Cơ Bụng, Máy Tập Thể Dục Bụng Hiệu Quả Bất Ngờ

350.000

Số 1 Ngõ 198 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân




Hotline: 09 686 50.686 -0983.080.786  để được tư vấn.

Máy tập tình yêu AB


- Với máy tập tình yêu AB này giúp tập trung vào phần bụng trênbụng dưới và cũng giúp làm săn chắc vùng vai, cánh tay lưng và ngực của bạn.

- Đây  là bài tập hiệu quả nhất cho toàn bộ cơ thể bên trên bởi vậy những cơ của bạn có thể bị đau một chút trong vài lần tập đâu tiên. Nếu như vậy bạn hãy nghỉ một ngày trước khi tập lại.

Cách tập của máy tập tình yêu AB

 - Đầu gối của bạn đặt ngang hàng với vai. Trên tấm lót không trượt ở đầu gối, giữ tay cầm ở phía trước bạn rồi đẩy từ từ, mở rộng vai của bạn sau đó tăng mức độ và kéo căng cơ thể của bạn. Đừng kéo căng quá. Khi kéo dãn thoải mái thì thả lỏng cơ thể máy tập sẽ kéo bạn về phía sau vị trí đầu tiên của bạn. Đừng để máy ra khỏi tầm tay trong quá trình tập.

- Bí quyết của máy tập tình yêu là cố gắng giữ cho thân người bạn thật vững vàng trong suốt quá trình vận động. Việc hạ thấp hông trong quá trình luyện tập sẽ giúp duỗi căng phần lưng của bạn thay vì tập trung sức chịu đựng vào ngực và bụng.

- Giá siêu khuyến mại : 350,000 đ.

  - Từ khoá: Máy tập tình yêu AB, may tap tinh yeu AB, máy tập thể dục, máy tập cơ bụng, may tap co bung, tập cơ bụngmáy tập thể dục, máy tập cơ bụng, may tap co bung, tập cơ bụng, khuyến mại, giảm giá

* Giá sản phẩm có thể thay đổi, hãy truy cập vào website http://www.ttsport.vn hoặc http://thethaothientruong.com để xem giá chuẩn nhất.

* Ngoài ra chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm khác để bạn tham khảo. Hãy Truy cập vào websitehttp://www.ttsport.vn  hoặc http://thethaothientruong.com để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm bạn quan tâm.

Hãy gọi cho chúng tôi để được phục vụ.

Liên hệ: CÔNG TY TNHH THỂ THAO THIÊN TRƯỜNG

Địa chỉ: Số 1 Ngõ 198 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 043.5667337- 0916.131.402       

Email: Thethaothientruong@ttsport.vn

Website: http://ttsport.vn hoặc http://thethaothientruong.com


 


Bình luận

HẾT HẠN

0435 667 337
Mã số : 6911324
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn