Dịch Vụ In Hình Cá Nhân Lên Kính Cường Lực Iphone Chỉ Có Tại Phương Bắc Phụ Kiện

180.000

336/44/7A Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6


Dịch vụ in hình cá nhân lên kính cường lực iphone chỉ có tại phương bắc phụ kiện

Giá: 180.000đ         

Mua sỉ (+5sp) vui lòng call 0965 15 15 15(Ms Phương)            

oplungiphone.net-dich-vu-in-anh-len-tam-kinh-cuong-luc-iphone-5-5s-6g-6plus-4g (11)

Bạn muốn in ảnh selfie, gia đình, một nửa của mình, ảnh em bé đầu lòng... lên điện thoại  nhưng lại mong muốn chiếc máy phải thật thanh mảnh, sang trọng & đẳng cấp ?

Phương Bắc phụ kiện sẽ giúp bạn điều đó với dịch vụ IN ẢNH CÁ NHÂN TRÊN KÍNH CƯỜNG LỰC IPHONE( 4/4S*5/5S*6G*6plus)

Đây có lẽ là một bước đột phá mới chưa từng có tại Việt Nam!

Kính cường lực bản thân đã có rất nhiều công dụng hỗ trợ dế yêu : chống trầy, chống vân tay, hạn chế bể màn hình... & đặc biệt hơn hết là khi dán lên máy nhìn rất thanh thoát, sang trọng mà không cần phải dùng đến ốp lưng, chính vì lẽ đó mà giờ đây, việc đầu tiên khi mua máy của người tiêu dùng là sắm ngay cho mình một bộ kính cường lực : kính cường lực trong, màu, hoạt hình... & hôm nay đã có kính cường lực in hình cá nhân.

Bằng công nghệ in UV hiện đại, tiên tiến, sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng hình ảnh đẹp, rõ nét y hệt tấm hình gốc và độ bền cao. Bạn sẽ có một tấm kính  cường lực với hình ảnh sắc nét, màu sắc rực rỡ, có độ sần và nổi nhất định, bạn có thể cảm nhận bằng cách rê ngón tay qua.

Tấm kính cường lực độc đáo này còn giúp bạn tạo được phong cách riêng và nổi bật trước đám đông. Đặc biệt, khi đưa hình ảnh yêu thích của bạn vào, thì chiếc ốp lưng điện thoại cũng trở đặc biệt và có ý nghĩa.

oplungiphone.net-dich-vu-in-anh-len-tam-kinh-cuong-luc-iphone-5-5s-6g-6plus-4g (13)oplungiphone.net-dich-vu-in-anh-len-tam-kinh-cuong-luc-iphone-5-5s-6g-6plus-4g (28) - Copyoplungiphone.net-dich-vu-in-anh-len-tam-kinh-cuong-luc-iphone-5-5s-6g-6plus-4g (5)

Ốp lưng không đơn giản là bảo vệ

Không chỉ có tác dụng bảo vệ điện thoại, bao da còn là “lớp áo” tuyệt đẹp bên ngoài, giúp tôn vinh thêm đẳng cấp của “dế yêu”. Những hình ảnh dễ thương của chính bạn và người thân được in ảnh lên kính cường lực tạo nên một chiếc điện thoại đầy cá tính !

oplungiphone.net-dich-vu-in-anh-len-tam-kinh-cuong-luc-iphone-5-5s-6g-6plus-4g (34)oplungiphone.net-dich-vu-in-anh-len-tam-kinh-cuong-luc-iphone-5-5s-6g-6plus-4g (42)

     Với những cặp mới cưới ,những đôi tình nhân đang yêu thường hay chọn tấm ảnh ưng ý nhất tron bộ album ảnh cưới để làm in ảnh lên tấm kính cường lực iphone để lưu giữ lại nhưng khoảng khắc ngọn ngào cho riêng mình , như là một cách để thể hiện tình cảm của mình với một nửa còn lại. Chiếc điện thoại, Ipad đã vô hình dung trở thành 1 món đồ trang sức trưng bày vô cùng ý nghĩa để lưu giữ nhưng hình ảnh, phút giây hạnh phúc của 2 người để có thể luôn mang nó theo bên mình.

oplungiphone.net-dich-vu-in-anh-len-tam-kinh-cuong-luc-iphone-5-5s-6g-6plus-4g (37)oplungiphone.net-in-anh-len-kinh-cuong-luc-theo-yeu-cau

 oplungiphone.net-dich-vu-in-anh-len-tam-kinh-cuong-luc-iphone-5-5s-6g-6plus-4g (36)

Hoặc một số cặp vợ chồng trẻ lần đầu tiên làm cha làm mẹ , nỗi vui mừng và hạnh phúc nên xu hướng là sẽ thích đem ảnh baby của mình để in ảnh lên tấm kính cường lực iphone, trong lúc đi làm hay di công tác cảm giác luôn luôn được gần con và một điều rất đặc biệt nữa là điều này giúp cho họ có thể biểu lộ sự hạnh phúc với các đồng nghiệp của mình khi có một đứa con đầu lòng của mình.

oplungiphone.net-dich-vu-in-anh-len-tam-kinh-cuong-luc-iphone-5-5s-6g-6plus-4g (31)oplungiphone.net-dich-vu-in-anh-len-tam-kinh-cuong-luc-iphone-5-5s-6g-6plus-4g (27)

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Hãy mau mau làm cho mình 1 tấm kính cường lực iphone giống vậy đi nè. Nếu bạn muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất đời mình hoặc bất kì hình nào bạn yêu cầu thì hãy liên hệ đến Phương Bắc phụ vụ - Dịch vụ in ảnh lên kính cường lực iphone( 4/4s*5/5s*6g*6plus)

Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam!

 

oplungiphone.net-dich-vu-in-anh-len-tam-kinh-cuong-luc-iphone-5-5s-6g-6plus 4-4g (43)

oplungiphone.net-dich-vu-in-anh-len-tam-kinh-cuong-luc-iphone-5-5s-6g-6plus--4s (11)

 

Hình thức đặt in hình cá nhân trên kính cường lực iphone:

Hình thức 1: Quý khách gởi ảnh( chất lượng cao) cần in & điền đầy đủ thông tin qua mail: phuongbacphukien@gmail.com

Điền đầy đủ thông tin : họ tên + số điện thoại + dòng điện thoại ( iphone 4/4s or 5/5s or 6G or 6plus)+ số lượng.

Chúng tôi sẽ liên lạc & hẹn ngày giờ giao hàng.

 

Hình thức 2: quý khách có thể gởi ảnh( chất lượng cao) trực tiếp webchat hoặc zalo số điện thoại 0909.047.006& điền đầy đủ thông tin .

***Thời gian thiết kế + in ảnh : trong vòng 12h đồng hồ kể từ lúc nhận mail.

Lưu ý : Các bạn gởi file ảnh JPG đã thiết kế để in nên để độ phân giải ảnh Resolution khoảng từ 200 – 500 Pixel.

 - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -  - - - - -

>>>Style riêng biệt- Lưu Giữ Khoảng Khắc - Món quà ý nghĩa!

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Ms. Phan Phương- 0965.15.15.15 or 0909.047.006

Website      : oplungiphone.net or North.vn

Email          : kieuphuong.kieuphuong@gmail.com

Địa chỉ    : 336/44/7A Nguyễn Văn Luông, P 12, Q 6, TP HCM


Bình luận

HẾT HẠN

0909 047 006
Mã số : 12303000
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/07/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!