Đẹp Tỏa Sáng Cùng Adamas Spa & Clinic

Liên hệ

Hanoi


Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp, hiểu được điều này Adamas Spa & Clinic tự hào là trung tâm làm đẹp uy tín trong việc giúp phái nữ tìm lại vẻ đẹp mong muốn, trở lên hoàn hảo và tự tin hơn trong mắt mọi người.

Adamas Spa & Clinic - Địa chỉ số 1 về công nghệ làm đẹp

Là trung tâm thẩm mỹ hàng đầu tại Hà Nội, Adamas Spa & Clinic luôn đi đầu trong việc nắm bắt, chuyển giao và ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực làm đẹp từ nhiều ngành thẩm mỹ trên Thế giới như Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Thái Lan …Bên cạnh đó, Adamas Spa & Clinic sở hữu dàn máy móc công nghệ hiện đại, cùng đội ngũ chuyên viên, kĩ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, giúp chị em có một địa chỉ làm đẹp uy tín nhất hiện nay.




Adamas Spa & Clinic với không gian sang trọng


Đến với Adamas Spa & Clinic bạn được cảm nhận sự tinh tế, sang trọng và quý phái như chính sắc đẹp của bạn sẽ được cần được nâng niu, chăm sóc chu đáo . Tại đây, bạn có thể trái nghiệm những dịch vụ đang được yêu thích như: Dịch vụ Giảm béo bằng muối biển Arava, Trị mụn trọn gói Adamas Acne, Tắm trắng bằng vàng 24k, Tiêm chất làm đầy ResTylane..v.v…

Giảm béo bằng muối biển Arava

Phương pháp giảm béo bằng muối biển kết hợp với massage bấm huyệt mang lại cảm giác thoải mái, vừa giảm béo, vừa thư giãn. Phương pháp này nhanh chóng làm tan mỡ bụng giúp cho Body săn chắc, mịn màng mang lại vẻ đẹp tự nhiên, hiệu quả dài lâu.



Tại Adamas Spa & Clinc chỉ sau 1 liệu trình đầu tiên bạn đã nhanh chóng giảm được 5 kg. Đặc biệt, nhân dịp 30/4, bạn sẽ được ưu đãi giảm 30% cho liệu trình giảm béo từ 3 vùng trở lên , 20% cho liệu trình 2 vùng và giảm 10% cho liệu trình giảm béo 1 vùng.

Nângmũi không phẫu thuật bằng công nghệ ResTylane

Chỉ sau 10 phút bạn đã có thể sở hữu 1 chiếc mũi đẹp toàn diện mà không phải dùng đến dao kéo, không đau đớn. Công nghệ Restylane sẽ giúp chỉnh hình dáng mũi như ý, nâng cao mũi, kéo dài sống mũi, làm thon gọn cánh mũi và đầu mũi, tạo dáng mũi đẹp toàn diện, an toàn mà không để lại bất kì dấu vết gì. Hiện từ nay đến 30/4/2015, Adamas Spa ưu đãi giảm 40% giá niêm yết chất làm đầy Restylane từ 10 triệu đồng/1ml xuống còn 6 triệu đồng/1ml.




Tắm trắng bằng vàng 24k chỉ với 2.190.000đ/ 1 lần tắm


Để sở hữu làn da trắng hồng mịn màng là niềm mơ ước của nhiều chị em phụ nữ, áp dụng thành công phương pháp tắm trắng toàn thân bằng vàng 24k, Adamas Spa tự hào mang lại vẻ trắng sáng cho làn da của bạn chỉ sau 1 lần sử dụng. Quy trình tắm trắng an toàn tuyệt đối, hiệu quả lâu dài , sử dụng hoàn toàn tinh chất quý từ vàng 24k cho làn da trắng sáng, mịn màng.



Trị mụn trọn gói chỉ với 6.000.000đ

Làn da sần sùi, nhiều mụn khiến các bạn sẽ cảm thấy mất tự tin khi đi ra ngoài làm việc, hay đi chơi với bạn bè. Gói trị mụn Admas Acne_ với bí quyết gia truyền từ Nhân Sâm Hàn Quốc đang là dịch vụ thu hút rất nhiều khách hàng. Bạn sẽ có 1 làn da sạch bong mụn trứng cá mà không hề mất thêm chi phí khác. Bên cạnh đó, Adamas Spa ưu đãi giảm 10% cho sinh viên đến sử dụng dịch vụ trị mụn tại đây khi mang theo thẻ sinh viên.



Cũng nhân dịp 30/4- 1/5, Adamas Spa & Clinc ưu đãi giảm tới 70 % cho nhiều gói dịch vụ khác nhau từ 20/3- 30/4 và không áp dụng đồng thời cho nhiều gói dịch vụ cùng lúc như:

- Giảm 70% Tắm trắng bằng lụa Collagen, Tắm trắng Light Night, Dịch vụ trắng đều Tone Da_ Crystal Mask.
- Giảm 60% dịch vụ Trắng da_ Phai nám_ Thải độc tố da Oxy Jet và tinh chất vàng Golden Nano
- Giảm 50% cho gói Triệt Lông toàn thân, 40% cho 3 vùng, 30% cho 2 vùng và giảm 10% cho 1 vùng.


Với Slogan:” Adamas Spa & Clinic - hãy tỏa sáng theo cách của bạn, khách hàng đến với Adamas sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời, đồng thời giữ lại vóc dáng thanh xuân cho mình”.

Adamas Spa & Clinic
69 Nguyễn Trường Tộ – Ba Đình – Hà Nội
Tel: 0439 275 616 – 0466 509 199
Hotline: 01263.69.69.69
Website: Thẩm mỹ viện uy tín ở tại Hà Nội - Tham my vien Adamas Spa

Bình luận

HẾT HẠN

0164 952 0910
Mã số : 11695065
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/05/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn