Đế Sạc Không Dây Iphone Wireless Charger

199.000

911 Nguyễn Trãi.q5

Trong những năm gần đây, công nghệ sạc không dây giá rẻ đã và đang trở thành xu hướng tất yếu của những chiếc smartphone trung và cao cấp. Điều này đồng nghĩa với việc những chiếc đế sạc không dây đã trở thành món phụ kiện không thể không có của những tín đồ yêu công nghệ nói chung và những người dùng phổ thông nói riêng. Tuy nhiên, vì sạc không dây là tính năng của những dòng smartphone trung – cao cấp nên những loại phụ kiện này thường có giá khá chat. Đừng lo lắng, hôm nay Huy Phong Mobile xin giới thiệu cho bạn chiếc đế sạc không dây giá rẻ iphone Wireless Charger, sản phẩm đạt 3 tiêu chí của người Việt “ngon – bổ - rẻ”.

Đế sạc không dây iPhone Wireless Charger

Sạc không dây giá rẻ Wireless Charger có thiết kế trông như một chiếc đĩa bay ngoài hành tinh, gồm một chân đế bên dưới và một khu vực sạc pin hình tròn. Trọng lượng của chiếc đế sạc không dây giá rẻ này rất nhẹ, thiết kế lại vô cùng nhỏ gọn, phù hợp khi mang theo bên người trong những buổi cafe, du lịch, công tác...

Đế sạc Wireless Charger là sự phối hợp tinh tế giữa chất liệu nhựa trong suốt ở rìa bên ngoài và lớp nhựa màu trắng bên trong. Chất liệu làm nên chiếc đếsạc không dây giá rẻ này là nhựa tổng hợp cao cấp. Ngay vị trí trung tâm của chiếc đế sạc Wireless Charger có chứa logo quả táo cắn dở cùng dòng chữ iphone. Thiết bị có 1 vòng tròn cao su màu trắng ở vị trí sạc pin, giúp cố định điện thoại của bạn trong quá trình sạc, hạn chế tình trạng xê dịch, rơi rớt.

Hình ảnh thực tế đế sạc không dây Wireless Charger

Cũng giống như bất cứ sản phẩm đế sạc không dây nào trên thị trường, để khởi động quá trình sạc, bạn chỉ cần cắm một đầu dây sạc vào đế sạc không dây giá rẻ, đầu còn lại cắm vào ổ điện. Sau cùng bạn đặt chiếc smartphone của mình lên trên đế sạc. Theo như những ghi chú trên vỏ hộp, bạn phải đặt điện thoại ở ngay trung tâm của đế sạc, nếu để xê dịch qua một bên thì thiết bị sẽ không thể kết nối và sạc được. Để nhận biết chiếc smartphone của bạn có đang được sạc pin hay chưa, chiếc đế sạc không dây giá rẻ Wireless Charger có tích hợp một hệ thống đèn led báo hiệu, nếu thiết bị của bạn đang sạc pin thì đèn led sẽ sáng, ngược lại nếu đèn led không hoạt động đồng nghĩa với việc chiếc điện thoại của bạn vẫn chưa được kết nối, lúc này bạn nên kiểm tra lại xem có sai sót gì hay không

Mặc dù sản phẩm tên là đế sạc iphone Wireless Charger nhưng bạn có thể sử dụng cho bất cứ chiếc smartphone nào có tích hợp công nghệ sạc không dây.

Trọn bộ đế sạc không dây giá rẻ iphone Wireless Charger bao gồm: 1 đế sạc, 1 sách hướng dẫn sử dụng, 1 cáp sạc

* Lưu ý:

- Chỉ hỗ trợ sạc không dây cho những dòng điện thoại hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi.


Số lượng20
Xuất xứChính hãng
Bảo hành12

Bình luận

HẾT HẠN

0121 298 6789
Mã số : 14994650
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/01/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn