Combo 2 Giá Đỡ Điện Thoại Khi Sạc

45.000

138 Ngõ Văn Huơng,Đống Đa


Chi tiết sản phẩm "Combo 2 giá đỡ điện thoại khi sạc"

 

Ngày nay, điện tử và công nghệ thông tin đang lan tràn khắp thế giới. Thế hệ của những chiếc điện thoại thông minh và smartphone công nghệ cao đang bùng nổ. Mỗi người chúng ta đang sở hữu cho mình những chiếc smartphone rất đẹp và đắt tiền. Bạn luôn phải bảo quản cho chiếc điện thoại của mình tránh những va chạm và những tai nạn khác.Trong lúc bạn sạc pin điện thoại, nó sẽ không còn trong vòng tay bảo quản của bạn. Nó hoàn toàn có thể bị trầy xước hay bị va chạm làm hỏng chúng. Việc sử dụng những dây sạc có chiều dài ngắn cũng là một điều mà bạn cần luôn lo lắng. Bạn sợ chiều dài không đủ, bạn kê những vật kê cồng kềnh lên để làm điểm đặt cho chiếc điện thoại, hay bạn phải mua thêm một ổ cắm dài ngoằng để đưa nguồn điện tới vị trí thấp hơn cho chiếc điện thoại của bạn có thể nằm trên vị trí an toàn nhất. Điều này thật rắc rối và mất nhiều chi phí, không thẩm mỹ cho không gian sống của bạn.Thế hệ công nghệ ra đời luôn đi kèm những sản phẩm thông minh tương ứng, để giải quyết cho bài toán này, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn sản phảm phụ kiện điện thoại thông minh giá đỡ điện thoại khi sạc. Đảm bảo cho chiếc Smartphone của bạn luôn được an toàn mà còn trang trí thêm cho không gian sống của bạn thêm nhiều màu sắc.

Điểm nổi bật



  • Combo 2 giá đỡ điện thoại khi sạc giúp điện thoại của bạn nằm ở vị trí chắc chắn khi sạc pin.
  • Thiết kế đơn giản nhưng trẻ trung, đẹp mắt.
  • Sản phẩm có thể gập đôi lại để bạn có thế cất chúng một cách gọn gàng và mang theo người để sạc điện thoại bất cứ nơi nào mà không lo điện thoại bị rơi.
  • Giá đỡ được làm bằng chất liệu nhựa chắc chắn, bền đẹp

 

 

Thông tin chi tiết

-         Tên sản phẩm: Giá đỡ điện thoại khi sạc

-         Chất liệu: nhựa

-         Màu sắc: nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn

-         Xuất xứ : Việt Nam

 

 

Mô tả sản phẩm

Sản phẩm được sử dụng khi bạn sạc điện thoại trên những ổ điện cao của ngôi nhà. Thiết kế rộng vừa đủ, đảm bảo điện thoại sẽ được cân bằng trên giá, không bị trơn trượt

 

Đây là sản phẩm có nhiều màu sắc khác nhau, phù hợp với tất cả mọi người. Bạn có thể lựa chọn màu sắc mà mình yêu thích.

Sản phẩm làm bằng nhựa và có thể gấp gọn, do vậy bạn có thể mang theo đi bất kỳ nơi đâu mà không sợ dây sạc của bạn không đủ độ dài để điện thoại của bạn có vị trí đặt an toàn nhất.


Bình luận

HẾT HẠN

0934 622 711
Mã số : 10721831
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/10/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn