Hair Salon & Spa Uy Tín Quận 4

Liên hệ

Lầu 8, Chung Cư H3, 384 Hoàng Diệu, P.6, Quận 4 Tel: 0902856399


HAIR SALON & SPA

Lầu 8, Chung Cư H3, 384 Hoàng Diệu, P.6, Quận 4

Tel:  0902856399

Giờ mở cửa từ 9h - 20h

 

Thời tiết oi nồng cộng với khói bụi, nắng gió mà bạn phải tiếp xúc hằng ngày sẽ vô tình lấy đi làn da mịn màng, trắng sáng vốn có của bạn. Bạn phải làm thế nào đây? Bất cứ khi nào cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng, mất ngủ, hoặc đơn giản là muốn trải nghiệm cảm giác cơ thể được nâng niu, chăm sóc thì tại Hair & Spa sẽ là gợi ý cho bạn đáng tham khảo. Liệu trình được thực hiện bài bản cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm đem đến cho bạn một vẻ đẹp toàn diện và cơ thể được thư giãn sau những ngày làm việc bận rộn.


 


 


Làn da mụn không chỉ khiến bạn kém xinh, gây cảm giác khó chịu, mất tự tin mà còn là dấu hiệu cảnh báo sự xuống dốc của sức khỏe. Làm thế nào để giải cứu làn da bị tổn thương vì mụn và cho kết quả lâu dài nhất? Đến với Hair & Spa để trải nghiệm liệu trình điều trị mụn bằng máy điện tím – một phương pháp điều trị tiên tiến, quy trình trị mụn an toàn trả lại bạn một làn da khỏe mạnh, mịn màng, đến với Hair & Spa để nói lời tạm biệt mụn một cách đơn giản, hữu hiệu nhất, đừng bỏ lỡ! 



Đặc biệt  nổi bật với các phương pháp điều trị mụn hiệu quả trên 95% do các chuyên gia đặc trị về mụn hơn 10 năm kinh nghiệm chuẩn trị , và còn là nơi thu hút khách hàng đến bởi các dịch vụ spa đem lại cho bạn sự thư giãn tốt nhất.

Đến với Hair & Spa lần này, bạn được sử dụng gói điều trị mụn bằng mỹ phẩm dermalogica và massage đầu, vai, cổ. gói dịch vụ với liệu trình được thực hiện bài bản bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một làn da mịn màng, sạch mụn và một tinh thần sảng khoái, một cơ thể khỏe mạnh. Công nghệ dermalogica được sản xuất từ Mỹ, đây là một trong những thương hiệu sản phẩm chăm sóc da có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới. trong hơn 20 năm, dermalogica vươn ra khỏi nước mỹ, đến châu Âu, châu Á và châu Úc đồng thời trở thành chọn lựa của những chuyên viên chăm sóc da, chuyên viên trang điểm cũng như các siêu sao hàng đầu.



 

 

Nhiều yếu tố tác động lẫn nhau để gây nên tình trạng mụn, trong đó có 2 nguyên nhân chính hình thành nên mụn đó là do nội tiết (hormone) và các vi khuẩn sống ở nang lông (vi khuẩn P.ance). Khi có quá nhiều chất nhờn và lỗ chân lông bị bít kín sẽ tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn vi khuẩn P.ance sinh sôi nảy nở, gây viêm nhiễm dẫn đến hình thành nốt mụn. Vì vậy bằng cách  tìm ra phương pháp chăm sóc và điều trị đúng bạn sẽ ngăn ngừa được bệnh lý về mụn.

 


Mụn là một vấn đề tổng thể trên gương mặt, đó là lý do vì sao liệu trình điều trị này được thiết kế nhằm giảm đi tình trạng mụn, nâng cao sự tinh khiết trên bề mặt da, đồng thời còn làm dịu viêm sưng và tẩy đỏ do mụn. Liệu trình điều trị bằng máy điện tím tại Hair & Spa với cấp độ mạnh sẽ lấy đi lớp tế bào chết đóng chặt trong lỗ chân lông gây tắc nghẽm và làm sạch sâu từ bên trong. Liệu trình này là giải pháp đặc biệt dành cho  vấn đề mụn  phù hợp cho tất cả các loại mụn và nhất là ở độ tuổi trưởng thành.


 

Tẩy da chết là một bước chăm sóc da quan trọng giúp bạn có được một làn da mềm mại, sáng mượt và khỏe mạnh hơn. Tẩy da chết giúp loại bỏ các tế bào chết, là nguyên nhân gây bít lỗ chân lông và làm da xỉn màu. Việc loại bỏ các tế bào chết sẽ giúp khuyến khích sự phát triển của tế bào mới, cũng cải thiện khả năng hấp thụ các sản phẩm chăm sóc da như serum, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng...Tại Hair & Spa giúp bạn gái có được làn da mịn màng, căng tràn sức sống sau khi tẩy da chết, tắm dưỡng sáng mịn da.

 

Các bước lấy lại làn da thanh xuân tại Hair & Spa

Bước 1: Tẩy trang

Bước 2: Rửa mặt

- Tẩy tế bào chết

- Dưỡng chất tinh dầu

- Massage mặt

- Chạy Serum + mặt nạ bằng máy

- Đắp thêm mặt nạ

Cuộc sống ngày càng hiện đại thì con người ngày càng trở nên vội vã, bận rộn với công việc ít có thời gian dành cho bản thân, lâu dần sẽ dẫn đến stress, mỏi mệt, hiệu quả trong công việc giảm sút, nặng hơn là phải nhờ tới thuốc các loại. Và các bạn có biết khắc tinh của stress là massage thư giãn không? Các nghiên cứu cho thấy, massage thư giãn kích thích sản sinh một lượng khá lớn endorphin thúc đẩy cảm giác thư giãn trong tinh thần. Nếu sau những ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng bạn đến Hair & Spa để được massage thư giãn toàn thân với đá nóng, thảo dược, tinh dầu thì đảm bảo rằng tất cả mệt mỏi, lo âu đang ngự trị trong cơ thể của bạn sẽ được thổi bay ra ngoài, bạn sẽ có được những giây phút thư giãn thực sự, giúp bạn lấy lại tinh thần sảng khoái và một cơ thể tràn đầy năng lượng cho tuần làm việc tiếp theo.

 


Với đội ngũ chuyên viên điều trị giàu kinh nghiệm kết hợp máy móc hiện, bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với Hair & Spa. Chỉ sau 60-75 phút, bạn sẽ lấy lại được làn da mịn màng, sạch mụn với liệu trình điều trị được nghiên cứu kỹ lưỡng, phù hợp với nhiều loại da.


Được ra đời với sứ mệnh là chăm sóc và giữ gìn sắc đẹp và tuổi thanh xuân của người phụ nữ Việt Nam, Hair & Spa luôn mong muốn cùng chị em đồng hành trong công cuộc chăm sóc, giữ gìn sắc đẹp và tuổi thanh xuân. Với các dich vụ uy tín và sản phẩm ngoại nhập nổi tiếng, đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ đem đến sự hài lòng và an tâm tuyệt đối cho khách hàng.


 

Phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp, Hair & Spa là địa điểm chăm sóc da chuyên nghiệp, điểm đến làm đẹp, thư giãn lý tưởng được phái nữ tin tưởng và lựa chọn. Không gian rộng thoáng, sang trọng, thích hợp là nơi thư giãn, làm đẹp cho chị em phụ nữ sau những giờ làm việc căng thẳng.

Khi đến với Hair & Spa, bạn sẽ có cảm giác thoải mái và an nhàn khi được tận hưởng không gian bình yên, tiếng nhạc du dương, tách biệt với những náo nhiệt, căng thẳng, ồn ào của cuộc sống thường nhật, là nơi dừng chân lý tưởng để bạn cùng những người thân yêu đến thư giãn và làm đẹp.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được nâng niu làn da mịn màng, tươi sáng và khỏe mạnh lên mỗi ngày để bạn yêu hơn chính mình. Hãy để cuộc sống của bạn trở nên vui tươi và rạng rỡ hơn khi đến Hair & Spa ngay từ hôm nay nhé!

Ngoài việc chăm sóc sắc đẹp cho làn da Hair & Spa còn có dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp - đẹp nhất nhì Sài Gòn

- Áp dụng cho 01 trong 05 gói dịch vụ làm tóc sử dụng sản phẩm L''Oreal, Goldwell, Prosee, Bigen tại Hair & Salon:

+ Gói 1: Uốn (Setting, lạnh, phục hồi, phồng, lọn, cúp, dợn) + cắt + gội + sấy.

+ Gói 2: Duỗi (Cúp, thẳng, tự nhiên) + cắt + gội + sấy.

+ Gói 3: Nhuộm (màu tự nhiên, màu thời trang, highlight) + cắt + gội + sấy.

+ Gói 4: Bấm phồng chân tóc + cắt + gội + sấy.

+ Gói 5: Phục hồi tóc hư tổn + cắt + gội + sấy.

Giá cả phải chăng, đảm bảo uy tín chất lượng

Thông tin liên hệ:

HAIR SALON & SPA

Lầu 8, Chung Cư H3, 384 Hoàng Diệu, P.6, Quận 4

Tel: 0902856399

http://diachilamdep.net/


Bình luận

HẾT HẠN

0902 856 399
Mã số : 13917051
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/11/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn