Cách Giảm Cân - Như Lã Thanh Huyền Sau 5 Ngày

Liên hệ

7C Hàm Long - Hoàn Kiếm - Hà Nội


- Đã lâu không thấy chị xuất hiện trên truyền hình, khán giả tò mò không biết cuộc sống gia đình cũng như công việc của chị như thế nào?

- Sau khi lập gia đình, tôi cũng bận rộn hơn trước. Ngoài việc kinh doanh cùng với em trai thì hiện tại tôi đang là đại diện cho một thương hiệu nội thất. Mới đây nhất, tôi vừa đóng máy bộ phim "Tình yêu không hẹn trước" của đạo diễn Trọng Trinh và Bùi Tiến Huy.

- Đã tham gia đóng nhiều phim với nhiều thể loại khác nhau, vai diễn nào chị cảm thấy ấn tượng nhất?

- Có thể nói đến giờ vai diễn Hoàng hậu Trần Thị Dung trong bộ phim Trần Thủ Độ là vai diễn mà tôi tâm đắc nhất. Đó cũng là vai diễn phải hy sinh nhiều về thời gian và tâm sức. Đoàn làm phim phải mất hơn một năm ròng rã thực hiện bộ phim này. Tôi sẽ không bao giờ quên được những ngày mùa đông rét căm căm mà phải đóng cảnh bơi lội, mùa hè nắng như đổ lửa phải mặc phục trang dày đến 4-5 lớp, hay những cảnh võ thuật bầm dập chân tay đến không thể đi lại được...

 

 

Khi vào vai hoàng hậu Trần Thị Dung, Lã Thanh Huyền đã phải tăng 3kg để phù hợp với vai diễn mang bầu.

- Chị có thể chia sẻ một câu chuyện hậu trường đáng nhớ nhất trong quá trình làm phim này?

- Phim quay dài ngày tại Huế, anh chị em sống cùng nhau có nhiều kỷ niệm lắm. Nhưng tôi nhớ nhất là việc phải tăng cân cho cảnh hoàng hậu Trần Thị Dung mang thai. Ngày nào phó đạo diễn cũng nhắc nhở phải ăn thật nhiều. Sau những "nỗ lực" ăn uống và ngủ đến 10 tiếng/ngày các ngày nghỉ, tôi tăng liền 3kg. Các cảnh quay mang bầu và sinh con nhờ thế rất chân thực. Nhưng sau đó, tôi lại "nhận lệnh" phải giảm cân trở lại để tiếp tục quay những cảnh Trần Thị Dung thời trẻ và đã phải giảm 3kg để trở lại vóc dáng bình thường.

 

Giảm 3kg trong 5 ngày là một nhiệm vụ mà đạo diễn giao cho Lã Thanh Huyền

- Chị sụt 3kg trong bao lâu và làm thế nào để hoàn thành "lệnh" giảm cân một cách giảm béo nhanh nhất?

- Lúc đó tôi rất lo vì giảm cân nhưng vẫn phải đảm bảo sức khỏe. Bởi công việc đóng phim rất vất vả, không có sức khỏe là không theo được guồng làm việc của mọi người, sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến công việc chung. Rất may mắn, tôi được bạn bè giới thiệu phương pháp giảm cân nhanh 5 ngày kiểu Nhật của Saigon''''''''smile Spa. Sau đúng 5 ngày điều trị, tôi giảm được cân nặng và lấy lại vóc dáng cũ.

 

 

Hình ảnh mới nhất của Huyền

- Sau khi giảm béo siêu tốc như vậy, cơ thể chị phản ứng thế nào?

- Phương pháp giảm cân này chủ yếu là nhờ massage bấm huyệt và sử dụng các sản phẩm giảm cân cao cấp từ Nhật, nguyên lý rất tự nhiên nên an toàn, không làm tôi mệt mỏi hay suy nhược như các chế độ kiêng khem ngặt nghèo. Tôi chỉ cần tranh thủ giờ nghỉ trưa để trị liệu, không ảnh hưởng gì đến việc quay phim cũng như lịch sinh hoạt hằng ngày.

 

Tinh thần lạc quan, vui vẻ là bí quyết để Lã Thanh Huyền Huyền
luôn trẻ đẹp và hoàn thành tốt cả công việc nghệ thuật lẫn kinh doanh.

- Quay trở lại với cuộc sống hiện tại, chị vừa kinh doanh vừa tham gia đóng phim, công việc khá vất vả, vậy bạn có bí quyết gì để giữ được vóc dáng thon thả và vẻ đẹp tươi trẻ?

- Điều đầu tiên đó là phải luôn luôn vui vẻ, lạc quan, có như vậy thì mới tránh được căng thẳng từ sức ép công việc. Chế độ ăn nghỉ, luyện tập hàng ngày cũng rất quan trọng, nếu không có thời gian thì chỉ cần tập một vài động tác nhẹ nhàng trước khi đi ngủ là được. Ngoài ra, hàng tuần đều đặn, tôi đến spa để giữ gìn vóc dáng, chăm sóc da và thư giãn.

       Theo bác sĩ Nguyễn Văn Mích - bác sĩ chuyên về sức khỏe và cách giảm cân tại hệ thống Saigon''''''''smile Spa, phương pháp giảm béo kiểu Nhật đang được rất nhiều người quan tâm. Bởi nguyên lý điều trị dựa trên sự tác động tích cực vào vùng cơ xương chậu thông qua các thủ pháp massage, bấm huyệt kết hợp với tinh dầu, kem giảm béo và máy móc công nghệ cao để đào thải mỡ thừa, khí hư, độc tố ra khỏi cơ thể.

Kết quả là lượng mỡ thừa được nhanh chóng chuyển hoá thành dạng lỏng và bài tiết qua nước tiểu, mồ hôi và tuyến nuớc bọt, hiệu quả cách giảm mỡ nhanh chóng, tự nhiên, an toàn và nhìn thấy sau từng buổi trị liệu. Bạn cũng không phải ăn kiêng và uống thêm bất cứ loại thuốc hỗ trợ giảm cân nào.

H thng Saigon’smile Spa - Đơn v đt gii “Dch v hoàn ho” năm 2012 cho dch v tm trng, Cup Tin&Dùng cho “Sn phm và dch v giảm cân sau sinh tt nht” năm 2012, gii “Thương hiu spa được nhiu người bình chn”.
Hà Nội:

- 7C Hàm Long, Hoàn Kiếm. Tel: (04) 3944 9266 - 0935 796 786
- 22 Đình Ngang (giao Nguyễn Thái Học và Cửa Nam), Hoàn Kiếm. Tel: (04) 3936 6527 - 0933 446 764
- Tầng 1, tòa nhà P2. Ciputra. Tel: (04) 2220 4928- 0934 534 622
- Tầng 1, tòa nhà E4, Ciputra. Tel: (04) 3743 0087 - 0906 059 322
TP HCM:
- 27 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận. Tel: (08) 3845 7494 - 0908 096 205
- 118 Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1. Tel: (08) 39251036 - 0978 511 366
Email: caring@saigonsmilespa.com.vn. 
Facebook: http://www.facebook.com/SaigonsmileSpa
Website: http://www.saigonsmilespa.com.vn

--------------------------------------

tay long chantay long an toan tay long tay chan l triệt lông vĩnh viễn


Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 8319105
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn