Triệt Lông Với Laser Diode Giá Cực Hợp Lý Tại Thu Cúc

Liên hệ

Thụy Khuê, Hà Nội, Việt Nam


Triệt lông với Laser Diode giá cực hợp lý tại Thu Cúc. Dịch vụ triệt lông của Thu Cúc hiện đang là một trong những dịch vụ được nhiều chị em gặp vấn nạn về vi ô lông quan tâm và tìm hiểu nhờ hiệu quả và sự an toan tuyệt đối. Hơn nữa, giá cả thì rất hợp lý luôn. Không tin ư? Vậy hãy xem bảng báo giá phía dưới là bạn sẽ tin thôi.

Sau khi thăm khám và xác định được tình trạng vùng da cần triệt lông, độ đậm nhạt của màu lông, độ sâu của gốc nang lông, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp và số lần điều trị phù hợp. Giá triệt lông vĩnh viễn bằng Laser Diode dao động khoảng 700 – 2,2 triệu đồng cho một lần. Để đạt được hiệu quả tối ưu, khách hàng cần thực hiện đầy đủ liệu trình và tuân thủ đúng theo lịch hẹn của bác sĩ.

Với công nghệ này, sau khi làm sạch vùng da cần triệt lông, kỹ thuật viên sẽ thoa một lớp gel mát lạnh, trong suốt lên da. Bạn sẽ cảm thấy dễ chịu, không bị đau rát trong quá trình thực hiện. Các bước sóng 808nm từ hệ thống máy Laser Diode sẽ hấp thụ các melamin trong màng lông, tách rễ nang lông ra khỏi tế bào da, triệt sạch lông từ gốc đến ngọn mà không gây hại đến vùng da xung quanh. Sau khi chiếu các bước sóng để loại bỏ lông, kỹ thuật viên sẽ bôi một lớp kem dưỡng lên vùng da vừa triệt lông, kết thúc một lần điều trị.

So với các công nghệ cũ, công nghệ Laser Diode có khả năng tự động điều chỉnh năng lượng tác động đến nang lông, tiết kiệm đến 2/3 thời gian điều trị. Đặc biệt, hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới kết hợp với sóng RF có khả năng tiêu diệt được gần như 100% lông, chỉ tác động lên vùng da điều trị, không ảnh hưởng vùng xung quanh. Do đó, công nghệ này tuyệt đối an toàn cho sức khỏe, giúp bạn có một làn da đều màu, mịn màng hơn sau khi điều trị.


Việc ứng dụng công nghệ triệt lông bằng Laser Diode, dịch vụ triệt lông Thu Cúc đã giúp hàng ngàn khách hàng chấm dứt được tình trạng “Violong”, lấy lại tự tin trong cuộc sống. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào hiệu quả của công nghệ này cũng như chất lượng phục vụ tại Bệnh viện Thu Cúc. Cơ sở vật chất hiện đại và môi trường y tế chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi đến với chúng tôi.

Nếu còn băn khoăn về bảng giá triệt lông vĩnh viễn chi tiết hoặc cần biết thêm các thông tin khác, bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện của chúng tôi hoặc gọi điện theo số Hotline: 1900.5588.96 để được tư vấn và hỗ trợ.

Xem thêm: http://lamdepmeo.blogspot.com/2016/01/gioi-thieu-gia-dich-vu-triet-long-voi.html


Bình luận

HẾT HẠN

0965 630 571
Mã số : 12937910
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/02/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn