Cách Tẩy Lông Tay, Nách, Bằng Trái Bơ

10 triệu

7C Hàm Long - Hoàn Kiếm - Hà Nội


Cách tẩy lông tay bằng trái bơ, ai cũng biết quả bơ rất giàu dinh dưỡng, có đến 14 vitamin và khoáng chất cần thiết cho da, vì vậy, nó là nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời cho làn da, trong đó có cả tác dụng triệt lông nách, triệt lông tay hay triệt lông chân hiệu quả.

Dưới đây là 2 cách tự chế kem triệt lông tay đơn giản từ quả bơ bạn có thể thực hiện tại nhà:

Cách 1: Chọn 1 – 2 quả bơ chín, tách vỏ và bỏ hạt, sau đó bạn lấy phần thịt bơ cho vào máy xay và xay nhuyễn. Bỏ thịt bơ đã xay nhuyễn ra một chiếc bát sạch, cho thêm 1 vài giọt nước cốt chanh và khuấy đều. Mỗi lần dùng, bạn lấy 1 ít bằng thìa sạch (nhớ dùng thìa sạch để phần bơ chưa dùng không bị hỏng), thoa đều lên vùng cần tẩy lông, lấy một miếng vải phủ lên, để khô hỗn hợp này một cách tự nhiên. Sau khi hỗn hợp đã khô, bạn bóc miếng vải đó ra để tẩy lông.

Cách 2: lấy một quả bơ, một chút bột mì, một chút mật ong và vài hạt muối. Sau đó, bạn lấy thịt bơ xay nhuyễn, đánh đều với bột mì, mật ong và muối để tạo thành hỗn hợp dùng cho triệt lông nách, triệt lông tay, triệt lông chân đều hiệu quả.

Khi sử dụng, vệ sinh sạch da vùng cần triệt lông, dùng hỗn hợp kem triệt lông được chiết xuất từ quả bơ đắp lên da vùng da khoảng 30 phút. Sau đó, giật ngược sợi lông để loại bỏ hoàn toàn.

Quả bơ là thực phẩm rất an toàn, lành tính, vì thế bạn cũng có thể dùng kem triệt lông bằng bơ để triệt lông mép, triệt lông mặt.

Triệt ria mép bằng quả bơ không chỉ mang lại hiệu quả tẩy lông sạch, mà còn nuôi dưỡng làn da, giúp da đẹp mịn màng, mềm mại. Tuy nhiên, bạn cũng chỉ nên thực hiện triệt lông bằng quả bơ khoảng 2 tuần/lần khi lông mọc đủ dài.

Triệt lông uy tín, với công nghệ triệt lông New E-Light hiện đại ngày nay, bạn có thể triệt lông vĩnh viễn, không đau, không tổn thương, không mất thời gian và cũng không tốn kém. Vì công nghệ này sử dụng công nghệ ánh sáng IPL và sóng RF là 2 ứng dụng hiện đại, được chứng minh rất an toàn đối với làn da và sức khỏe con người, thêm nữa lại có tác dụng làm đẹp cực kỳ hiệu quả trong việc triệt lông và trẻ hóa da.


Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 11067035
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn