Tắm Trắng An Toan Tại Nhà Nhưng Nguy Hại Khó Lường

10 triệu

7C Hàm Long - Hoàn Kiếm - Hà Nội


Tắm trắng an toàn tại nhà thường sử dụng những nguyên liệu vô cùng đơn giản như những loại thực phẩm, trái cây thiên nhiên. Ưu điểm nổi bật của phương pháp này là những loại nguyên liệu đến từ thiên nhiên, an toàn và không gây kích ứng da. Thông thường khi tắm trắng tại nhà, chị em thường thực hiện theo các cách đơn giản là đắp dưỡng chất. Sau khi tắm sạch, chị em thoa đều dưỡng chất lên khắp cơ thể rồi quấn khăn tắm để ủ. Khoảng 30-45 phút sau, bạn tắm sạch lại bằng nước lạnh. Một cách đơn giản nữa là bạn có thể ngâm bồn với sữa hoặc các dưỡng chất khác giúp làm trắng da hiệu quả. Bạn hòa tan các dưỡng chất vào bồn tắm, sau đó ngâm mình khoảng 30-45’. Tắm sạch với nước ấm. Da bạn sẽ mềm mịn lên trông thấy với phương pháp này.

Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này là cần phải thực hiện trong một thời gian dài, khó đạt được hiệu quả bởi làn da của chúng ta không thể tự hấp thụ những vi chất có lợi bằng cách thông thường này.

Tắm trắng an toàn tại nhà hiệu quả không cao như tại các spa

 

Tắm trắng toàn thân tại Spa – hiệu quả cao và thư giãn thực sự

Nếu bạn đang có ý định tắm trắng, hãy nghĩ đến việc chăm sóc tại spa. Với những phương pháp tắm trắng tại spa, có rất nhiều ưu điểm nổi bật: chỉ với liệu trình tắm trắng kéo dài từ 5 đến 10 buổi, bạn sẽ có thể sở hữu được làn da trắng hồng mịn màng tự nhiên. Ngoài ra bạn còn được dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp, bởi ngoài những công nghệ hiện đại, bạn còn được thư giãn thực sự bởi không gian yên tĩnh tại spa.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều spa ra đời. Cụm từ “tắm trắng” dễ dàng tìm thấy trên các trang mạng. Tuy nhiên, có rất nhiều phương pháp tắm trắng được các spa khác nhau sử dụng. Nhiều spa lựa chọn phương pháp không an toàn như lột tẩy để làm trắng da cho khách, nhiều spa lại sử dụng nguyên liệu chứa nhiều hóa chất, ảnh hưởng đến da. Nếu chọn sai phương pháp và địa điểm tắm trắng, da bạn không những không trắng lên mà còn sạm đen đi và bị tổn thương. Do đó, hãy tìm đến những spa uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm và được chứng nhận tắm trắng an toàn và hiệu quả tốt nhất.



Tắm trắng toàn thân hiệu quả tại Spa

Việc chọn phương pháp để tắm trắng cám gạo rất quan trọng. Nếu chọn đúng là bạn đã có 50% hiệu quả. Với phương pháp tắm trắng mới nhất hiện nay: tắm trắng Takano Nhật Bản hiện đang được thực hiện thành công tại hệ thống Saigon Smile Spa, bạn sẽ dễ dàng có được làn da trắng sáng tự nhiên chỉ sau liệu trình 5 đến 10 buổi. Đây là hệ thống spa uy tín, 3 năm liền được nhận cup Tin và dùng do người tiêu dùng bình chọn. Ngoài ra, tại Saigon Smile Spa còn có rất nhiều phương pháp tắm trắng: tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai, tắm trắng siêu vitamin tổng hợp để bạn lựa chọn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm bỏi nguyên liệu được sử dụng tại Saigon Smile Spa được chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính và an toàn với da của bạn.


Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 11028229
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn