Giảm Béo Nhanh Chóng Bằng Cách Ăn Nhiều

10 triệu

7C Hàm Long - Hoàn Kiếm - Hà Nội


Dù nghe có vẻ “ngược đời”, nhưng đây là lời khuyên của Tiến sĩ dinh dưỡng dành cho những ai muốn giảm béo nhanh chóng hiệu quả, khoa học.


Muốn giảm béo, bạn nghĩ rằng phải ăn thật ít, thậm chí là nhịn ăn. Tuy nhiên, Phó giáo sư – Tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm (Phó Viện trưởng Viện dinh dưỡng quốc gia), cố vấn cao cấp về dinh dưỡng tại Saigon Smile Spa, khuyên bạn nên ăn nhiều theo cách dưới đây.


Ăn nhiều rau củ quả


Rau quả là thực phẩm vừa chứa nhiều vitamin và khoáng chất, lại vừa ít calo, rất phù hợp đối với người muốn giảm cân nhanh mà vẫn giữ được cơ thể khỏe mạnh. Tuy nhiên, để ăn nhiều rau quả vì mục đích giảm béo, bạn cũng cần lưu ý ăn đúng cách. 






Ăn nhiều rau củ quả một cách khoa học sẽ giúp bạn giảm cân, giảm béo hiệu quả



Thứ nhất, ăn nhiều rau quả thấp năng lượng: dưa chuột, củ đậu, bưởi, dưa hấu, cam quýt, cà chua... chứa rất ít calo. Vì vậy, bạn có thể ăn thoải mái các loại thực phẩm này.


Thứ hai, các loại quả giàu năng lượng giúp mau no: táo, chuối... Đây là 2 loại hoa quả chứa khá nhiều calo (khoảng 90kcal/100g) nhưng nó vốn rất quen thuộc trong các phương pháp giảm cân. Chính vì chứa nhiều calo nên nó cung cấp đủ hàm lượng cho cơ thể, đồng thời táo hay chuối nhiều chất xơ nên giúp mau no, giảm cảm giác thèm ăn. Bạn cứ thử đi, sau khi ăn một quả táo hay chuối, bạn dường như cũng không muốn ăn thêm gì nữa.


Bên cạnh đó, bạn hãy cẩn thận với loại quả rất nhiều calo nhưng có kích thước “nho nhỏ” dễ khiến chúng ta ăn nhiều: nhãn, vải, na..., khoảng 5 quả vải cũng tương đương năng lượng của 1/4 bát cơm. 



Ăn nhiều bữa


Thông thường, mỗi ngày bạn ăn no 3 bữa, và có thể thêm vài bữa quà vặt, chính chế độ ăn đó khiến bạn dần dần tăng cân. Hãy sắp xếp lại bữa ăn của mình, từ bây giờ, bạn ăn nhiều bữa hơn để giảm cân nhé. Nghe có vẻ kỳ quặc, nhưng điều này không có gì phản khoa học cả, chỉ là cách bạn chia 3 bữa chính thành 6 bữa nhỏ rải rác suốt trong ngày, mục đích nhằm giảm lượng calo nạp vào mà không bị đói, tương tự cảm giác “lưng lửng” bụng khiến bạn không có cảm giác thèm ăn. 






6 bữa ăn với lượng calo vừa phải sẽ giúp bạn tránh cảm giác đói trong quá trình giảm cân. Tham khảo thực đơn 6 bữa được Tiến sĩ dinh dưỡng Nguyễn Thị Lâm thiết kế một ngày giảm cân theo Tiến sĩ dinh dưỡng.



Chế độ “ăn nhiều” như trên nếu kết hợp cùng phương pháp giảm béo tạo form S-line Nhật Bản sẽ mang lại tác dụng giảm cân, giảm béo tự nhiên, hiệu quả và nhanh chóng gấp nhiều lần, nhờ hai ưu điểm: 


Thứ nhất, phương pháp giảm béo tạo form S-line Nhật Bản giúp bạn thích ứng rất tốt với chế độ ăn ít calo. Đó là do các kỹ thuật bấm huyệt trong trị liệu giúp điều chỉnh chức năng trao đổi chất và nội tiết, xúc tiến phân giải lipid, giảm nhu động của dạ dày ruột, ức chế sự phân tiết axit trong dạ dày, từ đó làm giảm cảm giác đói, đạt hiệu quả giảm mỡ, giảm béo hiệu quả.


Thứ hai, trị liệu này giống như hình thức tập thể dục tại chỗ cho vùng tích mỡ, tổng hợp nhiều tác động từ kỹ thuật massage bấm huyệt truyền thống, cùng công nghệ làm tan mỡ bằng sóng và ánh sáng hiện đại, giúp đánh tan mỡ thừa nhanh chóng và hạn chế nguy cơ bị béo lại. Đồng thời, phương pháp này cũng giúp cơ thể đào thải độc tố, lưu thông tuần hoàn máu, khiến cơ thể nhẹ nhõm dễ chịu. 






Phương pháp giảm béo tạo form S-line Nhật Bản giúp bạn duy trì chế độ “ăn nhiều” rất tích cực.




Cách giảm cân đã khiến nhiều khách hàng sau khi giảm béo, giảm cân thành công, vẫn tiếp tục duy trì phương pháp giảm béo tạo form S-line Nhật Bản, để vừa có thể áp dụng chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất với những món ăn yêu thích, vừa không bị tăng cân trở lại.




Từ nay đến 31/10/2014, dịch vụ giảm béo tạo form S-line Nhật Bản được giảm giá từ 10-30% tại Hệ thống Saigon Smile Spa.



Hệ thống Saigon Smile Spa – Đơn vị 2 năm liền đạt Cup Tin&Dùng cho “Sản phẩm và dịch vụ giảm béo tốt nhất” năm 2012, 2013; Cúp Tin& Dùng cho "Dịch vụ chăm sóc và làm trắng da tốt nhất" 2013; giải “Dịch vụ hoàn hảo”, giải “Thương hiệu spa được nhiều người bình chọn” ... và nhiều giải thưởng cao quý khác. 

Hệ thống Saigon Smile Spa – Đơn vị 2 năm liền đạt Cup Tin&Dùng cho “Sản phẩm và dịch vụ giảm cân sau sinh tốt nhất” năm 2012, 2013; Cúp Tin& Dùng cho "Dịch vụ chăm sóc và làm trắng da tốt nhất" 2013; giải “Dịch vụ hoàn hảo”, giải “Thương hiệu spa được nhiều người bình chọn” ... và nhiều giải thưởng cao quý khác.


Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 10944994
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/11/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn