Tắm Trắng An Toàn Phụ Nữ Việt Nam Tin&Dùng

10 triệu

7C Hàm Long - Hoàn Kiếm - Hà Nội



Tắm trắng an toàn và các phương pháp của phụ nữ tin dùng



Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại kem tắm trắng an toàn có nguồn gốc từ Thái Lan. Những sản phẩm này được quảng cáo là có tác dụng làm trắng da nhanh chóng, chỉ cần thoa kem lên da, để vài phút và rửa sạch. Ưu điểm nổi bật của phương pháp này là chỉ cần vài bước thực hiện đơn giản, bạn sẽ có ngay một làn da trắng không ngờ. Cách đây không lâu, đây là phương pháp được nhiều chị em sử dụng và truyền tai nhau. Tuy nhiên, hiện nay, chị em phụ nữ Việt Nam đã được cảnh báo với những loại kem làm trắng như vậy. Đây thực chất chỉ là những sản phẩm lột tẩy da không an toàn, chưa được cơ quan y tế chứng nhận. Do đó, phương pháp tắm trắng an toàn này của Người Thái Lan dường như không được phụ nữ Việt Nam ưa chuộng.






 Kem tắm trắng có xuất xứ từ Thái Lan  




2. Phương pháp tắm trắng an toàn theo phong cách Châu Âu



Đối với các nước Âu Châu thì làn da trắng sáng vô cùng quan trọng, bởi đó là màu da tự nhiên của họ. Do đó mà cách họ tắm trắng lại vô cùng đơn giản. Họ chỉ thực hiện các cách dưỡng trắng da, sao cho da không bị đen sạm đi vì nắng, vì tuổi tác, hay các yếu tố có hại khác. Quy trình tắm trắng an toàn của các quốc gia Châu Âu khá đơn giản, chủ yếu chỉ tẩy tế bào chết để loại bỏ lớp da sừng già cỗi bên ngoài. Tuy nhiên, đối với phụ nữ Châu Á, nếu chỉ tẩy da chết thì chỉ làm da trắng sáng tạm thời, mà không làm da trắng mịn tự nhiên lâu dài. Chúng ta cần phải thực hiện nhiều công đoạn hơn, các bước chăm sóc da cũng phức tạp hơn. Thêm vào đó, những loại mỹ phẩm dưỡng trắng da của Châu Âu dường như ít phù hợp với làn da Châu Á của người Việt Nam. Vì vậy mà những phương pháp tắm trắng theo phong cách Châu Âu được ít chị em người Việt lựa chọn. 





 Tắm trắng an toàn theo phong cách Châu Âu không mấy phù hợp với người Việt Nam


3. Tắm trắng toàn thân theo cách của người Hàn Quốc có hiệu quả?



Người Hàn Quốc cũng biết tận dụng những loại nguyên liệu quý hiếm của quốc gia mình để ứng dụng vào các sản phẩm làm đẹp cho chị em phụ nữ. Phương pháp tắm trắng toàn thân với sữa  non hay với nhân sâm, vàng nano... luôn được nhiều ngôi sao của Hàn Quốc sử dụng như thần dược của làn da. Nhiều quốc gia cũng đã ứng dụng các phương pháp của Hàn Quốc để thực hiện tắm trắng hiệu quả. Tuy nhiên, phương pháp này được chiết suất từ nhiều loại nguyên liệu quý của Hàn Quốc như nhân sâm, do đó mà chi phí cho mỗi một buổi tắm trắng khá cao, tắm trắng toàn thân có thể lên đến 4 -5 triệu đồng/buổi. Để có được làn da trắng theo ý muốn, bạn phải thực hiện ít nhất 5 đến 10 buổi. Với giá thành cao như vậy, phương pháp này cũng khó mà đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của nhiều phụ nữ Việt Nam.





Tắm trắng toàn thân nhân sâm theo cách của người Hàn Quốc khá tốn kém


4. Nhật Bản – Quốc gia có nhiều phương pháp tắm trắng an toàn dành cho người Việt



Nếu để ý bạn sẽ nhận thấy rằng, phụ nữ Nhật có làn da rất đẹp, trắng mịn, hồng hào, tự nhiên. Điều này ngoài do có khí hậu tốt, còn bởi người Nhật luôn biết cách chăm sóc cho làn da của mình. Với những nguyên liệu từ thiên nhiên, dễ tìm, hoàn toàn an toàn với mọi làn da, người Nhật đã chế tạo ra nhiều công thức tắm trắng an toàn không chỉ dành cho những làn da Châu Á mà còn được nhiều phụ nữ trên thế giới áp dụng thành công. Với chi phí không quá cao cho một lần trị liệu, phương pháp này được khá nhiều phụ nữ Việt Nam lựa chọn.





Tắm trắng toàn thân theo công thức Nhật Bản: an toàn và phù hợp


Hiện nay ở Việt Nam, Saigon Smile Spa là spa độc quyền phương pháp tắm trắng cám gạo. Với công thức tắm trắng cám gạo của Người Nhật, những nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên cộng với những loại máy móc hiện đại, an toàn bạn sẽ có được làm da trắng mịn màng, tươi trẻ, tràn đầy sức sống. Đây là phương pháp tắm trắng cám gạo được đa phần chị em lựa chọn khi đến Saigon Smile Spa để tắm trắng an toàn




Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 10936470
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/11/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn