Giảm Béo Nhanh Chóng - Mẹo Giảm Béo Nhanh Khi Mùa Thu Đến

Liên hệ

7C Hàm Long - Hoàn Kiếm - Hà Nội


Giảm béo nhanh chóng vào mùa thu giúp bạn có một cơ thể quyến rũ và tràn đầy sức sống.

Mùa Thu là thời điểm mà cụm từ “giảm béo nhanh chóng” được nhiều người tìm kiếm nhất. Bởi đây là mùa của sự thư thái, mùa của những bộ đồ gợi cảm. Thân hình quá mập một cách không mong muốn là điều mà nhiều chị em phải trăn trở, tìm mọi cách đến các spa để giảm béo, giảm cân. Tuy vậy, ít người biết rằng mùa thu cũng là 1 thời điểm vô cùng thích hợp để trải nghiệm các dịch vụ giảm béo nhanh chóng.

Tiết trời se lạnh của mùa thu sẽ là tác nhân khiến bạn tích tụ mỡ từng các món ăn một cách dễ dàng hơn, các đồ ăn cũng dễ chuyển hóa và chuyển hoá nhanh hơn.

Sau đây là một số cách giảm cân dễ dàng mà bạn có thể áp dụng vào mùa thu

Cách giảm béo bằng hoa thiên lý

 

Nguyên liệu : 400g bông thiên lý, 200g thịt bò, tỏi, hành tím mỗi thứ 50g, ớt đỏ, 2 thìa cà phê nước mắm, 1 thìa cà phê muối, 1 thìa cà phê tiêu.

Cách làm:

 

• Hoa thiên lý ngâm rửa sạch để ráo.

• Ướp thịt bò với một nửa hành, tỏi băm nhỏ, muối, 1 thìa nước mắm. Để thịt bò thấm gia vị 15 phút.

• Phi số tỏi, hành còn lại thật thơm, cho thịt bò vào xào, đảo nhanh tay vài lần., sau đó cho hoa thiên lý vào xào cho chín, nêm gia vị và bắt xuống bếp

Tỏi kèm với hoa thiên lý là 2 loại giảm cân cực hiệu quả, bên cạnh đó thịt bò sẽ cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thẻ mà không lo tăng cân. Đây là món ăn đơn giản nhưng giảm béo hiệu quả.

Với cách giảm cân đơn giản lại giúp cải thiện chế độ dinh dưỡng và giảm giân an toàn bạn hãy thử áp dụng, lưu ý là hoa thiên lý không nên nấu quá chín vì sẽ làm mất chất, đặc biệt là lượng vitamin có trong hoa thiên lý.

Nếu muốn áp dụng những phương pháp giảm béo nhanh hơn, có hiệu quả ngay sau khi áp dụng, bạn có thể tham khảo các phương pháp giảm béo kiểu Nhật như Giảm béo tạo form S-line Nhật Bản hiện đang được áp dụng thành công tại hệ thống Saigon Smile spa, có thể giúp bạn giảm 3-5kg nhanh chóng sau 1 liệu trình.

 

Với hàng trình lột xác của ca sỹ Thuỳ Chi bạn hoàn toàn có thể an tâm, và tin tưởng bởi phương pháp giảm béo uy tín này.

Giảm cân nhanh Thuỳ chi đang áp dụng so với hình ảnh “mũm mĩm” trước đây, Thùy Chi hiện tại rất thu hút với ngoại hình của một thiếu nữ xinh đẹp, dịu dàng.

 

Nếu bạn còn băn khoan về hệ thống Saigon Smile Spa mời bạn “TƯ VẤN GIẢM BÉO MIỄN PHÍ VỚI PGS.TS DINH DƯỠNG HÀNG ĐẦU VIỆT NAM” . Đăng ký ngay để tham dự chương trình diễn ra vào ngày 11/10/2014.

✔ Tại sao bạn nhịn ăn vẫn không thể giảm cân?

✔ Tại sao chỉ ăn mỗi hoa quả, cân nặng vẫn không đổi?

✔ Tại sao cân nặng giảm nhưng số đo các vòng không thể giảm?

Tất cả những thắc mắc của bạn sẽ được PGS-TS dinh dưỡng Nguyễn Thị Lâm - Phó viện trưởng viện dinh dưỡng quốc gia giải đáp một cách đầy đủ, chính xác và trực tiếp.

Ngoài ra mùa thu tháng 10 này hệ thống Saigon Smile Spa đang có chương trình khuyến mại rất hấp dẫn cho giảm béo, giảm cân và hơn 30 dịch vụ tại Saigon Smile Spa cụ thể như sau:

Nhằm tri ân khách hàng nhân dịp 20/10, Saigon Smile Spa giảm giá từ 10 - 30% cho các nhóm dịch vụ giảm béo, tắm trắng, làm trắng da mặt; và nhóm dịch vụ trị liệu da công nghệ cao từ 01/10/2014 – 31/10/2014.

Bên cạnh chính sách giảm giá 10 - 30%, khách hàng vẫn giữ nguyên các quyền lợi tặng buổi thông thường: mua thẻ liệu trình giảm béo thứ 2 được tặng thêm 1 buổi, mua thẻ liệu trình thứ 3 được tặng 2 buổi.

Giảm cân sau sinh tại hệ thống Saigon Smile Spa cũng được nhiều khách hàng yêu thích. Điều này đã được minh chứng bởi hàng ngàn khách hàng sử dụng dịch vụ, cùng chứng nhận “Dịch vụ hoàn hảo” cho các dịch vụ trên năm 2012, Cup Tin&Dùng năm 2013 cho “Dịch vụ giảm béo, giảm cân tốt nhất”… Đặc biệt, thời điểm cuối hè - đầu thu là thời điểm lý tưởng nhất để bạn nhanh chóng khắc phục tính trạng dư cân của mình, và sẵn sàng với một cơ thể thon gọn, khỏe mạnh, cân bằng ẩm thực trong mùa lạnh. và thân hình tràn đầy sức sống đón mùa xuân về.

 

Thuỳ Chi tham dự hội thảo giảm béo giảm cân nhật bản

Ca sỹ online Thùy Chi trở thành một “hiện tượng” năm 2014 với báo giới và người hâm mộ bởi sự thay đổi ngoại hình xuất sắc. ít ai biết cô đã trải nghiệm dịch vụ giảm béo tạo form S-line Nhật Bản tại Saigon Smile Spa, Thuỳ Chi không chỉ giảm 3kg, phương pháp giảm béo kiểu Nhật cũng giúp cô giảm 3cm/vòng vùng bắp tay, đùi và bắp chân, vòng eo vô cùng thon nhỏ chỉ trong thời gian ngắn.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

Hệ thống Saigon Smile Spa – Đơn vị 2 năm liền đạt Cup Tin&Dùng cho “Sản phẩm và dịch vụ giảm béo tốt nhất” năm 2012, 2013; Cúp Tin& Dùng cho "Dịch vụ chăm sóc và làm trắng da tốt nhất" 2013; giải “Dịch vụ hoàn hảo”, giải “Thương hiệu spa được nhiều người bình chọn” ... và nhiều giải thưởng cao quý khác.

 


Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 10816692
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn