Giảm Cân Nhanh - Ca Sỹ Online Thuỳ Chi Tiết Lộ Gì?

Liên hệ

7C Hàm Long - Hoàn Kiếm - Hà Nội


Giảm cân nhanh và tự sự của Nữ ca sĩ , dù giảm khá nhiều số cân nặng, nhưng cô cảm thấy cơ thể vô cùng mệt mỏi, ảnh hưởng đến nhịp sinh hoạt và lịch làm việc bận rộn. Sự mệt mỏi về thể chất cũng kéo theo sự mệt mỏi của tinh thần và trí óc, khiến cô cảm thấy cơ thể vẫn nặng nề. Mặt khác, dù giảm nhiều cân, nhưng Thùy Chi cho biết, vùng bắp tay, đùi, bắp chân của cô không giảm, khiến cơ thể mất cân đối. Có lẽ đó là lý do khiến Thùy Chi luôn cảm thấy mình “béo”, và hình ảnh này của cô cũng chưa đủ để tạo ấn tượng đáng kể trước công chúng về sự thay đổi vóc dáng của mình.

Gần đây, cô ca sĩ “online” nổi tiếng không chỉ chiếm lĩnh trái tim người hâm mộ bởi giọng hát trong trẻo, cao vút, đong đầy cảm xúc, mà còn “đốn tim” không ít fan trước ngoại hình thon gọn, xinh đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều.

“Trước đây, Chi chỉ nghĩ giảm béo đơn giản là giảm cân nhanh và số đo các vòng nhỏ đi. Chỉ sau khi giảm béo bằng phương pháp tạo form S-line Nhật Bản tại Saigon Smile Spa, Chi mới hiểu cân đối là như thế nào, khi nó tạo nên tỉ lệ hợp lý giữa các vòng trên cơ thể. Điều này khiến Chi rất bất ngờ và hài lòng!


Thùy Chi khiến nhiều khán giả không nhận ra trước ngoại hình xinh đẹp và nữ tính hơn hẳn

Giảm béo nhanh tại Saigon Smile Spa, Thùy Chi mới thấy việc giảm béo nhanh không quá khó nếu được hướng dẫn từ những chuyên gia chuyên nghiệp, không như trước đây mình cứ “mò mẫm” tự giảm béo  khiến ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe như chóng mặt, tụt huyết áp... Đây đúng là một kinh nghiệm làm đẹp đáng nhớ của Thùy Chi!"

Không dừng lại ở mục đích giảm cân nhanh, giảm béo nhanh thông thường, phương pháp giảm béo tạo form S-line Nhật Bản hướng tới mục tiêu tạo ra phom dáng cân đối, uyển chuyển và thu hút với tỉ lệ hài hòa giữa các vùng cơ thể như ngực – eo – hông, bắp tay, đùi, bắp chân... Kết hợp giữa các kỹ thuật massage, bấm huyệt đỉnh cao của Nhật Bản và các thiết bị giảm béo tối tân của công nghệ hiện đại (như máy tiêu mỡ bằng sóng âm cường độ cao, máy tạo form áp suất chân không, máy viễn hồng ngoại...), phương pháp giảm béo tạo form S-line Nhật Bản đạt hiệu quả giảm béo rõ ràng ngay cả với kết cấu mỡ cứng và lâu ngày.

 


Cách giảm cân theo công thức của tiến sĩ dinh dưỡng Nguyễn Thị Lâm, Thuỳ Chi vẫn có thể ăn ngon với nhiều loại thức ăn phong phú nhưng chỉ nên ăn với số lượng ít.

Với công thức giảm béo không khó trên của tiến sĩ dinh dưỡng Nguyễn Thị Lâm, nhiều khách hàng của Saigon Smile Spa đã giảm cân nhanh thành công: Thuỳ Chi giảm 12kg sau liệu trình,  Đây là công thức giảm cân dễ áp dụng cho nhiều người.

Hệ thống Saigon Smile Spa – Đơn vị 2 năm liền đạt Cup Tin&Dùng cho “Sản phẩm và dịch vụ Giảm béo sau sinh tốt nhất” năm 2012, 2013; Cúp Tin& Dùng cho "Dịch vụ chăm sóc và làm trắng da tốt nhất" 2013; giải “Dịch vụ hoàn hảo”, giải “Thương hiệu spa được nhiều người bình chọn” ... và nhiều giải thưởng cao quý khác.


Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 10661982
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn