Tắm Trắng An Toàn - Bí Quyết Của Giới Showbiz

Liên hệ

7C Hàm Long - Hoàn Kiếm - Hà Nội


Tắm trắng an toàn và những bật mí thú vị, bạn có thể tham khảo một quy trình tắm dinh dưỡng giúp da trắng sáng tại Saigon Smile Spa như sau:

 

Tẩy da chết: Bạn sẽ được tẩy da chết bằng những hạt sạn tự nhiên từ cám gạo và ngọc trai. Cách tẩy da chết bằng những hạt ngọc trai là cách làm hoàn toàn cơ học, sự cọ xát nhẹ nhàng của những hạt ngọc trai tròn trịa và nhỏ li ti khiến lớp tế bào chết bên ngoài bị loại bỏ một cách nhẹ nhàng.

 

Tinh chất Vitamin cô đặc bao gồm vitamin A, C, E, H và các vitamin nhóm B sẽ được đưa vào da bằng các thao tác massage chuyên sâu và máy ủ trắng da, giúp vitamin thẩm thấu đến tận những lớp da trong cùng. Bước tắm vitamin này chống lại sự hình thành các tế bào sắc tố, sửa chữa sự sừng hóa của da, kích thích tái tạo tế bào da mới.

 

Cách dưỡng da: Nếu như nhiều spa coi trọng bước tắm trắng, thì dưỡng da mới là bí quyết của Saigon’smile Spa đem lại sự an toàn và hiệu quả lâu dài cho bạn. Nhờ sản phẩm dưỡng da độc quyền Smiller, bạn sẽ có một làn da khỏe mạnh. Các tinh chất muối biển và chiết xuất thảo dược thiên nhiên như hoa nhài, mê điệp hương, đàn hương, nghệ, dầu olive sẽ giúp loại bỏ các độc tố trên da, lưu thông khí huyết, giúp da cấu trúc đồng đều hơn từ bên trong. Cám gạo thiên nhiên cùng sữa dê non cũng được sử dụng để tăng cường các chất dinh dưỡng như Protid, Lipid, Glucid, Vitamin E, B1, B2, B6, các khoáng chất như K, Na, Ca, và Acid folic…. Làn da như được thưởng thức một bữa tiệc dinh dưỡng thịnh soạn, từ đó khỏe mạnh, căng mịn và tươi sáng hơn.

 

Da mặt trắng hồng cân Lựa chọn spa uy tín

Người Nhật cho rằng tắm trắng và làm trắng da mặt hay bất cứ phương pháp làm đẹp nào cũng cần có sự cẩn trọng trong việc chọn spa. Nhân viên tắm trắng phải là những người có tay nghề cao, có kinh nghiệm, và đặc biệt là tôn trọng các quy tắc đạo đức nghề nghiệp. 

Tắm trắng cám gạo Takano Nhật Bản cao cấp theo cách của ngôi sao như ca sỹ Lưu Hương Giang - Đồng sáng lập Hệ thống Saigon Smile Spa

 

MC – diễn viên Ốc Thanh Vân lựa chọn phương pháp tắm trắng Takano Nhật Bản, bởi nó ứng dụng cơ chế làm trắng chính từ vitamin C công nghệ Nano. Không những thế, nhờ khả năng thẩm thấu cao, nên vitamin C trong phương pháp này được sử dụng nồng độ dưới 20% - mức an toàn tuyệt đối cho cơ thể.

 

HH Thùy Lâm tất cả yếu tố đó giúp HH Thùy Lâm hoàn toàn yên tâm không bị bất cứ kích ứng hay tác dụng phụ nào cho làn da.

Da chưa trắng – phải tắm trắng, da đã trắng sẵn – vẫn phải tắm trắng… Dù vì bất cứ lý do gì, đối với nhiều mỹ nhân V-biz, làn da trắng nõn mượt mà vẫn được coi là xu hướng “hợp mốt”. Và cũng nhờ làn da trắng, các mỹ nhân ngày càng đắt “show” giải trí hơn.

Để được các bác sĩ trong và ngoài nước tư vấn miễn phí, vui lòng liên hệ:

Hệ thống Saigon Smile Spa – Đơn vị đạt Cup Tin&Dùng cho

“Dịch vụ chăm sóc và làm trắng da tốt nhất” năm 2013 do người tiêu dùng và độc giả báo Thời báo kinh tế Việt Nam bình chọn.


Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 10651829
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn