Cách Giảm Béo Cho Người Thừa Cân

Liên hệ

7C Hàm Long - Hoàn Kiếm - Hà Nội


Cách giảm béo theo Các bác sĩ, thạc sĩ, chuyên gia về giảm cân nhanh, giảm béo nhanh trên thế giới cũng cho rằng, những người thừa nhiều cân thường có lượng mỡ trên cơ thể rất lớn. Vì vậy, những đối tượng này cần sử dụng những phương pháp tác động vào mỡ một cách chính xác và tập trung, dựa trên nguyên lý đào thải mỡ tự nhiên của cơ thể. Cơ chế này rút gọn được thời gian giảm béo mà vẫn đảm bảo hiệu quả giảm béo cao.

Chìa khóa cho việc giảm cân tự nhiên và khoa học là năng lượng tiêu hao phải lớn hơn năng lượng nạp vào. Khi đó, cơ thể sẽ huy động mỡ thừa chuyển hóa thành năng lượng, và nhờ vậy, bạn sẽ giảm được cân nặng. Để thực hiện điều này, bác sĩ Nguyễn Thị Lâm khuyên bạn có thể chọn một trong 3 cách: giảm năng lượng nạp vào, hoặc tăng năng lượng tiêu hao, hoặc dung hòa 2 phương pháp đó.

 

Phương pháp này đòi hỏi bạn phải tính toán tỉ mỉ năng lượng của từng thực phẩm khi ăn uống.

Đối với những người thừa 10 – 20kg, khi áp dụng giảm cân theo các phương pháp truyền thống như điều chỉnh ăn uống, tập luyện, uống thuốc giảm cân…thông thường chỉ giảm sút trọng lượng không đáng kể với thân hình họ đang có. Để nhìn thấy hiệu quả, công cuộc giảm béo phải kéo dài ít nhất từ 6 tháng – 1 năm, vì vậy khiến không ít người bỏ cuộc giữa chừng. 

Tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm (Phó viện trưởng Viện dinh dưỡng quốc gia), cũng khuyên các bạn một số cách giảm cân, giảm béo hữu ích dưới đây.

 

Bấm huyệt thành dạ dày để giảm cảm giác thèm ăn

Bấm huyệt trên thành dạ dày để giảm cảm giác thèm ăn, giúp nhanh chóng đạt hiệu quả giảm béo.

Giảm béo nhanh đây là kỹ thuật chuyên sâu trong các phương pháp giảm béo nổi tiếng xuất xứ từ Nhật Bản. Ví dụ, trong phương pháp giảm béo tạo form S-line Nhật Bản, các các thao tác bấm huyệt trị liệu giúp điều chỉnh chức năng trao đổi chất và nội tiết, xúc tiến phân giải lipid, giảm nhu động của dạ dày ruột, ức chế sự phân tiết axit trong dạ dày, từ đó làm giảm cảm giác thèm ăn.

Giảm cân nhanh áp dụng chế độ ăn thấp năng lượng, trung bình 1.000 -1.200 kcal mỗi ngày, nhưng không để bị đói, bằng cách đảm bảo đủ chất đạm, chất béo không no cần thiết, tăng cường ăn rau xanh và hoa quả thay thế; tập thể dục 30 phút mỗi ngày để hiệu quả giảm cân tốt hơn.

+ Tăng cường năng lương tiêu hao

+ Dung hòa giữa chế độ dinh dưỡng và tập luyện

Nếu bạn nặng 60kg, thì trong vòng 6 tháng cắt giảm năng lượng nạp vào và tập luyện, bạn có thể giảm được 6 – 8kg, tức trung bình bạn giảm được 1- 1.5kg trong khoảng 1 tháng. Nhưng khi áp dụng kết hợp phương pháp giảm béo kiểu Nhật, bạn có thể giảm 3 - 5kg, và giảm 7 – 10cm vòng bụng chỉ sau liệu trình.

 

Giảm ngay 20% - 30% cho tất cả nhóm dịch vụ Giảm béo, giảm cân

Mừng sự kiện năm thứ ba liên tiếp đạt Cup Tin&Dùng cho “Sản phẩm và dịch vụ giảm béo sau sinh tốt nhất”, đồng thời mừng sinh nhật Hệ thống Saigon Smile Spa tròn 9 tuổi, từ 01 – 31/08/2014, Saigon Smile Spa thực hiện chương trình giảm giá lớn nhất trong năm: giảm 20 – 30% (trừ trực tiếp vào tiền mặt) và áp dụng chính sách tặng thêm buổi theo quy định khi mua bất kỳ thẻ trị liệu giảm béo nào tại Saigon Smile Spa).

 


Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 10569952
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn