Tắm Trắng Cám Gạo Cùng Ốc Thanh Vân Tặng Ngay 15 Triệu

Liên hệ

7C Hàm Long - Hoàn Kiếm - Hà Nội


Tắm trắng cám gạo tại Saigon Smile Spa, với nhiều dịch vụ tắm trắng cao cấp khác (cám gạo ngọc trai kiểu Nhật, siêu tắm trắng vitamin tổng hợp, Takano Nhật Bản...) và làm trắng da mặt chuyên biệt (làm trắng da công nghệ 8 độ C, trị liệu trắng hồng đa tác dụng, mặt nạ pha lê trắng mịn..), đang đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu đa dạng của khách hàng.

 

Mức ưu đãi từ 6-15 triệu đồng là cơ hội dễ dàng để bạn sử dụng công nghệ tắm trắng Nhật Bản đẳng cấp tại hệ thống spa uy tín hàng đầu Việt Nam - Saigon Smile Spa.

Đây là mức ưu đãi lớn nhất từ đầu năm tới nay của hệ thống spa 8 chi nhánh nhân dịp sinh nhật 9 tuổi. Theo đó, bạn vừa được giảm giá 20% (tương đương từ 3-6 triệu đồng), vừa được tặng thêm 1-3 buổi (tương đương từ 3-9 triệu đồng) khi mua một liệu trình tắm trắng Takano Nhật Bản 5-10 buổi. Chương trình ưu đãi “khủng” này sẽ giúp bạn “F5” làn da sau một mùa nắng gay gắt.

 

Ốc Thanh Vân nổi bật với làn da trắng trong các kiểu đầm khiêu vũ

Da mặt trắng hồng bí kíp của Ốc Thanh Vân khi cô tiết lộ, các trang phục khiêu vũ thường rất quyến rũ, giúp khoe tối đa vẻ đẹp cơ thể, trong khi đó, sau khi sinh em bé thứ hai, làn da của cô trở nên khô ráp và sạm màu hơn, bởi vậy, cô đã sử dụng trị liệu tắm trắng Takano Nhật Bản để nhanh chóng có làn da trắng mịn nuột nà. 

Không những giúp Ốc Thanh Vân hồi phục làn da trắng nõn, phương pháp tắm trắng Takano Nhật Bản còn bổ sung nhiều vitamin quý giá cho làn da, giúp làm mờ rõ rệt các vết rạn sau sinh.

Không chỉ hài lòng với hiệu quả làn da trắng sáng, Ốc Thanh Vân đặc biệt ưa chuộng phương pháp tắm trắng Takano Nhật Bản ở lợi thế thời gian trị liệu nhanh chóng và giúp làm mờ các vết rạn sau sinh

Cách làm trắng da cổ được nhiều người ưa thích, có được điều đó là do trị liệu cao cấp này sử dụng tinh chất vitamin C công nghệ Nano. Với kích thước siêu nhỏ, chỉ bằng 1/2000 kích thước lỗ nang lông, các hạt Nano sẽ dễ dàng mang theo hàm lượng cao vitamin C đi sâu vào các lớp da. Nhờ đó, bạn sẽ cảm nhận làn da trắng sáng hơn hẳn ngay từ buổi trị liệu đầu tiên. Sau từ 5 – 10 buổi, bạn sẽ hoàn toàn “lột xác” với làn da trắng nõn, mịn màng và tươi mới.

 

Cấu trúc hạt nano siêu nhỏ giúp vitamin C dễ dàng thẩm thấu vào tầng sâu của da.

 

Tắm trắng an toàn Takano Nhật Bản không sử dụng bất kỳ hóa chất lột tẩy; tất cả các tinh chất vitamin và khoáng chất trong trị liệu này đều được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, vô cùng lành tính, không gây bong tróc da.

 

“Bà mẹ hai con” Ốc Thanh Vân trẻ trung và gợi cảm “mòn con mắt” nhờ làn da trắng mịn rạng rỡ.

“Linh hồn” của phương pháp này là vitamin C cũng được sử dụng hàm lượng ở mức dưới 20% - mức an toàn được các bác sĩ khuyến nghị. Dù với mức dưới 20%, tắm trắng an toàn Takano Nhật Bản vẫn giúp vitamin C thẩm thấu vào da gấp 1000 lần nhờ công nghệ Nano hiện đại, tiên tiến. Xem thêm lời khuyên của bác sĩ về cách tắm trắng an toàn.

Chương trình tặng 6-15 triệu đồng cho trị liệu tắm trắng Takano Nhật Bản tại Saigon Smile Spa kéo dài đến hết tháng 8/2014.


Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 10535380
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn