Cách Giảm Cân - Cùng Tiến Sĩ Dinh Dương

Liên hệ

7C Hàm Long - Hoàn Kiếm - Hà Nội


Cách giảm cân - PGS.TS Nguyễn Thị Lâm thường xuyên tư vấn và đưa ra những lời khuyên đặc biệt cho những người thừa cân “song song với liệu trình Giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản, Bạn nên theo chế độ ăn thấp năng lượng bằng cách ăn ít cơm, ăn thêm các loại rau xanh, không nên ăn các món chiên, xào, rán vốn nhiều chất béo”.

Nếu bạn nặng 60kg, thì trong vòng 6 tháng cắt giảm năng lượng nạp vào và tập luyện, bạn có thể giảm được 6 – 8kg, tức trung bình bạn giảm được 1- 1.5kg trong khoảng 1 tháng. Nhưng khi áp dụng kết hợp phương pháp giảm béo kiểu Nhật, bạn có thể giảm 3 - 5kg, và giảm 7 – 10cm vòng bụng chỉ sau liệu trình.

Giảm năng lượng nạp vào

Việc giảm khối lượng đồ ăn không quan trọng bằng việc bạn phải cân đối và lựa chọn loại thực phẩm nào. Theo Tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm, bạn cần tăng cường các loại thực phẩm thấp năng lượng như rau xanh và củ quả. Trong 100g cần tây chỉ có 10kcal, tương ứng sẽ có 12kcal trong bí đao, 14kcal trong cải cúc, 16kcal trong dưa hấu, dưa chuột, 30kcal trong bưởi.

Giảm cân cấp tốc - Cũng theo Tiến sĩ, bạn có thể giữ nguyên khối lượng chất đạm, nhưng nên ưu tiên các thực phẩm như tôm, cá, mực, thịt bò vốn chứa ít chất béo. Tổng kcal nạp vào mỗi ngày nên từ 1000 – 1200 kcal, được chia nhỏ thành 3 bữa chính và 2 bữa phụ để bạn không bị cảm giác đói trong cả ngày.

 

Phương pháp này đòi hỏi bạn phải tính toán
tỉ mỉ năng lượng của từng thực phẩm khi ăn uống.

Cách giảm cân nhanh tăng cường năng lương tiêu hao

Nếu không muốn giảm năng lượng nạp vào, thì bạn phải tăng mức năng lượng tiêu hao lên bằng cách vận động với cường độ cao. Tuy nhiên, giảm cân  theo phương pháp này khiến bạn mất khá nhiều thời gian, bởi 1 giờ tập aerobics, hay bơi lội, hoặc đạp xe chỉ giúp tiêu hao 800 kcal, đi bộ giúp tiêu thụ 360 kcal/h, yoga chỉ dừng lại ở mức tiêu thụ 180 kcal/h. Đó là lý do rất nhiều người chăm chỉ tập thể dục nhưng không giảm được nhiều kg trong thời gian ngắn mong muốn. Chưa kể, các nhà chuyên môn cũng cảnh báo thêm: nếu tập thể dục dưới 4 lần/1 tuần và không duy trì thường xuyên thì chỉ có tác dụng kích thích việc ăn ngon miệng và dễ tiêu hóa, hậu quả là tăng cân một cách dễ dàng. Ngoài ra, nếu tập thể dục không đúng cách, không những không giảm được lượng mỡ thừa mà còn kích thích các phần cơ như bắp tay, bắp chân, đùi…phát triển hơn.


Dung hòa giữa chế độ dinh dưỡng và tập luyện

Cả hai cách giảm cân trên thường mang lại hiệu quả không quá nhanh chóng, nhưng tự nhiên và an toàn. Vì vậy, để vẫn đảm bảo những yếu tố đó, lại vừa nâng cao hiệu quả và rút ngắn thời gian giảm béo, bạn có thể dung hòa cả 2 cách: áp dụng chế độ ăn thấp năng lượng (cách 1), tăng cường vận động bằng cách tập thể dục nhẹ nhàng 30 - 60 phút nhưng áp dụng thêm những hình thức tác động từ bên ngoài để tăng năng lượng tiêu hao. Các phương pháp giảm béo Nhật Bản rất phù hợp với lựa chọn này. Giảm béo kiểu Nhật có nguyên lý “tập thể dục” tại chỗ cho vùng tích mỡ, nhưng cường độ cao hơn và tập trung hơn vào vùng tích mỡ của cơ thể, nên

Không chỉ thế, phương pháp giảm béo hiệu quả Nhật Bản hiện đại hiện nay sẽ giúp khách hàng đạt tỉ lệ cân đối giữa vòng ngực – eo – hông, điều mà 2 phương pháp đầu tiên không thể mang lại.

Giảm cân sau sinh Á hậu Thụy Vân đã áp dụng phương pháp giảm cân sau sinh dung hòa giữa chế độ ăn uống, tập luyện kết hợp giảm béo kiểu Nhật, giúp cô nhanh chóng giảm 12kg chỉ sau liệu trình.

 


Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 10405565
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn