Giảm Béo Nhanh - Chỉ Sau 20 Ngày Theo Thời Khoá Biểu

Liên hệ

7C Hàm Long - Hoàn Kiếm - Hà Nội


Giảm béo nhanh  với các phương pháp giảm béo nhanh kiểu nhật tại Saigon Smile Spa.

Các phương pháp giảm mỡ, giảm cân nhanh tại Saigon Smile Spa phù hợp với những người bận rộn, dân văn phòng, những người muốn thon gọn thật nhanh để phục vụ các sự kiện trọng đại như các cô dâu, những người làm trong giới showbiz, truyền hình, doanh nhân, chính khách v.v….Giảm béo sau sinh... Phương pháp này cũng đặc biệt phù hợp cho các bà mẹ sau sinh muốn quay trở lại công việc với hình ảnh thật xinh đẹp.

Trước khi thực hiện, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe để đo độ phù hợp với phương pháp.

 

Theo bác sĩ Lâm, để giảm cân, bạn phải tuân theo nguyên tắc: năng lượng tiêu hao lớn hơn năng lượng nạp vào. Vì vậy, cô đã áp dụng thực đơn dinh dưỡng và chế độ tập luyện mà bác sĩ Nguyễn Thị Lâm tư vấn.

Điểm độc đáo trong thực đơn bác sĩ Lâm tư vấn, là không phải kiêng hoàn toàn tinh bột, ăn nhiều bữa, các món ăn đa dạng, nhưng đều là những thực phẩm chứa ít năng lượng.

Trước 8h sáng: bạn luôn phải đảm bảo ăn sáng trước 8h sáng để đảm bảo cách bữa trưa khoảng 4-5 tiếng, giúp cơ thể không bị nạp quá tải calo. Cô thay đổi món sáng đa dạng theo gợi ý của bác sĩ Lâm: một bát bún, phở nhỏ (bỏ nước béo), đĩa bánh cuốn vừa, nửa chiếc bánh mì trứng...

10h30: nhấm nháp một lát bánh mì đen hay một cốc sữa 100ml không đường sẽ giúp bạn tránh cảm giác đói.

12h30: một gói gạo lứt rang với rong biển, hay lưng bát cơm (tương đương 100 Kcal) cùng canh bí nấu thịt nạc... vừa ngon miệng, vừa đủ chất, lại không bị béo (gạo lứt vốn chứa ít calo).

15h: một bát chè khoai môn, hoặc một đĩa rau củ quả, cùng một hộp sữa chua là lựa chọn hợp lý vào lúc này. Những hoa quả ít năng lượng luôn là lựa chọn của bạn: củ đậu, dưa chuột, dưa hấu... bạn rất bất ngờ khi được bác sĩ Lâm khuyên nên tăng cường ăn dưa hấu, bởi trước đây bạn từng cho rằng dưa hấu vốn ngọt nên sẽ béo, nhưng thực chất trong 100g dưa hấu chỉ có 16 Kcal, thấp hơn rất nhiều so với chuối tiêu (97Kcal), chôm chôm (72 Kcal), thậm chí ít hơn cả bưởi (30 Kcal)...

18h: ban đầu, khi cơ thể chưa quen với việc giảm ăn, Hằng vẫn duy trì một bữa tối đủ chất như bình thường, nhưng là những thực phẩm ít béo, gồm lưng bát cơm con, một chút hải sản, và một đĩa salat trộn rau củ. Vài ngày sau, khi cơ thể đã thích nghi với chế độ ăn này, bạn chỉ cần đĩa salat cho bữa tối của mình.

Cách giảm cân theo lời khuyên của bác sĩ Lâm cần tăng cường vận động, mỗi ngày bạn phải dành khoảng 30 – 60 phút đi bộ hoặc tập erobic. 

 

Bạn nên chăm chỉ chạy bộ mỗi ngày

 

Giảm cân nhanh cùng các phương pháp giảm béo kiểu Nhật tại Saigon Smile Spa ứng dụng các kĩ thuật massage, bấm huyệt lâu đời của người Nhật, kết hợp nhiều công nghệ tân tiến của Nhật Bản và thế giới như công nghệ Tiêu hủy mỡ sóng âm cường độ cao, Tạo form áp suất chân không, Công nghệ xung điện quang.... Chúng có tác dụng tạo lực tác động nhẹ nhàng nhưng chính xác vào các mô mỡ, khiến những tảng mỡ bị vỡ ra, tan dần thành dạng lỏng và đào thải tự nhiên theo cơ chế sinh học của cơ thể. Nguyên lý này giống nguyên lý giảm cân khi bạn tập thể dục nên tuyệt đối an toàn và nhẹ nhàng.

 

Từ 20 – 27/07/2014, bạn có cơ hội tiết kiệm chi phí cực lớn với tuần lễ vàng giảm giá tới 25% dành riêng cho dịch vụ giảm béo. Ngoài ra, khách hàng vẫn được nhận ưu đãi giảm giá 10 - 20% cho các dịch vụ trẻ hóa – trị nám da công nghệ Mỹ, làm trắng da, trị mụn, trị nám từ 01 – 31/07/2014


Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 10375215
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn