Tắm Trắng Cám Gạo Cùng Ốc Thanh Vân Mc Quyến Rũ

Liên hệ

7C Hàm Long - Hoàn Kiếm - Hà Nội


Tắm trắng cám gạo giúp Ốc Thanh Vân khôi phục làn da sau sinh

Sạm da là hiện tượng xảy ra ở đa số phụ nữ khi mang thai. Theo bác sĩ Vương Thế Bích Thanh (giảng viên trường ĐH Y dược Tp.Hồ Chí Minh) – chuyên gia da liễu tại Saigon Smile Spa, nguyên nhân của hiện tượng này là do sự thay đổi của hoocmon giới tính (tăng estrogen). Bởi vậy, ngay sau khi sinh con,nhiều sao nữ đã lên kế hoạch tắm trắng để khôi phục lại làn da thanh xuân của mình.

 

Da mặt trắng hồng giúp Ốc Thanh Vân tự tin, các trang phục khiêu vũ thường rất quyến rũ, giúp khoe tối đa vẻ đẹp cơ thể, trong khi đó, sau khi sinh em bé thứ hai, làn da của cô trở nên khô ráp và sạm màu hơn, bởi vậy, cô đã sử dụng trị liệu tắm trắng Takano Nhật Bản để nhanh chóng có làn da trắng mịn nuột nà.

 

Không chỉ hài lòng với hiệu quả làn da trắng sáng, Ốc Thanh Vân đặc biệt ưa chuộng phương pháp tắm trắng Takano Nhật Bản ở lợi thế thời gian trị liệu nhanh chóng và giúp làm mờ các vết rạn sau sinh

Tắm trắng Takano Nhật Bản ứng dụng công nghệ hiện đại các hạt Nano siêu nhỏ (chỉ bằng khoảng 1/2000 kích thước lỗ nang lông) để tăng độ thẩm thấu vitamin C (“thần dược” làm trắng da) vào da gấp 1000 lần so với các phương pháp thoa bôi truyền thống. Các hạt Nano siêu nhỏ dễ dàng xâm nhập vào các tế bào da, mang theo hàm lượng lớn tinh chất vitamin C thẩm thấu từ lớp da ngoài cùng cho đến tận sâu lớp đáy – nơi sản sinh hắc sắc tố melanin. Vitamin C sẽ phát huy tác dụng hai chiều: vừa làm sáng các tế bào sạm màu cũ, vừa ngăn chặn sự hình thành bất thường melanin mới. Bởi vậy, bạn có thể cảm nhận ngay độ trắng sáng chỉ sau buổi trị liệu đầu tiên, và hoàn toàn “lột xác” sau một liệu trình từ 5 -  10 buổi. Thời gian làm trắng sáng da nhanh chóng của phương pháp Takano Nhật Bản cũng là một tiêu chí phù hợp với thời gian bận rộn của Ốc Thanh Vân.

Cách dưỡng trắng da Không những giúp Ốc Thanh Vân hồi phục làn da trắng nõn, phương pháp tắm trắng Takano Nhật Bản còn bổ sung nhiều vitamin quý giá cho làn da, giúp làm mờ rõ rệt các vết rạn sau sinh.

 

Ốc Thanh Vân rất đắt “show” MC, kịch nói hay dự event...

Tuy nhiên, bác sĩ Vương Thế Bích Thanh cho biết, các thuốc chữa sạm da không được chỉ định cho phụ nữ cho con bú, vì vậy, thành phần làm trắng da tối ưu được khuyên dùng là vitamin C. Đó chính là lý do để MC – diễn viên Ốc Thanh Vân lựa chọn phương pháp tắm trắng Takano Nhật Bản, bởi nó ứng dụng cơ chế làm trắng chính từ vitamin C công nghệ Nano. Không những thế, nhờ khả năng thẩm thấu cao, nên vitamin C trong phương pháp này được sử dụng nồng độ dưới 20% - mức an toàn tuyệt đối cho cơ thể. Nhờ phương pháp tắm trắng Takano, Ốc Thanh Vân vẫn luôn duy trì làn da trắng sáng, tự tin khoe vẻ sexy của bà mẹ hai con trong những bộ đầm khiêu vũ gợi cảm khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ, cô cũng là nữ diễn viên và MC quen thuộc của nhiều chương trình nghệ thuật.

Bạn có thể trải nghiệm phương pháp tắm trắng Takano Nhật Bản như các mỹ nhân V-biz với chính sách ưu đãi từ 30% đến hơn 40% (vừa giảm giá 10% vừa được tặng thêm 1 - 3 buổi tương ứng khi mua liệu trình 5 - 10 buổi) trong tháng 7 này.

 

Để được các bác sĩ trong và ngoài nước tư vấn miễn phí, vui lòng liên hệ:

 

Hệ thống Saigon Smile Spa – Đơn vị đạt Cup Tin&Dùng cho “Dịch vụ chăm sóc và cách làm trắng da cổ tốt nhất” năm 2013 do người tiêu dùng và độc giả báo Thời báo kinh tế Việt Nam bình chọn.


Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 10360979
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn