Giảm Béo Nhanh Chóng - Cho Người Béo Phì

Liên hệ

7C Hàm Long - Hoàn Kiếm - Hà Nội


Giảm béo nhanh chóng tại Saigon Smile Spa chính là hệ thống đã nghiên cứu và cho ra đời các phương pháp giảm béo uy tín rất được ưa chuộng trên thị trường, như: Giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản, và mới đây nhất là Giảm béo tạo form S-line Nhật Bản. Các phương pháp này đều có xuất xứ từ xứ sở hoa anh đào  – đất nước vốn được thế giới ngưỡng mộ về các công nghệ làm đẹp hiện đại, an toàn và đề cao sức khỏe của con người. 

 

Á hậu Thụy Vân “lột xác” sau giảm béo cân sinh giảm 12kg trong thời gian ngắn.

 

Rất nhiều khách hàng tại Saigon Smile Spa thừa tới 10kg, 15kg hay 20kg đều đã giảm cân thành công nhờ phương pháp giảm béo kiểu Nhật.

 

Thu Hằng thon gọn rõ rệt sau khi giảm tới 10kg sau liệu trình

 

Cách giảm mỡ Nhật Bản tại Saigon Smile Spa trung bình giúp khách hàng giảm được từ 3-5kg, 7-10cm vòng bụng sau một liệu trình, đồng thời đảm bảo các yếu tố: săn chắc da vùng giảm béo, không ảnh hưởng đến sức khỏe, cơ thể giảm mệt mỏi và stress, tinh thần phấn chấn... Xem chi tiết quy trình giảm béo tạo form S-line Nhật Bản.

 

Nhờ đáp ứng các tiêu chí khắt khe trên, phương pháp giảm béo kiểu Nhật ngay từ khi ra đời đã nhận được sự yêu thích của nhiều người, đặc biệt với những người thừa nhiều cân thì đây được xem là giải pháp tối ưu hiện nay. Áp dụng nguyên lý tác động chính xác vào vùng tích mỡ của cơ thể với cường độ và sự tập trung cao, phương pháp này cho hiệu quả giảm mỡ một cách dễ dàng, triệt để. Tại Việt Nam, công nghệ này cũng sớm được chuyển giao và ứng dụng tại một Hệ thống Spa lớn và uy tín – Saigon Smile Spa.

 

Chị Đoàn Thị Kim Thi lấy lại sự tự tin sau sinh khi thu gọn 13cm vòng bụng nhờ liệu trình giảm béo kiểu Nhật.

 

Cách giảm cân nhanh nhất theo sự tư vấn của PGS.TS Nguyễn Thị Lâm – Phó viện trưởng viện dinh dưỡng quốc gia - cố vấn dinh dưỡng cao cấp của Saigon Smile Spa, để giảm được nhiều cân hơn, Trung Quân và Thu Hằng đã áp dụng chế độ ăn thấp năng lượng, trung bình 1.000 -1.200 kcal mỗi ngày, nhưng không để bị đói, bằng cách đảm bảo đủ chất đạm, chất béo không no cần thiết, tăng cường ăn rau xanh và hoa quả thay thế; tập thể dục 30 phút mỗi ngày để hiệu quả giảm cân tốt hơn.

 

Từ 20 – 27/07/2014, bạn có cơ hội tiết kiệm chi phí cực lớn với tuần lễ vàng giảm giá tới 25% dành riêng cho dịch vụ giảm béo. Ngoài ra, khách hàng vẫn được nhận ưu đãi giảm giá 10 - 20% cho các dịch vụ trẻ hóa – trị nám da công nghệ Mỹ, làm trắng da, trị mụn, trị nám từ 01 – 31/07/2014

 


Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 10359743
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn