Giày Chính Hãng - Giày Lười Nam Da Cá Sấu Trào Lưu 2015 Tan2502

5,2 triệu

425 Trường Chinh, Kiến An, Hải Phòng

GiaydepOnline là gian hàng đảm bảo trên vật giá, khi mua hàng tại đây quý khách sẽ được công ty vatgia (www.vatgia.com) bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, để quý khách yên tâm, thoải mái khi mua hàng.

Sản phẩm hoàn hảo về chất lượng đẹp về kiểu dáng, và quan trọng hơn cả là sự đẳng cấp của phái mạnh, TAN2501 được nhiều khách hàng đánh giá rất cao (Click để xem ý kiến đánh giá chi tiết của khách hàng)

 

GiaydepOnline chuyên bán buôn, bán lẻ các mặt hàng thời trang, hàng tiêu dùng có thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới. Địa bàn phân phối trên toàn quốc, giao dịch trực tiếp hoặc đặt hàng online, đặt hàng qua điện thoại, Yahoo, Skype, Zalo, Viber....

* Đặt hàng chỉ cần đặt cọc 10%

* Nhận hàng Trước, thanh toán Sau (Số tiền còn lại thu trực tiếp khi giao hàng)

* Lưu ý với riêng mã sản phẩm TAN2502 quý khách không được đổi trả hàng nguyên nhân đây là sản phẩm xách tay từ nước ngoài về,chi phí vận chuyển cao, hơn nữa sản phẩm còn phải chịu thuế nhập khẩu nên đề nghị quý khách chọn đúng size giày, tránh nhầm lẫn dẫn đến không vừa chân. Để khắc phục tình trạng này chúng tôi có cập nhật bảng đo size ở cuối trang, nếu quý khách nào không biết mình đi giày da size bao nhiêu thì có thể đối chiếu chiều dài chân để chọn size cho phù hợp.

Chúng tôi còn thường xuyên cập nhật những mẫu mới nhất, độc đáo nhất, lạ mặt và hiếm có nhất trên thị trường Vietnam, hy vọng mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 090 437 1303090 437 1303  hoặc 04 3722 8685 để được tư vấn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mại của GiaydepOnline.

Bình luận

HẾT HẠN

0904 371 303
Mã số : 11627160
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/10/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn