Kumho Khuyến Cáo Bạn Lái Xe An Toàn Khu Vực Đồi Núi.

Liên hệ

Ki Ốt 888 Nam Ga Văn Điển ( Cạnh Ngã Ba Văn Điển - Thanh Trì - Hà Nội )


Kumho Khuyến Cáo Lái Xe An Toàn Khu Vực Đồi Núi.


 

Hãy gọi 0911.060.313 để được:


  • Giá cạnh tranh hơn nữa.


  • Tư vấn sản phẩm hợp lý.


  • Dịch vụ lắp đặt tận nơi.



Cam Kết: Tư vấn hiệu quả – Giá cả linh hoạt – Dịch vụ ưu đãi

Kumho Khuyến Cáo Bạn Lái Xe An Toàn Khu Vực Đồi Núi.

    Lái xe  an toàn là hết sức quan trọng. Mỗi một địa hình đường xá lại có đặc điểm khác nhau đòi hỏi người lái xe điều khiển xe qua đó một cách an toàn nhất, lái xe đương bằng phằng lái xe trong phố trên quốc lộ hay trên đường đồi núi là hoàn toàn khác nhau. tập đoàn lốp ô tô KUMHO luôn quân tâm đến thực tế và các cách vận động; đi chuyển của quý khách hàng khi tham gia giao thông trên đường; qua sát địa hình đường xá đưa ra cách thức tối ưu cho khách hàng. Và kumho khuyến cáo khách hàng khi  lái xe khu vực đường đồi núi một cách tốt nhất, an toàn nhất.

lái xe an toàn khu vực đồi núi

+    Khi có lịch trình đi đường đồi núi kumho khuyến cáo bạn lên kiểm tra mọi thứ và sẵn sàng khi xuất phát.Xem tin dự báo thời tiết và tìm hiểu địa hình đường trước mỗi chuyến đi.Kiếm tra các hệ thống phanh, áp suất lốp và cả lốp dự phòng.

+   Trong quá trình di chuyển khi gặp đoạn lên dốc cao mà cần làm mát động cơ trước đó bạn cần tìm nơi đỗ xe an toàn để xe chạy không tải không được tắt máy và mở két nước.Có thể bật chế độ sưởi nếu xe có để làm mát nhanh hơn.

lái xe an toàn khu vực đồi núi

+ Kumho khuyến cáo bạn không được chạy với tốc độ cao quá vì có thể bạn chưa quen đường mà đường đồi núi thì uốn eo lòng vòng và rất nguy hiểm nếu không xử lý được và bị văng ra khỏi đường.

+ Khi chạy trên những cung đường này kumho khuyến cáo bạn không được chạy ôm sát  vạch chia đường  bở vì nếu đường đông đúc và nhiều xe di chuyển thì sẽ gây khó chịu cho người khác thậm chí gây tai nạn vì nàn xe ngược chiều rất dễ lấn nàn gây va chạm.

+ Kumho khuyến cáo bạn hết sức cảnh giác với những đoạn đường trơn trượt.Đường đồi núi do khí hậu và địa hình cao hơn so với đồng bằng lên việc thường xuyên có sương mù là hết sức bình thường.Điều này làm cho đường trở lên trơn trượt và mặt đường thì không được khô ráo.Nếu đi nhanh quá sẽ làm cho xe bị mất lái rất nguy hiểm.


lái xe an toàn khu vực đồi núi 

+    Lúc này kumho khuyến cáo bạn lên đi chậm lại , quan sát nhiều hơn bật đèn lên luôn bám vạch kẻ đường.Chú ý nếu thời tiết phức tạp lên dừng xe không di chuyển nữa để đảm bảo an toàn cho mình và người khác.

+ Đi trên địa hình đồi núi hết sức nguy hiểm bởi những khúc cua tử thần, những hố sâu vưc thẳm  mà chúng ta không quen đường không thể biết hết được mà kịp thời xử lý.Vì vậy bạn cần chú ý tập trung quan sát các biển chỉ dẫn hai bên đường để có thể biết được những thông tin cần thiết khi lưu thông qua những đoạn đường này.

lái xe an toàn khực đồi núi

   là nhà cung cấp và là đại lý lốp ô tô KUMHO số 1 toàn miền bắc công ty HƯƠNG HÙNG THÚY chúng tôi luôn mong muốn các quý khách hàng luôn lái xe an toàn trên mọi hành trình của quý khách. Chúng tôi là nhà cung cấp và là đại lý hàng đầu miền bắc chuyên cung cấp các loại ắc quy ô tô và các loại lốp săm yếm ô tô giá tốt nhất và cạnh tranh nhất trên thị trường để phục vụ quý khách. quý khách quan tâm đến lốp ô tô KUMHO có thể tma khảo tại: Bảng giá lốp ô tô KUMHO


HƯƠNG HÙNG THÚY CÙNG BẠN SÁT CÁNH TRÊN MỌI HÀNH TRÌNH



Bình luận

HẾT HẠN

0422 408 021
Mã số : 13674865
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn