Máy Tính Tiền Casio Se C450 Giá Cực Sốc Chỉ Có Tại Tân Phát 224 Xã Đàn

6,79 triệu

Số 224 Xã Đàn - Đống Đa


----------www.sieuthimasomavach.vn---------

Kinh doanh : Thanh 0916660504 
Đc: 224 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội

--------

Tân Phát 13 Năm chuyên sâu trong lĩnh vực máy văn phòng, công nghệ mã số mã vạch luôn mang lại cho khách hàng bằng giá trị thực tế:

          -Chỉ bán các sản phẩm thương hiệu chất lượng tốt trên thế giới


          -Giá bán sản phẩm luôn rẻ nhất tại Việt Nam


          -Hỗ trợ mọi vấn đề kỹ thuật mã số mã vạch 24/24 giờ


Nếu có bất kỳ ai thắc mắc về chất lượng hàng hóa ,giá 
bán của sản phẩm do Tân Phát bán ra .Chúng tôi sẵn sàng kiểm tra ,nhập lại hàng và hoàn lại ngay tiền cho khách hàng
------------------------

Việc đẩy nhanh quá trình thanh toán và quản lý tình hình kinh doanh đang là nhu cầu cần thiết tại các cửa hàng hiện nay . Do đó bạn cần một thiết bị chuyên dụng có đầy đủ tính năng cần thiết để hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào. Và máy tính tiền Casio là sự lựa chọn tốt nhất cho cửa hàng của bạn.

Vậy tại sao nên lựa chọn máy tính tiền casio , những điểm mà kỹ thuật Tân Phát chỉ ra sau đây cho bạn sẽ là cơ sở để bạn tin tưởng tuyệt đối với dòng sản phẩm này :

1. Máy thực hiện quản lý doanh thu bán hàng bằng cách ghi lại và theo dõi doanh số bán hàng hàng ngày của từng nhân viên, giúp người chủ có thể yên tâm theo dõi chính xác được hoạt động kinh doanh của mình.

2. Thao tác rất đơn giản. Dễ học. Nhân viên sử dụng không cần trình độ cao.

3. Dễ dàng thay đổi. Các thao tác cài đặt tương đối đơn giản. Có thể thay đổi tùy ý theo nhu cầu sử dụng và yêu cầu quản lý, đáp ứng với mọi hình thức kinh doanh.

4. Gọn nhẹ : tất cả các thiết bị cần thiết như màn hình, bàn phím, máy in và cả phần mềm bán hàng chuyên dụng của hãng đều được tích hợp sẵn trong một máy vì vậy máy tính tiền Casio có thiết kế nhỏ gọn, hạn chế chiếm không gian đặt máy và rất gọn nhẹ, dễ dàng trong việc di chuyển.

5. Tốc độ truy xuất cực nhanh. Xử lí trực tiếp trên Rom Chip, tốc độ cực nhanh, ổn định. Không phụ thuộc yếu tố nào ngòai nguồn điện.

6. Tính an toàn và bảo mật dữ liệu cao. Phân quyền thao tác bằng mật mã và chìa khóa. Không bị virút, không mất dữ liệu khi có sự cố, kể cả cúp điện.

7. Máy tính tiền Casio hoạt động độc lập mà không cần kết hợp với các thiết bị khác mà vẫn đảm bảo quản lý tính tiền hiệu quả. Việc hoạt động của nó không cần phải gắn thêm máy in bill, không cần kết nối máy tính mà bản thân nó đã có đầy đủ các bộ phận hỗ trợ đó. Nó là tập hợp đầy đủ của Phần mềm, môi trường chạy phần mềm( Phần cứng được cài sẵn phần mềm của hãng), bộ phận in bill, hiển thị giá, hoặc cũng có thể có thêm khả năng đọc thẻ…

8. Máy tính tiền là khả năng tính toán chính xác và rất nhanh dù bạn nhập nhiều dữ liệu một lúc, so với việc quản lý tính tiền bằng phần mềm.

9. Máy có thể khởi động rất nhanh để chuẩn bị cho một thao tác bán hàng thay vì phải mất 1-2 phút mới có thể bắt đầu thao tác bán hàng trên máy tính.
Những dữ liệu bán hàng sau khi đã nhập vào máy và in hóa đơn cho khách sẽ không thể sửa chữa. Do đó các nhà quản lý, người chủ doanh nghiệp hoàn toàn an tâm và không lo lắng về việc tính tiền nhầm lẫn hoặc sai sót.

Dưới đây là top 3 dòng máy tính tiền được các cửa hàng , siêu thị mini tin dùng nhất hiện nay :

Trân trọng !
Phạm Phương Thanh
Mobile phone: 0916660504


Công ty TNHH Thương mại dịch vụ và phát triển thị trường Tân Phát

Địa chỉ : 224 Xã Đàn , Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại : (04) 3555.3606 - (04) 3555.3605
Website www.sieuthimasomavach.vn
----------------------------------------------------------------------
Nhà phân phối các thiết bị mã số mã vạch thương hiệu top 5 trên thế giới 


Sieuthimasomavach.vn là website chuyên sâu về các thiết bị mã số mã vạch, ở đó khách hàng sẽ tìm thấy những sản phẩm mã số mã vạch có thương hiệu và xuất xứ rõ ràng, đều thuộc top 5 chất lượng tốt nhất trên thế giới. Khách hàng chọn mua sản phẩm hoàn toàn yên tâm tuyệt đối vì:
1/ Uy tín công ty Tân Phát: đã có mặt trên 12 năm kể từ 2001, với đội ngũ kỹ sư am hiểu sâu về công nghệ. Nhiều khách hàng của công ty đến từ các đại siêu thị đến chuỗi các shop bán lẻ, các nhà máy,xí nghiệp đã mua hàng nhiều năm nay
2/ Quan điểm kinh doanh và phương châm hoạt động của công ty Tân Phát dựa trên nền tảng của sự tin cậy và phát triển bền vững, hướng tới sự thành công của khách hàng,
3/ Tân Phát chủ yếu kinh doanh sản phẩm thuộc top 5 thương hiệu chất lượng
4/ Tân Phát luôn dẫn đầu về giá rẻ nhất thị trường.


Bình luận

HẾT HẠN

0435 553 6060
Mã số : 12320610
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/10/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn