Toàn Phát Chuyên Thiểt Bị Phụ Tùng Công Nghiệp, Bulong Gầu Tải, Băng Tải Gầu

Liên hệ

167B Nguyễn Thái Học, Ba Đình


Công ty Xuất Nhập Khẩu Toàn Phát được thành lập để phát triển lĩnh vực kinh doanh thiết bị truyền động công nghiệp. Hiện nay mặt hàng chiến lược của công ty là dòng sản phẩm xích công nghiệp, dây curoa, băng tải và túi lọc bụi…áp dụng phổ biến trong các ngành sản xuất gạch men, dệt sợi, xi măng, khai thác gỗ…và một số ngành khác. Do đặc thù của ngành kinh doanh nên chúng tôi đặt tiêu chí an toàn và phát triển, sẵn sàng, chất lượng lên hàng đâu, đi kèm với đó là giá cả cạnh tranh của sản phẩm, kết hợp nhằm mang lại cho khách hàng là người được hưởng dịch vụ tốt nhất, phục vụ thuận lợi cho quá trình sản xuất kinh doanh của quý vị công ty cũng như khách hàng. Mong muốn của chúng tôi là được góp phần nhỏ vào việc vận hành trơn tru cỗ máy sản xuất cũng như thành công của các nhà máy sản xuất với khách hàng…. chúng tôi lấy đó là thành công lớn nhất của chúng tôi.

                Chỉ có chuyển động không ngừng, mới đem đến cho cuộc sống này những tiến bộ mới, phát kiến mới, phát minh mới. Nhân loại cũng chuyển động và phát triển không ngừng mới có ngày hôm nay, và chắc chắn rằng sẽ còn nhiều chuyển động nữa để mang đến những đột phá đầy hứng khởi cho ngày mai. Với tinh thần đó, với khẩu hiệu “an toàn và phát triển”, chúng tôi thể hiện mong muốn mang đến cho khách hàng điều kỳ diệu đó.

                 Chúng tôi tự hào được góp phần đồng hành cùng sự phát triển đi lên của đối tác, của đất nước. Với niềm tin, sự nhiệt tình và cùng với sức trẻ của đội ngũ nhân viên tâm huyết với nghề, Toàn Phát đã từng bước giành được sự ưu ái , gửi trọn niềm tin của các bạn hàng gần xa. Sản phẩm của chúng tôi cung cấp là các sản phẩm có chất lượng cao cho các nhà máy dây truyền sản xuất, như: dây truyền thiết bị truyền động, thiết bị điện - điện tử, thiết bị dụng cụ vệ sinh, thiết bị kiểm tra đo đạc, Quý bạn hàng khi có bất kỳ nhu cầu máy móc thiết bị, chúng tôi cũng có thể giúp đỡ nhập khẩu, theo đúng mẫu hàng quý khách yêu cầu.          

               Chân thành cảm ơn các đối tác, bạn hàng đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Xin cảm ơn!

                  Kính mong nhận được sự hợp tác ngày càng thành công hơn của quý vị khách hàng, quý vị đối tác.

website: toanphatinfo.com dt:0437958168 dđ:0932322638



Bình luận

HẾT HẠN

0437 958 168
Mã số : 6182787
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/07/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn