Tăng Đơ, Ma Ní, Khóa Cáp

Liên hệ

57 Lê Sát Quận Hải Châu Tp. Đà Nẵng ( Gần Chợ Đầu Mối Đà Nẵng)

 

Tăng đơ inox 304 là dòng sản phẩm chuyện dụng chuyên dùng cho các công trình xây dựng, tăng đơ được làm bằng chất liệu inox bền chặt và độ an toàn cao. Báo giá tăng đơ Inox 304 nhanh nhất, nhận báo giá tăng đơ

 

Tăng đơ inox 304 không những là lựa chọn số 1 cho các công trình xây dựng dân dụng, nó được sử dụng rộng rãi cho những công trình cầu dường, những công trình ngoài trời lớn, đồi hởi kỹ thuật cao sử dụng tốt, bền chặt với thời gian.

Tăng đơ inox được công ty chúng tôi phân phối trên toàn quốc với giá cả hợp lý. Tăng đơ đi kèm với bộ khóa cáp hay bộ cáp thép xây dựng. Qúy khách hàng nhận báo giá tăng đơ nhanh và chính xác nhất vui lòng liên hệ với bộ phận kinh doanh. Báo giá tăng đơ ngay.

Tăng đơ liên xô đen

Tăng đơ liên xô đen 1 đầu tròn một đầu móc, với chất lượng và sản phẩm nguồn gốc liên xô, các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Nhận báo giá tăng đơ liên xô đen nhanh nhất.

 

Tăng đơ liên xô đen được người sử dụng tin cậy từ lâu bởi chất lượng củng như độ bền vững của sản phẩm. tăng đơ có đặc điểm 1 đầu tròn, một đầu móc giúp dễ dàng thao tác kéo các đoạn cáp thép có độ chịu tải lớn.

Nhận báo giá sản phẩm nhanh nhất vui lòng liên hệ với nhân viên phòng kinh doanh. Các sản phẩm tăng đơ liên xô đen được công ty Lê Hà Vina nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam.

Tăng đơ mạ kẽm

Tăng đơ thép mạ kẽm M14 được ưa chuộng hiện nay vì giá thành hợp lý, thích hợp cho các công trình vừa và nhỏ. Báo giá tăng đơ thép mạ kẽm M14 nhanh nhất, Lê Hà Vina nhập khẩu và phân phối các loại tăng đơ cáp thép.

 

Tăng đơ mạ kẽm M14 là giải pháp giúp giăng buộc những sản phẩm cáp, giúp cố định chắc các công trình. Tăng đo thường đi kèm với bộ ốc xiết cáp, cáp thép... giúp hoàn thiện những công trình xây dựng

Công Ty TNHH Lê Hà Vina chuyên cung cấp tăng đơ giá cả hợp lý tại khu vực Việt Nam, quý khách nhận báo giá tăng đơ mạ kẽm M14 hoặc các loại tăng đơ khác xin vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh.



Khóa cáp inox phi 16 là dòng sản phẩm khóa cáp chất lượng, với phi 16 dễ dàng sử dụng trong những công trình xây dựng đòi hỏi dùng dây cáp thép lớn. Nhận báo giá khóa cáp, ốc siết cáp phi 16 nhanh và chính xác nhất.

 

Khóa cáp inox với dòng sản phẩm phi 16 được công ty TNHH Lê Hà Vina cung cấp với chất lượng tốt. Khóa cáp chuyên dụng để khóa những khối cáp thép lớn, khóa neo trụ những khối bê tông hay những công trình cầu cống, điện lực lớn.

Khóa cáp inox phi 16 là một trong những sản phẩm tiêu biểu của họ hàng nhà khóa cáp inox. Báo giá khóa cáp, ốc siết cáp phi 16 và các loại khác vui lòng liên hệ với phòng kinh doanh của chúng tôi.

Khóa cáp mạ kẽm


Khóa cáp mạ kẽm phi 20 hay còn gọi Ốc siết cáp mạ kẽm phi 20 sử dụng rộng rãi trong các công trình dân dụng lớn, với độ bền cao giúp khóa những khối cáp thép lớn giúp tạo nên sự bền chặt. Báo giá khóa cáp mạ kẽm nhanh nhất

 

Khóa cáp mạ kẽm phi 20 được công ty TNHH Lê Hà Vina phân phối với giá cả hợp lý, chất lượng, giúp các công trình bền chặt hơn. Với những sơi cáp thép lớn, rất khó để khóa hay neo trụ, chỉ khi sử dụng khóa cáp mạ kẽm với phi lớn mới có thể cố định các sợi cáp thép được. Báo giá cáp thép mạ kẽm hay còn gọi Ốc siết cáp mạ kẽm phi 20 nhanh xin quý khách hàng vui lòng liên hệ với bộ phận nhân viên kinh doanh.

Ma ní inox chữ U là dòng phụ kiện được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Nguyên liệu chính cấu thành nên chúng là thép không gỉ thông qua quá trình đúc hoặc rèn với những ưu điểm nổi trội: bề mặt sáng bóng, thời gian sử dụng lâu bền, khả năng chống oxy hóa và độ ăn mòn cao trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Đặc điểm và thông số kĩ thuật ma ní inox chữ U:

Nguyên liệu sản xuất: inox 304.

Cấu tạo: thân dạng chữ U và chốt vặn là thanh bắc ngang, có thể là chốt an toàn hoặc chốt vặn ren.

Kích cỡ: từ phi 5 đến phi 20.

Xuất xứ: Hàn Quốc, Trung Quốc…

 

Công dụng: Sản phẩm dùng để ghép, nối dây cáp, xích lại với nhau cho công trình đòi hỏi độ bền và tính thẫm mĩ. Một số dòng ma ní inox chữ U kích cỡ nhỏ rất được ưa chuộng trong trang trí nội thất nhà ở, xây dựng dân dụng, công nghiệp…

Ma ní omega chốt vặn ren 3.25 tấn là dòng phụ kiện được ứng dụng chung trong các hệ thống, thiết bị nâng hạ hay các bộ phận kết nối linh hoạt như: cáp thép, xích… Sản phẩm đang được phân phối tại công ty TNHH Lê Hà ViNa với giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Khác với ma ní omega chốt an toàn, dòng ma ní này có thể được sử dụng để kết nối ngắn hạn, tháo gỡ nhanh chóng, dễ dàng.

 

 

Thông số kĩ thuật ma ní chốt vặn ren 3.25 tấn:

Thân ma ní được làm từ thép cacbon đã tôi luyện, dạng omega, chốt vặn ren làm từ thép hợp kim.

Tải trọng kiểm chứng = SWL(WLL)x2.

Tải trọng phá vỡ = SWL(WLL)x6.

Bề mặt ma ní: chốt được sơn màu, thân nhúng mạ kẽm.

Tải trọng làm việc: 3.25 tấn.

Hãng sản xuất: Hàn Quốc, Trung Quốc…

 

Bình luận

HẾT HẠN

0941 989 449
Mã số : 14694031
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn