Tăng Đơ Hàn Quốc Chịu Lực Cao

Liên hệ

22/33/6 Đường Số 1, Kp.5, P.hiệp Bình Phước, Thủ Đức


Tăng đơ Hàn Quốc là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay bởi chúng những ưu điểm nổi bật hơn hẳn các loại tăng đơ cáp thép khác:


  • Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất, luôn đảm bảo mọi yêu cầu kỹ thuật đến từng chi tiết nhỏ.
  • Được kiểm tra chất lượng rất kỹ lưỡng từ nguyên liệu đầu vào cho đến sản phẩm đầu nhằm mang sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.
  • Có nhiều tải trọng khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ những công trình đòi hỏi lực chịu tải thấp cho đến những công trình có quy mô lớn đòi hỏi lực chịu tải cao.
  • Bền chắc trong mọi điều kiện thời tiết, kiểu dáng thiết kế mang tính thẩm mỹ cao.

Tăng đơ cáp thép Hàn Quốc được sử dụng trong mục đích căng cáp thép, điều chỉnh sức căng của sợi cáp, cố định sợi cáp và tạo sự liên kết bền chặt giữa sợi cáp thép với các khung cố định. Được sử dụng phổ biến trong công trình đòi hỏi độ an toàn và chính xác cao: cầu treo dân sinh, neo giàn khoan ngoài khơi, cầu cảng, tàu thuyền, neo trụ trong các công trình viễn thông… 

  

Tăng đơ Hàn Quốc là sản phẩm từ quá trình đúc hoặc rèn nguyên khối trong môi trường nhiệt độ cao với nguyên liệu là thép cacbon, bề mặt tăng đơ được mạ kẽm theo phương pháp mạ nhúng nóng hoặc mạ điện phân. Sản xuất theo tiêu chuẩn Quốc Tế ASTM, được đăng ký chứng nhận hợp chuẩn CE.


Đặc điểm của tăng đơ Hàn Quốc:


  • Cấu tạo: gồm thân hình trụ và 2 đầu chốt, các đầu chốt được sản xuất theo nhiều hình dạng: 2 đầu móc, 2 đầu tròn, 2 đầu ma ní, 1 đầu móc 1 đầu tròn… sử dụng linh động trong nhiều trường hợp khác nhau. Loại phổ biến trên thị trường Việt Nam hiện nay là tăng đơ hai đầu ma ní và tăng đơ hai đầu tròn.
  • Tải trọng làm việc (SWL) cung cấp: từ 0,5 tấn – 34 tấn, sử dụng được cho nhiều loại cáp thép khác nhau, đặc biệt các loại cáp thép có đường kính lớn.
  • Tải trọng phá vỡ = SWLx5, tải trọng kiểm chứng = SWLx2

  • Tiêu chuẩn sản xuất: ASTM, có dấu chứng hợp chuẩn CE

Công ty Cáp Thép Xây Dựng H.N.Q cung cấp tăng đơ cáp thép Hàn Quốc từ hai hãng sản xuất hàng đầu Hàn Quốc: KBC, DaiChang, đa dạng về kích thước và tải trọng. Sản phẩm chúng tôi cam kết đảm bảo mọi yêu cầu về mặt kĩ thuật cũng như chất lượng, có đầy đủ giấy chứng nhận CO, CQ đi kèm.

Vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM DV H.N.Q

ĐC: 22/33/6 Đường số 1, Khu Phố 5, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện Thoại: 090.900.8578 – 090.999.8306

Email: capthep.hnq@gmail.com

Website: www.capthepxaydung.vn 


Bình luận

HẾT HẠN

0909 008 578
Mã số : 13810853
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/07/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn