Động Cơ Giảm Tốc Cũ Nhật Bản

Liên hệ

B13/23C Đoàn Nguyễn Tuân, Tân Quý Tây, Bình Chánh


 

Quý khách Click vào link để xem chi tiết:---->> Giảm tốc cũ <<-----

g-crop.jpg

Công ty Đông Phong

Mô tơ giảm tốc cũ Nhật Bản thường được ưa chuộng với những yêu cầu không yêu cầu hàng mới và đồng bộ số lượng lớn.

Về khoản chất lượng giảm tốc hàng cũ Nhật Bản thì khỏi chê. Dù là hàng cũ nhưng congtydongphong đảm bảo chất lượng của nó so với hàng mới nhập từ Trung Quốc là cao hơn nhiều. 

Bộ số của nó cứng chắc, bền hơn nhiều, thép tốt hơn. Nhiều cái giảm tốc cũ Nhật đem về gần như mới chưa sử dụng luôn.

Tôi sẽ đưa một số hình mà tôi chưa làm sạch, tức là nguyên thủy của nó để cho thấy dù là hàng cũ nhưng có nhiều cái còn quá mới.

Về chủng loại thì mô tơ giảm tốc cũ có đa dang, đủ các kiểu, có nhiều cái hàng độc hàng mới phải đặt hàng nhưng hàng cũ có sẵn luôn.  Ví dụ như những giảm tốc cần số truyền lớn 1/200 trở lên thì hàng mới ở Việt Nam mình ít khi có trong kho, nhưng hàng cũ có sẵn. 

 

Những kiểu giảm tốc cũ cốt âm của các hãng Sumitomo, Mitsubishi, GTR công suất 0.2kw cho đến 5.5kw tỷ số tuyền dưới 1/120 hầu như luôn có hàng sặn với số lượng lớn

Công suất giảm tốc cũ mà congtydongphong cung cấp được cho khách hàng khá lớn, có những giảm tốc lớn 37kw, 55kw, 75kw cũng có hàng 

Về hộp số hai cấp chữ U hay chữ Z bên công ty chúng tôi cũng có hàng sẵn, chủng loại hàng này có thể xen lẫn hàng từ Trung Quốc, nhưng nếu quý khách muốn dùng hàng đúng gốc của Nhật thì có hãng hộp số giảm tốc Hansen là ok thôi.

Những kiểu giảm tốc cũ khác ít thông dụng hơn như kiểu cốt ngang, mini, úp vách hay kiểu song song cũng có hàng nhưng số lượng không nhiều bằng kiểu chân đế hay mặt bích.

 

 

Rất nhiều khách hàng hỏi tôi về giảm tốc 1fa/220V nhưng vì hàng Nhật hiện nay về ko có hàng zin 220V/1fa nên có hai cách để dùng: hoặc đấu tụ đề, nhưng cách này công suất giảm. Cách thứ 2 là dùng biến tần, cách này tốt hơn, coi nó mắc hơn tí xíu nhưng về lâu dài nó thiết kiệm hơn nhiều. Giá biến tần coi vậy chứ không cao lắm đâu. Bên công ty Đông Phong chúng tôi dẽ đấu sẵn luôn cho quý khách nếu dùng kèm biến tần.

Giới thiệu quá trời quá đất rồi, nhưng vì lĩnh vực rộng quá nên giống như muối bỏ biển mà thôi. Thế nên quý khách có yêu cầu gì xin liên hệ với công ty chúng tôi để được báo giá chính xác nhất. 
Trân trọng
Nguyễn Thế Hải
Mobile: 0917882099

Công ty Đông Phong chuyên cung cấp động cơ giảm tốc, mô tơ giảm tốc cũ, mô tơ cũ Nhật bãi của các hãng Nhật nổi tiếng: Sumitomo, Mitubishi, Toshiba, Hitachi, Tsubaki, GTR, SKK, Hasen, Yaskawa, Fuji

Các chủng loại mô tơ giảm tốc cũ  chúng tôi có sẵn:

* Kiểu mô tơ giảm tốc chân đế trục thẳng

- công suất: 0.2kw-37kw

- Tỷ số truyền: 1/5->1/240

*Kiểu mô tơ giảm tốc cyclo Sumitomo

- công suất: 0.37kw-75kw

- Tỷ số truyền: 1/8->1/20000

Kiểu mô tơ giảm tốc cyclo chân đế, mặt bích

*Kiểu mô tơ giảm tốc cốt âm

Loại này chúng tôi nhiều: công suất từ: 0.37kw-5.5kw

Tỷ số truyền: 1/10->1/240 của Sumitomo, Mitubishi, GTR

* Kiểu mô tơ giảm tốc cũ cốt ngang, mini chúng tôi cũng sẵn hàng

* Đặc biệt hộp số 2 cấp Hansen dùng cho tải nặng, lắp cho mô tơ công suất lớn.

* Giảm tốc 1 pha: hàng zin 1 pha không nhiều, quý khách cần thì tôi sẽ đấu tụ hoặc dùng biến tần.

+++ Hàng được bảo hành 12 tháng.

+++ Giao hàng miễn phí trong Tp HCM, khách hàng ở tỉnh chúng tôi sẽ giao ra chành xe, hàng được giao toàn quốc nhanh chóng.

+++ Phương thức thanh toán linh hoạt.

+++ Đảm bảo hàng đúng thông số kỹ thuật, quý khách có thể đổi trả nếu hàng ko đúng chất lượng.

www.congtydongphong.com

Số điện thoại: 0917 882 099

Nguyễn Thế Hải.

 


Bình luận

Phan Thành Phong

Bên mình bán động cơ điện của Công Ty Cổ Phần Chế Tạo Máy Điện Việt Nam - Hungari (VIHEM) nè Sản phẩm ĐỘNG CƠ ĐIỆN 1 pha, 3 pha, Động cơ điện phòng nổ, động cơ điện có gắn phanh từ, QUẠT CÔNG NGHIỆP (VIHEM), quạt tạo áp cầu thang, Quạt hướng trục, quạt hút công nghiệp, quạt thông gió đa dạng, MÁY SỤC KHÍ hồ tôm, HỘP GIẢM TỐC, MÁY BƠM CÔNG NGHIỆP. sản phẩm cao cấp, GIÁ TỐT nhất thị trường https://sites.google.com/site/motordienvihem/ Các bạn xem sản phẩm coi có phù hợp với lựa chọn của mình không nhé! Thanks! PHÂN PHỐI TOÀN TOÀN QUỐC, CHẤT LƯỢNG BẢO ĐẢM BÁN HÀNG TRỰC TIẾP TẠI TỔNG KHO MIỀN TRUNG, CAM KẾT GIÁ TỐT LÀ ĐƠN VỊ CUNG CẤP UY TÍN, CHẤT LƯỢNG CHO CÁC DỰ ÁN LỚN TẠI VIỆT NAM Công Ty Cổ Phần Chế Tạo Máy Điện Việt Nam – Hungari 1 (VIHEM) PHAN THÀNH PHONG – Giám sát kinh doanh Tel: 0915 585 516 Địa chỉ: 495B Tôn Đức Thắng, TP Đà Nẵng (Vui lòng liên hệ trước)

HẾT HẠN

0917 882 099
Mã số : 10934573
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn