Biến Tần Cho Thiết Bị Nâng Hạ 0.75Kw-37Kw 380V

2,399 triệu

Số 193/12 Đường Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội


PPOWTRAN là một trong 10 hãng sản phẩm về biến tần hàng đầu tại Trung Quốc, do sản phẩm chỉ lắp ráp taị Trung Quốc, ngoài ra sản phẩm sử dụng phần mềm của Mỹ, 100% các linh kiện được nhập khẩu từ Châu Âu và Nhật Bản. 

POWTRAN xứng đáng là sản phẩm mang đẳng cấp Châu Âu mà giá cả cạnh tranh.

Hai dòng sản phẩm mới ưu việt: PI9000 và PI500

Dải công suất rộng: 0.75~630kW

Nhiều công nghệ mới, nhiều chi tiết bảo vệ

Điều chỉnh tốc độ rộng, ổn định cao và chính xác

Hiệu suất cao tiết kiệm năng lượng dễ dàng hoạt động

Ứng dụng trong công nghiệp: Luyện kim, dầu khí, hóa chất, dệt may, điện, vật liệu xây dựng, than, thuốc, thực phẩm, sản xuất giấy, nhựa, in nhuộm, nâng hạ, cáp, giặt, cấp nước, hvac, xử lý nước thải và các ngành công nghiệp khác...

Các biến tần POWTRAN có đặc tính hoạt động tốt, mạnh mẽ và đáng tin cậy. Chúng bao gồm rất nhiều các chức năng phát hiện và chẩn đoán lỗi, sự cố giúp cho việc hoạt động được an toàn. Chúng được sử dụng cho các ứng dụng cần trục, cẩu trục thông qua một board giao diện được phát triển độc quyền bởi POWTRAN. Đây là 1 board giá thành không cao nhưng có các đặc điểm rất tốt như các đầu vào được cách ly quang, chuyển các tín hiệu phụ trợ và xử lý các tín hiệu logic cần thiết cũng như có các chức năng an toàn cho việc điều khiển cầu trục và các thiết bị nâng hạ (cẩu trục).

Mạch hãm động lực sử dụng điện trở xả được tích hợp trong tất cả các dòng sản phẩm lên đến 30hp hoặc các bộ phận hãm động lực được nối bên ngoài với giá thành phù hợp cho các công suất lớn hơn.

Các bien tan POWTRAN có nét nổi bật nữa đó là sử dụng phần mềm của Mỹ giúp cho việc giao tiếp giữa người sử dụng và biến tần trở nên thân thiện hơn bao giờ hết. Và cuối cùng biến tần POWTRAN là một hãng biến tần tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn cho các ứng dụng cầu trục và các thiết bị nâng hạ.


Bình luận

HẾT HẠN

0463 299 433
Mã số : 13505935
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/07/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn