Máy Nghiền Kẹp Hàm Pe 250X400

77 triệu

Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam

Giới thiệu về máy kẹp hàm: Công ty Tập đoàn Trùng Công Jiu Yi Lạc Dương Trung Quốc  là nhà sản xuất và cung cấp máy nghiền kẹp hàm chuyên nghiệp tại Trung Quốc, công ty chuyên thiết kế, sản xuất và phân phối các loại máy nghiền chất lượng cao với kích thước đa dạng phù hợp cho các yêu cầu sử dụng khác nhau.

Trong những năm qua, công ty chúng tôi đã liên tục cải tiến thiết kế, ứng dụng các công nghệ sản xuất tiên tiến, sử dụng nguyên vật liệu cao cấp để đảm bảo các thiết bị có chất lượng tốt nhất. Công ty có đội ngũ kỹ thuật có trình độ và giàu kinh nghiệm trong việc tối ưu thiết kế máy nghiền kẹp hàm đảm bảo hiệu suất hoạt động của máy lớn nhất, tiết kiệm điện năng, vận hành an toàn và bền bỉ. Chính những cố gắng này giúp cho máy nghiền kẹp hàm của chúng tôi trở thành sản phẩm được đánh giá cao và tin dùng rộng rãi.

Đặc điểm ứng dụng: Máy kẹp hàm là thiết bị nghiền lý tưởng cho nghiền thô và nghiền mịn. Máy nghiền kẹp hàm đã trải qua thử nghiệm và cải tiến, các tính năng kỹ thuật đã được ưu việt hóa, sản lượng cao, khả năng nghiền lớn. Máy nghiền hàm có thể đạt đến tỉ lệ nghiền 4-6 và chất lượng hình dạng của sản phẩm như nhau. Chúng được sử dụng để nghiền các loại nguyên liệu có độ cứng cao, độ cứng trung bình, các loại đá mềm và các loại quặng như: Đá quặng, xỉ lò, vật liệu xây dựng, đá hoa…. Khả năng chịu đựng áp lực của máy dưới 200Mpa, điều này rất thích hợp cho việc nghiền hàm. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp khai thác quặng, mỏ, luyện kim, vật liệu xây dựng, công trình giao thông và công nghiệp hóa chất. Máy kẹp hàm đem lại hiệu quả cao trong quá trình nghiền, vận hành đơn giản, dễ bảo trì và tổn hao thấp, cửa vào và ra của nguyên liệu được điều chỉnh, dễ dàng kiểm soát đầu ra, sử dụng năng lượng hiệu quả, tuổi thọ bền, thân thiện với môi trường.

Tính năng và ưu điểm chính:

Có hiệu suất cao
Chất lượng tin cậy
Phạm vi điều chỉnh cửa tháo liệu lớn
Tự động bảo vệ chống quá tải
Kết cấu đơn giản, vận hành dễ dàng
Thời gian làm việc lâu dài
Dễ dàng thay thế bảo dưỡng các bộ phận
Chi phí đầu tư thấp, năng suất nghiền cao, tiếng ồn thấp, ít bụi
Có nhiều loại khác nhau phục vụ cho các yêu cầu cụ thể của khách hàng

 Nguyên lý hoạt động của máy: 

Các trục quay lệch tâm dưới tác động của thiết bị ổ đĩa, làm cho hàm di chuyển lên và xuống. Dưới tác động của của lực va chạm, vật liệu được nghiền nhỏ và thải ra ngoài theo của ra của sản phẩm.

Do tuân thủ nghiêm ngặt các qui định tiêu chuẩn chất lượng quốc gia và quốc tế, máy nghiền kẹp hàm thương hiệu chúng tôi được đánh giá cao chất lượng, giữ vững niềm tin khách trong nước và quốc tế. Các sản phẩm đã nhận được giấy chứng nhận ISO9001: 2000 và chứng nhận SGS. Thị trường xuất khẩu mở rộng sang các nước Ấn Độ, Việt Nam, Kazakhstan, Mông Cổ, các quốc gia và vùng lãnh thổ khác.

Chúng tôi chào đón các khách hàng từ khắp nơi trên thế giới tới thăm và hợp tác làm việc. Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết về các sản phẩm, xin vui lòng liên hệ qua trang web hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ trên. Chúng tôi cố gắng đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu và mong muốn trở thành nhà sản xuất của bạn trong tương lai gần.

Bình luận

HẾT HẠN

0986 374 456
Mã số : 12909692
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/02/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn