Đại Lý Van Khí Nén Asco

Liên hệ

94 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp

In-line hoặc đa dạng gắn kết, có tính năng DIN plug-in solenoid với đèn báo, hoạt động trên không khí chất bôi trơn hoặc unlubricated. 

Các LO1 Series cung cấp lưu lượng cao trong một, diễn xuất trực tiếp van solenoid nhỏ gọn. Mỗi LO1 có 4 chiều, 4 thiết kế chuyển mà có thể được gắn kết nội dòng hoặc trên một đa tạp ở vị trí nào. Các LO1 cũng cung cấp một tùy chọn kiểm soát tốc độ bên gắn kết. 

Các van khí L1 Series cung tốc độ và dung lượng lưu lượng cao trong một thiết kế nhỏ gọn. Họ đều có sẵn hoặc có thí điểm điện từ hay truyền động thí điểm không khí. Thiết kế mỏng của L1 (0,875 "thân rộng) là lý tưởng cho nội tuyến gắn kết, trong khi nó cũng có thể được gắn trên một mảnh đa tạp đùn 2-12 trạm. A 12 trạm L1 đa dạng chỉ rộng 14.11 inches. 

Các van khí L2 series Mời tốc độ và dung lượng lưu lượng cao trong một thiết kế nhỏ gọn. Họ đều có sẵn hoặc có thí điểm điện từ, thí điểm không khí, hoặc đòn bẩy đẩy đủ tay. thiết kế mỏng của L2 (1 "thân rộng) là lý tưởng cho nội tuyến lắp. L2 có thể được gắn trên một mảnh đa tạp đùn 2-12 trạm, hoặc cung cấp như thông thường với ống xả thông thường hoặc cung cấp chung với xả cá nhân. 

Bình luận

HẾT HẠN

0902 503 080
Mã số : 14172444
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/05/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn