Đại Diện Hãng Van Valvotubi Tại Việt Nam

Liên hệ

Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội, Vietnam

 CÔNG TY

MICO GROUP - ĐẠI DIỆN HÃNG VAN VALVOTUBI - ITALY TẠI VIỆT NAM

 

   Valvotubi đc biết đến rộng rãi trên toàn thế giới trong việc cung cấp các loại van. Được thành lập vào năm 1976, có trụ sở tại Ý, Valvotubi đã xây dựng được danh ,tiếng của mình qua hàng loạt các sản phẩm chất lượng cao, hỗ trợ nhanh chóng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.

Sản phẩm của chúng tôi bao gồm tất cả các van: Van cổng, van bướm, van kiểm tra, van khí, van cầu, mối nối .... được dùng cho ngành nước, bao gồm cả thủy lợi, phân phối nước, nước và xử lý nước thải, cũng như các van cho các ứng dụng công nghiệp, chẳng hạn như nhà máy lọc dầu, dầu mỏ, hệ thống  LPG, nhà máy hóa dầu, nhà máy điện, nhà máy xi măng, phân bón, thực vật, ...

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, Valvotubi luôn tự hào cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả và chuyên nghiệp nhất.

Nhiều nhà máy lọc dầu, nhà máy đường và các nhà máy công nghiệp khác trên toàn thế giới đã được xây dựng với thương hiệu van Valvotubi, điều đó đồng nghĩa với độ tin cậy, hoạt động tốt và dịch vụ sau bán hàng nhanh chóng.

Tại Việt Nam, MICO GROUP và Valvotubi đã có kinh nghiệm trên 10 năm gắn bó cùng với những công trình lớn như: dự án KĐT Nam Trung Yên, Nhà máy xi măng Thăng Long, Nhà máy nước Sông Đà, Trạm xử lý nước thải TP Thanh Hóa …

Nếu Quý công ty, cá nhân có nhu cầu hoặc quan tâm đến sản phẩm cụ thể nào xin vui lòng gửi yêu cầu cho chúng tôi theo địa chỉ sau, chúng tôi sẽ gửi tài liệu và báo giá tới Quý công ty và các bạn sớm nhất.
--
Xin cảm ơn !
Trần Mạnh Linh

TP Kinh doanh 2

Hotline: 0916.556.556

Email: manhlinh0210@gmail.com

*****************************************
CÔNG TY CỔ PHẦN BƠM NƯỚC VÀ BƠM CÔNG NGHIỆP MICO PUMP

Trụ sở Hà Nội:

Tầng 8 - tòa nhà Ocean Park - Số 1 Đào Duy Anh - Q.Đống Đa - TP.Hà Nội.

Văn phòng Hồ Chí Minh:

Tầng 5 - tòa nhà Cavi - 51D Đinh Bộ Lĩnh - Q. Bình Thạnh - TP.Hồ Chí Minh.

Kho hàng:

Trung tâm Dịch vụ & Bảo hành - 919 Nguyễn Đức Thuận - Gia Lâm - TP.Hà Nội

Web: www.micogroup.com.vn 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0916 556 556
Mã số : 13492444
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/09/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn