Máy Phun Rửa Áp Lực Lavor Giá Sốc

Liên hệ

179 Nam Hòa, Phước Long A, Quận 9


Máy phun rửa áp lực - một thiết bị khá quan trọng cho ngành công nghiệp và dân dụng hiện nay, ở mỗi vị trí riêng, máy phun rửa áp lực có chức năng khác nhau. Riêng trong ngành dân dụng, công việc quan trọng nhất và hay được sử dụng máy phun rửa áp lực nhất đó là ngành ô tô, xe máy (sửa chửa xe hoặc rửa xe).


Trên thị trường hiện nay các cửa hàng, garage rửa xe máy ô tô mở ra ồ ạt để đáp ứng toàn bộ nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên nếu rửa xe ngoài cửa hàng sẽ xảy ra trường hợp không đảm bảo hoặc bạn phải chờ rất lâu mới tới lượt của mình, mất nhiều thời gian, do đó nhiều người tiêu dùng tự trang bị cho mình một chiếc máy phun áp lực ngay tại nhà, vừa có thể chủ động làm sạch các phương tiện di chuyển vừa có thể ứng dụng trong các công việc vệ sinh nhà cửa khác. Vina Hitech chuyên cung cấp máy phun áp lực cao từ các thương hiệu nổi tiếng đảm bảo chất lượng, uy tín trên từng sản phẩm có trong công ty chúng tôi. Không những thế, sản phẩm của Vinahitech chúng tôi luôn được lấy từ nơi sản xuất, nên khi tung ra thị trường máy phun rửa áp lực giá rẻ hơn so với thị trường. Vì vậy, chắc có thể bạn muốn sắm cho mình một chiếc cho riêng mình, nhưng lại không biết mua ở đâu mới chất lượng mà giá lại rẻ. Không biết mua ở ngoài có đảm bảo chất lượng hay không và có được sử dụng lâu dài hay không. Hiện nay, Vinahitech có rất nhiều máy phun rửa áp lực chính hãng đa dạng về mẫu mã và màu sắc khá phong phú, nên đến với chúng tôi, quý khách tha hồ lựa chọn cho mình sản phẩm máy phun rửa áp lực chất lượng giá rẻ nhất cho mình.

Hiện tại bên công ty đang có sẵn sản phẩm về máy phun rửa áp lực chất lượng cao phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Hãy liên hệ với công ty để có được hỗ trợ một cách tốt nhất nhé.

Website: vinahitech.vn

Liên hệ: Mr Hường 0938536791-01638629635

Máy Phun Áp Lực Lavor

Máy Phun Áp Lực Lavor

Model: GALAXY 140 

-          Công suất: 1900W, 230V ~ 50Hz

-          Motor type: Brush Motor

-          Áp lực nước phun: 140bar

-          Lưu lượng nước : 450l/h

-          Dây điện : 5 

-          Kích thước: 30 X 25 h 53 cm

-          Trọng lượng: 9 kg

-          Tỉ suất nén: 2030 psi

-          Chức năng: phun xịt rửa băng chuyền, bụi bẩn công nghiệp và rửa xe …

Phụ tùng: 1 súng phun dạng quạt, 1 súng phun xoáy, 1 bình phun hóa chất, dây phun

 

Ống phun và vòi phun

Súng phun áp lực của máy


Bình luận

HẾT HẠN

0938 536 791
Mã số : 13380235
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/11/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn