Khoan Khảo Sát Địa Chất Giá Rẻ, Cạnh Tranh Nhất Thị Trường

Liên hệ

38 Xuân La - Tây Hồ - Hà Nội




 
Địa chỉ: Ngõ 38 - Xuân La - Tây Hồ - Hà Nội.

 

 

ĐƠN VỊ THI CÔNG KHẢO SÁT TƯ VẤN THIẾT KẾ NỀN MÓNG CÔNG TRÌNH MŨI KHOAN VÀNG

VPGD: NGÕ 38 - XUÂN LA - TÂY HỒ - HÀ NỘI

Email:  phuongle2307@gmail.com hoặc  khaosatdiachatmkv@gmail.com

Hotline: Mis.Phương 0986.930.633 - Mr.Tuyên 0163.569.5882 Hoặc Truy cập ngay www.http://muikhoanvang.tk

 







Lời đầu tiên xin gửi tới Quý Khách Hàng lời chào thân mến cho sự hợp tác bền vững và lâu dài!


Hiện nay, khi vấn đề địa chất ngày càng trở nên phức tạp . Để xây dựng công trình ,căn nhà của mình, quý khách hàng cần phải hết sức lưu ý đến vấn đề này. Công tác khảo sát địa chất công trình là môt công việc quan trọng để đưa ra giải pháp móng tối ưu về chất lượng và giá thành xây dựng.Báo cáo khảo sát địa chất công trình cũng là một phần không thể thiếu của hồ sơ xin cấp phép xây dựng . Nhận thấy vấn đề cấp thiết trên: Đơn Vị Thi Công Khảo Sát Tư Vấn Thiết Kế  Nền Móng Công Trình Mũi Khoan Vàng  là một đơn vị thi công trực tiếp các công trình địa kĩ thuật, được các nhà thầu tin tưởng và trực tiếp giao thầu với nhiều công trình lớn và uy tín trong cả nước.

I.    Ra đời:







Đơn Vị Thi Công Khảo Sát Tư Vấn Thiết Kế  Nền Móng Công Trình Mũi Khoan Vàng tiền thân là đội khoan khảo sát hoạt động độc lập chuyên khoan khảo sát địa chất, tư vấn thiết kế nền móng, khoan thăm dò địa chất trên mọi địa hình, thi công cọc khoan nhồi, trắc địa, đo đạc.....Là đơn vị thi công hàng đầu chuyên nhận trực tiếp làm các công trình lớn  trong nước. Chúng tôi hiện đang cộng tác trực tiếp thi công cho các công ty khoan khảo sát và thiết kế nền móng lớn trong nước. Với trên 10 năm kinh nghiệm hoạt động từ Bắc vào Nam nhận thi công trên mọi địa hình  trên biển, trên cạn chúng tôi tin rằng sẽ làm Quý Khách hài lòng khi đến với chúng tôi.







II. Phương thức hoạt động:


  • Chuyên nhận lại thầu và thi công trực tiếp các công trình lớn trong cả nước.
  • Trực tiếp nhận thầu thi công với giá cả cạnh tranh nhất chưa từng có trên thị trường.

III.  Các loại máy móc thiết bị thi công:







Công tác khoan khảo sát địa chất công trình được thực hiện bằng các loại máy khoan XY-100, XY-1A, YГБ- 50M. Các loại máy khoan này có khoan các lỗ khoan sâu 100 đến 150m.







IV.  Đội ngũ nhân viên:







Hiện chúng tôi đang có trên 200 công nhân với hon 50 kĩ sư, PGS, TS chuyên nghành địa chất công trình tốt nghiệp đại học Mỏ Địa Chất cùng với các GS, PGS đang giảng dạy tại ĐH Mỏ Địa Chất nghành địa chất công trình nhiều năm kinh nghiệm ( Tham khảo Hồ sơ năng lực) Với đội ngũ công nhân lành nghề nhanh nhẹn và các kĩ sư đi kèm sát xao bố trí công việc giám sát công trình. Chúng tôi tự hào và xứng đáng được Quý khách hàng và các nhà thầu tin tưởng giao thầu.






 

 
 

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!"


Bình luận

HẾT HẠN

0163 569 5882
Mã số : 4038361
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn