Bá Hùng Audio Chuyên Thiết Bị Âm Thanh Tuyển Chọn

3 triệu

Số 56 Ngõ 381 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam




[​IMG]

 

SHOP BÁ HÙNG AUDIO CHUYÊN THIẾT BỊ ÂM THANH ĐẸP, TUYỂN CHỌN TỪ NƯỚC NGOÀI
- Địa chỉ Shop: Số nhà 56 ngõ 381 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Tài khoản giao dịch: Nguyễn Bá Hùng.

* Ngân hàng Maritime Bank Chi nhánh Hoàn Kiếm: 03601014908033 .
* Ngân hàng Techcom Bank Chi nhánh Cầu Giấy: 19026512997015 .
* Ngân hàng Vietcom Bank Chi nhánh Thành Công: 0451000315955 .
* Ngân hàng Viettin Bank Chi nhánh Thanh Xuân: 711A57812596 .
* Ngân hàng Agribank Chi nhánh Tràng An: 1305205297042 .
* Ngân hàng BIDV Chi nhánh Thăng Long: 22010000785708 .
- Điện thoại: 0978.263.263
- Web: http://bahungaudio.com
- Email: Bahungaudio@gmail.com


=> CÁC SẢN PHẨM MỚI CẬP NHẬT LIÊN TỤC TẠI WEB: BAHUNGAUDIO.COM.
=> SÁN PHẨM CÒN HÀNG SHOP ĐỂ GIÁ, HẾT HÀNG KHÔNG CÓ GIÁ HOẶC ĐỀ HẾT HÀNG.
=> SHOP CHỈ DÙNG HÌNH THẬT, MÔ TẢ CHI TIẾT, ĐÚNG TÌNH TRẠNG CỦA MÓN HÀNG.

=> GIÁ NIÊM YẾT TẠI WEB VÀO THỜI ĐIỂM RAO BÁN NÊN QUÝ KHÁCH AN TÂM CHUẨN GIÁ KHI MUA.
=> SHOP CAM KẾT RÕ RÀNG TRÊN GIẤY TỜ VỀ NGUỒN GỐC CỦA TỪNG SẢN PHẨM KHI BÁN RA.
=> KHI NÂNG ĐỜI SHOP SẼ HỖ TRỢ NHẬP LẠI MÓN HÀNG CŨ, GIÁ DỰA THEO GIÁ BÁN, THỜI GIÁ, TÌNH TRẠNG, THỜI GIAN SỬ DỤNG VÀ THỎA THUẬN 2 BÊN TRƯỚC KHI GIAO DỊCH.

=> SHOP KHÔNG NHẬN ĐẶT GẠCH
=> SHOP CÓ SHIP HÀNG TOÀN QUỐC!

Shop Bá Hùng luôn cố gắng hoàn thiện để phục vụ các bác thật tốt và chu đáo, tuy nhiên không tránh được những thiếu sót rất mong các bác góp ý trực tiếp để em hoàn thiện hơn!




BẤM ĐỂ XEM HÀNG MỚI VỀ
BÁ HÙNG AUDIO "CHẤT LƯỢNG TẠO THỊNH VƯỢNG"
Đ/C: 56/381 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội (cầu Yên Hoà thẳng vào)
ĐT: 0978.263.263 - WEB: http://bahungaudio.com/

 



>> TÌM KIẾM NHANH:
=> | HÀNG MỚI VỀ | LOA BÃI MỚI VỀ | LOA NGHE NHẠC VÀNG | LOA GIÁ RẺ |
=> | AMPLY BÃI MỚI VỀ | AMPLY BÃI GIÁ RẺ NHẤT | AMPLY BÃI XỊN |
=> | ĐẦU CD BÃI MỚI VỀ | ĐẦU CD TỐT NHẤT | ĐẦU KARAOKE | ĐẦU DVD |
=> | PHỤ KIỆN AUDIO | DÂY LOA | DÂY TÍN HIỆU | CHÂN LOA | MICRO |


[​IMG]
[​IMG]


[​IMG]
[​IMG][​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]


________________________________________________________


Bộ Pre Pow Accuphase C2000 P5000 ( bộ kéo đẩy Accuphase C2000 P5000)
XUẤT XỨ: Japan.
TÌNH TRẠNG: Hàng demo siêu thị Nhật đẹp xuất sắc như mới tinh. Bộ Pre Pow Accuphase C2000 P5000 đời cao, được làm kỹ càng thừ thiết kế đến nội thất, đặc biệt là nội thất sử dụng toàn linh kiện cao cấp cả Pre lẫn Pow. Bộ Pre Pow Accuphase C2000 P5000 có công xuất lớn, trị tốt nhiều loại loa đặc biệt là Tannoy, B&W, JBL loa Mỹ và loa Châu Âu đều tốt, không kén. Chất âm bóc tách, chi tiết, cân bằng dải, có thể chơi tốt nhiều loại nhạc, ở tầm giá bộ pre pow Accuphase C2000 P5000 được đánh giá rất cao trong giới chơi audio, được nhiều người sử dụng.
THÔNG SỐ PRE: www.accuphase.com/cat/c-2000_e.pdf
THÔNG SỐ POW: www.accuphase.com/cat/p-5000_e.pdf
GIÁ: 130tr
















Amply Accuphase E406V fullbox như mới
XUẤT XỨ: hàng demo Japan
TÌNH TRẠNG: Hàng về từ siêu thị Nhật, fullbox như mới chưa sử dụng, rất hiếm. Amply hàng dòng của hãng được làm kỹ càng từ ngoài vào trong, linh kiện tốt, thiết kế sang trọng, tinh tế. Chất âm cân bằng, đều 3 dải phối ghép tốt nhiều loại loa Mỹ và Châu Âu đặc biệt là loa Tannoy, B&W, JBL ... Một model hay và hiếm được đánh giá cao trong tầm tiền.
THÔNG SỐ: www.accuphase.com/cat/e-406vde.pdf
GIÁ: 64tr










https://c1.staticflickr.com/5/4180/33598882013_3fd8ecd6a8_b.jpg



Amply Marantz PM 6A đẹp hiếm
XUẤT XỨ: Japan.
TÌNH TRẠNG: Hàng đẹp về từ Nhật, nguyên zin tất cả. Amply Marantz PM 6A mặt phay nhôm, núm cũng được phay nhôm rất đẹp, sang trọng. Amply Marantz Pm 6A là một trong những amply có chất âm rất tốt trong tầm tiền, 3 dải kiểm soát tốt, dày dặn, vững vàng. Trị tốt nhiều loại loa thùng và cây. Máy có hai chế độ Lounness rất tiện lợi, có thể chỉnh riêng biệt bass, treb cho từng vế loa thuận tiện cho người chơi tuỳ chỉnh để nghe theo sở thích.
THÔNG SỐ:
http://audio-database.com/MARANTZ/amp/pm-6a-e.html
GIÁ: 11tr












Đầu CD Pioneer PD T09 đẹp hiếm gặp
XUẤT XỨ: Japan.
TÌNH TRẠNG: Hàng đẹp, về từ siêu thị bên Nhật, có remote zin, mắt đọc mạnh, không kén đĩa, nhận bài nhanh. Đầu CD Pioneer PD T09 là model cao cấp đầu bảng của Pioneer nặng 20Kg, được làm rất kỹ càng, mọi chi tiết trong máy đều được phủ đồng chống nhiễu, máy sử dụng 2 giải mã danh tiếng cao cấp 2 x PD2028A / B - PD0116A và hệ thống mắt trượt trên hệ thống từ trường rất chính xác và ổn định. Cơ của Pioneer được đánh giá rất cao trong các hãng sản xuất đầu CD. Đầu CD Pioneer PD T09 có chất âm ấm áp, mềm mại, rất hợp nhạc chậm, nhạc chữ tình. Một model rất hiếm gặp trên thị trường, rất đáng chơi và sở hữu.
THÔNG SỐ: http://audio-database.com/PIONEER-EXCLUSIVE/player/pd-t09-e.html
GIÁ: 31,5tr













Amply Luxman L507F đẹp full đồ zin
XUẤT XỨ: Japan.
TÌNH TRẠNG: Hàng đẹp xuất sắc, nguyên zin tất cả, đủ đồ zin khiển và dây nguồn. Amply Luxman L507F là model cao cấp của hãng được thiết kế sang trọng, mặt bằng nhôm phay, đồng hồ vu to, kính lồi, dây nguồn rời. Máy có chất âm cân bằng, kiểm soát tốt 3 dải và có dải treb rất đẹp, mịn màng và đầy nhạc tính. Amply Luxman L507F có phần công xuất lớn, phối ghép đa dạng nhiều loại loa cả những dòng loa khó tính máy vẫn có thể phối ghép tốt và cho âm thanh hay. Amply Luxman L507F đẹp cả nghe lẫn nhìn đáng chơi và sưu tầm, được giới chơi audio đánh giá rất cao trong tầm tiền.
THÔNG SỐ: www.luxman.co.jp/product/l-507f
GIÁ: 47,8tr












Đầu CD Pioneer PD T07A đẳng cấp
XUẤT XỨ: Japan.
TÌNH TRẠNG: Hàng đẹp xuất sắc, như mới, về từ Nhật, mắt đọc nhanh, không kén đĩa. Đầu CD Pioneer PD T07A thuộc top những model đời cao, đẳng cấp của hãng, làm rất kỹ, bên trong máy mọi chi tiết đều được bọc đồng chống nhiễu, và sử dụng nhiều linh kiện quý hiếm. Đầu CD Pioneer PD T07A có chất âm mềm mại, nhẹ nhàng, ấm áp.
THÔNG SỐ: http://audio-database.com/PIONEER-EXCLUSIVE/player/pd-t07a-e.html
GIÁ: 14tr













Loa Tannoy Westminster RW đẹp xuất sắc rất hiếm

XUẤT XỨ: England.
TÌNH TRẠNG: Loa đẹp xuất sắc, nguyên bản tất cả. Loa Tannoy series Westminster là series loa cao cấp đầu bảng của Tannoy với thiết kế khổng lồ cao hơn 1,3m và rất nặng hơn 100kg/1 loa, đặc biệt là loa dùng củ loa (3839W) một driver đầu bảng của tannoy đường kính 15inch và được in biểu tượng vàng ở trên màng loa đó là sự thể hiện một driver đầu bảng quý hiếm của Tannoy. Loa Tannoy Wesminster RW có chất âm rất chi tiết, ấm áp, lợi trung âm, chơi nhạc chữ tình, nhạc vàng cực hay ạ. Ở phương tây Loa Tannoy Westminster được giới quý tộc rất yêu thích và được đông đảo giới audio muốn sở hữu. Loa đã ngừng sản xuất nên trên thị trường hiện nay rất khan hiếm vì hầu như ai dùng rồi rất ít khi muốn bán bởi chất âm mê hoặc và vẻ đẹp của nó.
THÔNG SỐ: http://audio-heritage.jp/TANNOY/speaker/westminster.html
GIÁ: 196tr

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG][​IMG]
[​IMG][​IMG]
[​IMG][​IMG]
[​IMG][​IMG]


Loa JBL L7 Chân Zin
XUẤT XỨ: USA.
TÌNH TRẠNG: Loa mới về từ Mỹ, vỏ gỗ lạng thật đẹp, viền loa bass, mid bass mủn đã được thay bằng loại viền tốt cho chất âm đảm bảo. Thuộc đời cao nhất trong seri L1, L3, L5, L7. Chất âm cực tốt do loa 4 đường tiếng loa bass 3 tấc bên hông củ to, côn to trầm sâu, 1 loa trung trầm 20Cm nằm ở mặt trước giúp cân bằng dải trung trầm. 1 Loa trung 12Cm nằm trên loa trung trầm đảm nhiệm dải trung cao chất âm trung thực, sạch sẽ và rõ ràng dải cao có 1 loa treb titan đặc trưng của JBL tiếng rất hay, mảnh và chi tiết. tổng thể chất âm đều dải, dày dặn chơi tốt nhiều loại nhạc. Đời này được làm kỹ thùng vách dày dặn, chắc chắn. Sử dụng 2 phân tần riêng biệt cho dài trầm và dải cao có thể kết nối loa Bi-Wrie cho anh em chơi được nhiều kiểu. Thùng gỗ lạng nên đắt hơn thùng màu đen đôi chút ạ.
THÔNG SỐ: http://www.lansingheritage.org/html/jbl/specs/home-speakers/1992-l-series.htm
GIÁ: 28tr

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]


Đầu CD Sony CDP 555ESA Black đẹp xuất sắc
XUẤT XỨ: Japan.
TÌNH TRẠNG: máy đẹp xuất sắc, mặt phay, hai hồi gỗ piano cực sang. Đầu CD Sony CDP 555ESA thuộc top CD cao cấp của hãng chất âm được cải thiện rất nhiều so với các đời cũ ngọt ngào và chi tiết hơn nhiều. Mắt đọc cực tốt, nhanh, không kén đĩa.
THÔNG SỐ:
http://audio-heritage.jp/SONY-ESPRIT/player/cdp-555esa.html
GIÁ: 8,5tr


Đầu CD Sony CDP 555ESA Black đẹp xuất sắcĐầu CD Sony CDP 555ESA Black đẹp xuất sắcĐầu CD Sony CDP 555ESA Black đẹp xuất sắcĐầu CD Sony CDP 555ESA Black đẹp xuất sắcĐầu CD Sony CDP 555ESA Black đẹp xuất sắc

Loa Tannoy Edinburgh TWW đẹp xuất sắc hiếm gặp
XUẤT XỨ: England.
TÌNH TRẠNG: Hàng về từ Nhật đẹp xuất sắc, nguyên zin tất cả, hàng demo nên cực đẹp ạ, thành vách vuông vắn. Loa Edinburgh TWW là nột model đời cao đầu bảng của series Edinburgh, được thiết kế tinh sảo, chất âm thật tuyệt vời, trung thực, sạch sẽ và chi tiết, chất giọng mê hoặc, thể hiện tốt các dòng nhạc chữ tình, jazz, đồng quê cực đỉnh. Loa Tannoy Edinburgh TWW sở hữu một cấu thông số tuyệt vời trở kháng 8Ohm, độ nhậy lên tới 95db phối ghép rất dễ dàng, không nặng đánh và không cần công suất lớn.
THÔNG SỐ: http://audio-heritage.jp/TANNOY/speaker/edinburgh-tww.html
GIÁ: 110tr

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]


Loa JBL 4312Mkii Control Monitor vỏ gỗ đẹp xuất sắc
XUẤT XỨ: USA.
TÌNH TRẠNG: Hàng đẹp xuất sắc, nguyên zin tất cả, hàng bãi được tuyển chọn kỹ càng chuyển thẳng về Việt Nam. Loa JBL 4312Mkii là model gần cuối của series 4312... được nâng cấp và cái tiến về phân tần. Series loa JBL 4312xxx được giới chơi audio Việt Nam rất ưa chuộng vì là dòng loa thông dụng, có chất âm trung thực, sạch sẽ, chơi tốt nhiều dòng nhạc, đặc biệt là nhạc vàng, nhạc chữ tình...
THÔNG SỐ: http://audio-database.com/JBL/speaker/4312mkii-e.html
GIÁ: 20,5tr


[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]

Loa Tannoy D700 Gold đẹp xuất sắc
XUẤT XỨ: England.
TÌNH TRẠNG: Hàng đẹp xuất sắc, về thẳng từ Nhật, loa cùng cặp, cùng series, vân gỗ đối xứng rất đẹp và hiếm. Chất âm dày dặn, bóch tách, chi tiết, series này cải thiện dải bass rất tốt, 3 dải cân bằng và chơi nhạc đa năng và phối ghép dễ dàng. Loa Tannoy D700 là model cao cấp đầu bảng thứ 2 chỉ sau Tannoy D900 chút ít về công suất, được giới chơi đánh giá cao trong tầm giá và chất âm.
THÔNG SỐ: http://www.audioreview.com/cat/speakers/floorstanding-speakers/tannoy/d700/prd_120661_1594crx.aspx
GIÁ: 82tr

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]

Loa Celestion Ditton 22 đẹp
XUẤT XỨ: England.
TÌNH TRẠNG: Hàng đẹp, zin nguyên bản. Loa Celestion là một trong những thương hiệu đầu bảng của Anh Quốc và series Ditton là một series thành công của hãng với các model tên tuổi như Ditton 15, 22, 25, 33, 44, 66, 88 ... Loa Celestion Ditton 22 có 3 đường tiếng, loa bass 20Cm chất âm mềm mại, đặc trưng của loa Celestion Ditton chơi nhạc vàng rất hay và phối ghép rất dễ dàng. Kiểu dáng tương đối nhỏ gọn nên có thể bày trí rất dễ dàng.
THÔNG SỐ: http://www.listeninn.com/product/407001-11443/Loudspeaker/Celestion+Ditton+22
GIÁ: 11,5tr

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]


Loa Klipsch SF3 Black
XUẤT XỨ: USA.
TÌNH TRẠNG: loa đẹp, zin tất cả. Model cao cấp nhất của seri SF. Loa cây 2 bass 20Cm với độ nhậy cao 98db rất dễ phối ghép, chơi nhạc đa năng nhiều thể loại. Phù hợp cho phòng từ dưới 30m.
THÔNG SỐ: http://www.cnet.com/products/klipsch-synergy-sf-3-speakers/
GIÁ: 12tr

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]


Loa Tannoy Reveal đẹp xuất sắc
XUẤT XỨ: England.
TÌNH TRẠNG: Hàng đẹp, nguyên bản, dòng loa Monitor nổi tiếng của Tannoy, chất âm trung thực. Loa rất dễ phối ghép amply, phù hợp chơi cho phòng nhỏ, tiếng rất ấn tượng.
THÔNG SỐ: http://hometheaterhifi.com/volume_7_3/tannoy-reveal-speakers-8-2000.html
GIÁ: 5,8tr


Loa Tannoy Reveal đẹp xuất sắc

XUẤT XỨ: England.

TÌNH TRẠNG: Hàng đẹp, nguyên bản, dòng loa Monitor danh tiếng của Tannoy


GIÁ: 5,8tr



Loa JBL 4312Mkii Control Monitor vỏ gỗ đẹp xuất sắc

XUẤT XỨ: USA.

TÌNH TRẠNG: Hàng đẹp xuất sắc, nguyên zin tất cả, hàng bãi được tuyển chọn kỹ càng chuyển thẳng về Việt Nam. Loa JBL 4312Mkii là model gần cuối của series 4312... được nâng cấp và cái tiến về phân tần. Series loa JBL 4312xxx được giới chơi audio Việt Nam rất ưa chuộng vì là dòng loa thông dụng,  có chất âm trung thực, sạch sẽ, chơi tốt nhiều dòng nhạc, đặc biệt là nhạc vàng, nhạc chữ tình...


GIÁ: 20,5tr








Loa Tannoy D700 Gold đẹp xuất sắc

XUẤT XỨ: England.

TÌNH TRẠNG: Hàng đẹp xuất sắc, về thẳng từ Nhật, loa cùng cặp, cùng series, vân gỗ đối xứng rất đẹp và hiếm. Chất âm dày dặn, bóch tách, chi tiết, series này cải thiện dải bass rất tốt, 3 dải cân bằng và chơi nhạc đa năng và phối ghép dễ dàng. Loa Tannoy D700 là model cao cấp đầu bảng thứ 2 chỉ sau Tannoy D900 chút ít về công suất, được giới chơi đánh giá cao trong tầm giá và chất âm.


GIÁ: 82tr









Loa Celestion Ditton 22 đẹp

XUẤT XỨ: England.

TÌNH TRẠNG: Hàng đẹp, zin nguyên bản. Loa Celestion là một trong những thương hiệu đầu bảng của Anh Quốc và series Ditton là một series thành công của hãng với các model tên tuổi như Ditton 15, 22, 25, 33, 44, 66, 88 ... Loa Celestion Ditton 22 có 3 đường tiếng, loa bass 20Cm chất âm mềm mại, đặc trưng của loa Celestion Ditton chơi nhạc vàng rất hay và phối ghép rất dễ dàng. Kiểu dáng tương đối nhỏ gọn nên có thể bày trí rất dễ dàng.


GIÁ: 11,5tr









Loa Klipsch SF3 Black

XUẤT XỨ: USA.

TÌNH TRẠNG: loa đẹp, zin tất cả. Model cao cấp nhất của seri SF. Loa cây 2 bass 20Cm với độ nhậy cao 98db rất dễ phối ghép, chơi nhạc đa năng nhiều thể loại. Phù hợp cho phòng  từ dưới 30m.


GIÁ: 12tr








Loa Tannoy Reveal đẹp xuất sắc

XUẤT XỨ: England.

TÌNH TRẠNG: Hàng đẹp, nguyên bản, dòng loa Monitor danh tiếng của Tannoy


GIÁ: 5,8tr



Loa JBL 4312Mkii Control Monitor vỏ gỗ đẹp xuất sắc

XUẤT XỨ: USA.

TÌNH TRẠNG: Hàng đẹp xuất sắc, nguyên zin tất cả, hàng bãi được tuyển chọn kỹ càng chuyển thẳng về Việt Nam. Loa JBL 4312Mkii là model gần cuối của series 4312... được nâng cấp và cái tiến về phân tần. Series loa JBL 4312xxx được giới chơi audio Việt Nam rất ưa chuộng vì là dòng loa thông dụng,  có chất âm trung thực, sạch sẽ, chơi tốt nhiều dòng nhạc, đặc biệt là nhạc vàng, nhạc chữ tình...


GIÁ: 20,5tr








Loa Tannoy D700 Gold đẹp xuất sắc

XUẤT XỨ: England.

TÌNH TRẠNG: Hàng đẹp xuất sắc, về thẳng từ Nhật, loa cùng cặp, cùng series, vân gỗ đối xứng rất đẹp và hiếm. Chất âm dày dặn, bóch tách, chi tiết, series này cải thiện dải bass rất tốt, 3 dải cân bằng và chơi nhạc đa năng và phối ghép dễ dàng. Loa Tannoy D700 là model cao cấp đầu bảng thứ 2 chỉ sau Tannoy D900 chút ít về công suất, được giới chơi đánh giá cao trong tầm giá và chất âm.


GIÁ: 82tr









Loa Celestion Ditton 22 đẹp

XUẤT XỨ: England.

TÌNH TRẠNG: Hàng đẹp, zin nguyên bản. Loa Celestion là một trong những thương hiệu đầu bảng của Anh Quốc và series Ditton là một series thành công của hãng với các model tên tuổi như Ditton 15, 22, 25, 33, 44, 66, 88 ... Loa Celestion Ditton 22 có 3 đường tiếng, loa bass 20Cm chất âm mềm mại, đặc trưng của loa Celestion Ditton chơi nhạc vàng rất hay và phối ghép rất dễ dàng. Kiểu dáng tương đối nhỏ gọn nên có thể bày trí rất dễ dàng.


GIÁ: 11,5tr









Loa Klipsch SF3 Black

XUẤT XỨ: USA.

TÌNH TRẠNG: loa đẹp, zin tất cả. Model cao cấp nhất của seri SF. Loa cây 2 bass 20Cm với độ nhậy cao 98db rất dễ phối ghép, chơi nhạc đa năng nhiều thể loại. Phù hợp cho phòng  từ dưới 30m.


GIÁ: 12tr








Loa Tannoy Reveal đẹp xuất sắc

XUẤT XỨ: England.

TÌNH TRẠNG: Hàng đẹp, nguyên bản, dòng loa Monitor danh tiếng của Tannoy


GIÁ: 5,8tr



Loa JBL 4312Mkii Control Monitor vỏ gỗ đẹp xuất sắc

XUẤT XỨ: USA.

TÌNH TRẠNG: Hàng đẹp xuất sắc, nguyên zin tất cả, hàng bãi được tuyển chọn kỹ càng chuyển thẳng về Việt Nam. Loa JBL 4312Mkii là model gần cuối của series 4312... được nâng cấp và cái tiến về phân tần. Series loa JBL 4312xxx được giới chơi audio Việt Nam rất ưa chuộng vì là dòng loa thông dụng,  có chất âm trung thực, sạch sẽ, chơi tốt nhiều dòng nhạc, đặc biệt là nhạc vàng, nhạc chữ tình...


GIÁ: 20,5tr








Loa Tannoy D700 Gold đẹp xuất sắc

XUẤT XỨ: England.

TÌNH TRẠNG: Hàng đẹp xuất sắc, về thẳng từ Nhật, loa cùng cặp, cùng series, vân gỗ đối xứng rất đẹp và hiếm. Chất âm dày dặn, bóch tách, chi tiết, series này cải thiện dải bass rất tốt, 3 dải cân bằng và chơi nhạc đa năng và phối ghép dễ dàng. Loa Tannoy D700 là model cao cấp đầu bảng thứ 2 chỉ sau Tannoy D900 chút ít về công suất, được giới chơi đánh giá cao trong tầm giá và chất âm.


GIÁ: 82tr









Loa Celestion Ditton 22 đẹp

XUẤT XỨ: England.

TÌNH TRẠNG: Hàng đẹp, zin nguyên bản. Loa Celestion là một trong những thương hiệu đầu bảng của Anh Quốc và series Ditton là một series thành công của hãng với các model tên tuổi như Ditton 15, 22, 25, 33, 44, 66, 88 ... Loa Celestion Ditton 22 có 3 đường tiếng, loa bass 20Cm chất âm mềm mại, đặc trưng của loa Celestion Ditton chơi nhạc vàng rất hay và phối ghép rất dễ dàng. Kiểu dáng tương đối nhỏ gọn nên có thể bày trí rất dễ dàng.


GIÁ: 11,5tr









Loa Klipsch SF3 Black

XUẤT XỨ: USA.

TÌNH TRẠNG: loa đẹp, zin tất cả. Model cao cấp nhất của seri SF. Loa cây 2 bass 20Cm với độ nhậy cao 98db rất dễ phối ghép, chơi nhạc đa năng nhiều thể loại. Phù hợp cho phòng  từ dưới 30m.


GIÁ: 12tr








Loa Tannoy Reveal đẹp xuất sắc

XUẤT XỨ: England.

TÌNH TRẠNG: Hàng đẹp, nguyên bản, dòng loa Monitor danh tiếng của Tannoy


GIÁ: 5,8tr



Loa Tannoy Edinburgh TWW đẹp xuất sắc hiếm gặp

XUẤT XỨ: England.

TÌNH TRẠNG: Hàng về từ Nhật đẹp xuất sắc, nguyên zin tất cả, hàng demo nên cực đẹp ạ, thành vách vuông vắn. Loa Edinburgh TWW là nột model đời cao đầu bảng của series Edinburgh, được thiết kế tinh sảo, chất âm thật tuyệt vời, trung thực, sạch sẽ và chi tiết, chất giọng mê hoặc, thể hiện tốt các dòng nhạc chữ tình, jazz, đồng quê cực đỉnh. Loa Tannoy Edinburgh TWW sở hữu một cấu thông số tuyệt vời trở kháng 8Ohm, độ nhậy lên tới 95db phối ghép rất dễ dàng, không nặng đánh và không cần công suất lớn.


GIÁ: 110tr












Loa JBL 4312Mkii Control Monitor vỏ gỗ đẹp xuất sắc

XUẤT XỨ: USA.

TÌNH TRẠNG: Hàng đẹp xuất sắc, nguyên zin tất cả, hàng bãi được tuyển chọn kỹ càng chuyển thẳng về Việt Nam. Loa JBL 4312Mkii là model gần cuối của series 4312... được nâng cấp và cái tiến về phân tần. Series loa JBL 4312xxx được giới chơi audio Việt Nam rất ưa chuộng vì là dòng loa thông dụng,  có chất âm trung thực, sạch sẽ,

Bình luận

HẾT HẠN

0978 263 263
Mã số : 14353350
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/05/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn