Osmo Mobile, Chống Rung Cao Cấp Của Dji

6,69 triệu

36 Phan Chu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam


DJI giới thiệu Osmo mobile và Osmo Plus

 


DJI giới thiệu máy quay cầm tay mới, sở hữu kính zoom quang học 3,5x có khẩu độ F/2.8-5.2. Sự khác biệt so với phiên bản DJI Osmo của phiên bản trước là phần gimbal và camera, còn lại máy quay này sử dụng tay cầm và giá đỡ cho smartphone kiểu cũ. 


 



http://osmomobileplus.blogspot.com/

Hình 1DJI Osmo Plus


 

Về thông số kỹ thuật Osmo Plus sở hữu ống kính zoom 3,5x, dải tiêu cự tương đương 22-77mm, khẩu độ F/2.8-5.2, cảm biến vẫn như cũ. Về mặt thiết kế, DJI Osmo Plus có số lượng trục không thay đổi so với phiên bản trước và được bổ sung thêm mô-tơ, điều này giúp hệ thống của máy quay cầm tay Osmo này chạy mượt hơn. 


 



http://osmomobileplus.blogspot.com/

Hình 2: Osmo mobile


Bên cạnh đó, hãng DJI tiếp tục giới thiệu cho người dùng một thiết bị cầm tay tiếp theo. Tôi nghĩ đó là điều tuyệt vời với những vlogger và yêu thích ghi hình trên chính chiếc điện của mình. Osmo mobile được DJI sản xuất chỉ dành riêng cho smartphone. Về thiết kế Osmo Mobile chống rung 3 trục, giúp ổn định hình ảnh bạn quay. Và thiết bị cầm tay chống rung cho điện thoại này sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời khi kết nối với ứng dụng DJI GO. Chẳng hạn như, tính năng Active Track ,... Điện thoại thông minh kết nối với Osmo mobile thông qua Bluetooth.


 


Osmo mobile được bán với giá 6.690.000 VND tại Việt Nam.


 


Người viết: Trần Sanh


Bình luận

HẾT HẠN

0901 993 997
Mã số : 13825143
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/10/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!