Iphone 6 Một Kiệt Tác Hoàn Hảo Về Công Nghệ Bạn Đã Biết Hết Về Siêu Phẫm Này ?

5 triệu

254, Lũy Bán Bích Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú



HƯNG PHÁT MOBILE 

ĐT 0984 07 44 33 - 0932 61 72 78 








IPhone mới chạy iOS 8. Nhưng tại thời điểm này, Apple một lần nữa chạm vào mật độ để phát triển các ứng dụng của bên thứ ba đã được dễ dàng hơn để thích ứng với họ cho màn hình mới, tiết kiệm nhất của đồ họa raster. Trên màn hình máy tính để bàn của iOS tích hợp cho phép đặt một hàng biểu tượng, nhưng họ chia một chút theo chiều ngang.

Về nguyên tắc, con số tuyệt đối là 326 PPI và 4.7 inches hiển thị là không đáng ngạc nhiên. Trong số các thiết bị trên Android trong quá trình màn hình với độ phân giải của hơn 400 và thậm chí 500 PPI, và vì lý do tốt. Bằng cách đó ở khoảng cách 50 cm từ mắt trong "iphone" đã không nhận thấy các điểm ảnh. Trong ý nghĩa này, các hạn Retina vẫn hợp lý. Nhưng dễ dàng nhận thấy, người ta thường nghiên cứu kỹ nội dung của màn hình với một phạm vi gần, sự khác biệt giữa các PPI 326 và 400-500 là khá đáng chú ý. Mật độ điểm ảnh trên iPhone là đủ ở các cạnh của các biểu tượng và phông chữ không rõ ràng, có lẽ, không nhiều hơn tối thiểu chấp nhận so với màn hình siêu đặc của "Android", được cài đặt với độ phân giải lên để định dạng Full HD 5 inch.

 

Apple tất nhiên đã thích nghi để phù hợp với iPhone 6, hiển thị nhiều nội dung hơn so với quan điểm của màn hình iPhone thế hệ trước, hoặc có các mục lớn hơn (chẳng hạn như một máy tính). Một số chương trình của bên thứ ba cũng đã sẵn sàng để tăng độ phân giải. Chương trình stragglers của iOS 8 đơn giản là quy mô lên độ phân giải màn hình, làm mờ tất yếu của hình ảnh. Đồng thời các yếu tố giao diện chương trình cửa sổ thu nhỏ của các hệ điều hành: một thanh trạng thái ở phía trên và bàn phím. Nếu không, sự khác biệt sẽ khá rõ ràng trong mắt người dùng.

Tỉ lệ có thể được áp dụng cho các giao diện của tất cả các ứng dụng trên toàn cầu. Trong chế độ này, iPhone chỉ được sử dụng đồ họa được thiết kế cho iPhone 5, kéo dài nó để màn hình đầy đủ. Các chức năng của tiện ích có vấn đề, nhưng có thể một người nào đó giống như ý tưởng sử dụng các độ phân giải màn hình tăng lên giao diện yếu tố này chỉ trở nên lớn hơn. Màn hình của iPhone 5, có một lợi thế mà Apple đã xin lỗi vì để mất, xét các thực tế thấy rằng iPhone 6 được xây dựng chức năng bồi thường. Cụ thể, thực tế là các ma trận 4-inch có thể dễ dàng vận dụng một ngón tay của bàn tay mà bạn giữ điện thoại thông minh. Hầu hết người mua sẵn sàng hy sinh vì lợi ích của khả năng đọc, với một màn hình lớn. Nhưng có một nhóm ổn định của những người sành, họ không hài lòng lựa chọn Apple.

Vẫn không phải là một màn hình HD đầy đủ, iPhone tỏ ra là quyết định trong thị trường điện thoại thông minh và có những hạn chế trong iOS 8 mới và màn hình hiển thị, hãy hy vọng tất cả mọi thứ sẽ được phục hồi với iOS mới 9 và được ra mắt sớm.





Nhận xét về iphone 6



Iphone 6 là chiếc điện thoại thông minh với nhiều ứng dụng hiện đại được Apple tích hợp trên chiếc điện thoại này.

iPhone 6 57

Thông số kĩ thuật:

 

Thiết kế:

IPhone 6 có những đường cong mềm mại và liền mạch, nối giữa màn hình và mặt sau trái ngược với các cạnh gia công của iPhone 5S. Ngoại trừ một số chi tiết bằng nhựa ở phía sau mà thêm vào thiết kế và trong đó chứa các ăng ten nó là tất cả thủy tinh và kim loại. iPhone 6 trông giống như nó được làm từ một mảnh duy nhất của kim loại và kính hợp nhất liền mạch với nhau. Như thường lệ với điện thoại của Apple iPhone 6 đã cân bằng tuyệt vời, nó cảm thấy ngay khi chúng ta cầm nó trên tay. Một số chủ sở hữu đều tuyên bố rằng nó có thể không được khá là mạnh mẽ như Apple hy vọng.Giống như tất cả các điện thoại, bạn có nguy cơ vỡ màn hình nếu bạn thả nó và iPhone 6 sửa chữa không hề rẻ. Iphone 6 có màn hình lớn nhưng nó không tạo cảm giác quá lớn. Nó được thiết kế mỏng hơn và nhẹ hơn chỉ 129g. Nếu bạn có bàn tay nhỏ bạn có thể đấu tranh để có được các góc trên cùng của màn hình như tôi không có vấn đề như vậy.Cũng như các thế hệ trước iPhone 6 dùng khay nano-SIM.

iPhone 6 40


Màn hình:

Nếu bạn chưa bao giờ nghe nói về Retina là một thuật ngữ nhãn hiệu của Apple. Độ phân giải màn hình iPhone 6: Nó đề cập đến độ phân giải của màn hình - đó là các điểm ảnh trên mỗi inch (ppi) một màn hình hiển thị có. Nó có nghĩa là thậm chí nếu bạn có tầm nhìn hoàn hảo, bạn sẽ không có khả năng phát hiện pixel. Đối với màn hình hiển thị 4,7-inch trên iPhone 6 đó là 326ppi, giống như mọi iPhone từ iPhone 4 trở đi.Màn hình của iPhone 6 là rất tốt chỉ đứng sauSamsung Galaxy S5 và Note cho chất lượng hình ảnh màu chính xác là xuất sắc.Bất kể bạn đang xem một bộ phim hay búng qua snaps kỳ nghỉ của bạn, màn hình iPhone 6 của hiển thị màu sắc chính xác như nó phải.Nó cũng không có sự thay đổi màu sắc khi bạn nghiêng màn hình. Đó là ấn tượng mặc dù những lợi ích đáng tranh cãi, bạn thường không giữ điện thoại của bạn ở góc nhìn tối nghĩa. 

iPhone 6 53
Camera:

Camera iPhone 6: Lại một lần nữa bề mặt máy ảnh iPhone 6 là giống như của 5S iPhone. Nó có 8-megapixel cảm biến 1/3 inch với kích thước 1.5μm pixel. Apple đã thêm vào một cái gì đó gọi là "Focus Pixels vào máy ảnh để giúp lấy nét nhanh. Bạn sẽ không nhận thấy iPhone 6 chụp ảnh nhanh hơn so với iPhone 5S nhưng bạn sẽ  trông thấy ít bị mờ, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng thấp. Nó cũng quản lý tốt hơn trong một số trường hợp khi so sánh với Samsung, mặc dù S5 gói gấp đôi số lượng điểm ảnh.Độ sáng và độ chính xác màu sắc tốt hơn.Vào ban đêm, bạn có thể sử dụng True-Tone đèn flash LED để giúp chụp ảnh. Nó hoạt động giống như trên iPhone 5S - nó sẽ kiểm tra ánh sáng môi trường xung quanh và sau đó thay đổi màu sắc của đèn flash để nó cung cấp các tông màu da chính xác hơn. Nó hoạt động ở một mức độ.Khuôn mặt không có cái vẻ khắc nghiệt mà đèn LED trắng cung cấp. Một điều đáng thất vọng là chiếc điện thoại này không thể che giấu được chiếc camera nồi phía sau của mình.

Pin:
Các iPhone 6 được hỗ trợ bởi một pin 1,810mAh không thể tháo rời, lớn hơn một chút so với cái trên iPhone 5S nhưng nó cần nó để cung cấp màn hình lớn hơn và sáng hơn. Thời gian dùng pin khi xem video dài hơn một vài giờ so với  5S iPhone trước đó nhưng ít hơn so với Galaxy S5.Một mặt tích cực về pin là nó sạc rất nhanh chóng. Bạn nhận được 31% sau 30 phút và nó đầy pin trong vòng hai giờ. Tuổi thọ pin của iPhone 6 rất tốt.

iPhone 6 39
Nhận xét chung:

Nhận xét chung về iPhone 6: Đây đúng là chiếc điện thoại thông minh đáng chờ đợi với màn hình lớn, chất lượng âm thanh tốt và camera sắc nét,sinh động. Bên cạnh đó bạn phải bỏ ra một khoản tiền không hề nhỏ để sở hữu một chiếc điện thoại này.

 





Vẫn là tiêu chuẩn vàng cho máy tính bảng

Vẫn là tiêu chuẩn vàng cho máy tính bảng

Đôi khi Apple có những sản phẩm mang tính cách mạng, và đôi khi Apple có một tiện ích mang tính biểu tượng từ năm này sang năm khác.  "Sản phẩm hoàn hảo" là một con đường mà các thiết bị như iPod, và gần đây nhất, MacBook Air đã giải quyết thành công: chỉnh nhẹ, và thiết kế bắt đầu trở nên giống nhau.

Trong khi iPhone là một tiện ích mà vẫn còn trong quá trình tiến hóa, iPad cảm thấy khá gần với sự hoàn hảo. Và iPad Air 2 đã không làm gì nhiều để thay đổi các tính toán. It s even thinner than last year s version. It has a faster processor. Máy ảnh của nó đã được cải thiện. Nó có một cảm biến cảm ứng ID. Nó có một màn hình chống phản chiếu. Tùy chọn lưu trữ của nó nhiều hơn nhưng giá cả vẫn phải phải chăng.

Đó là những lý do đầy đủ để có được một iPad mới? Có lẽ không: iPad kéo dài mãi mãi, và bạn có thể giữ cho một năm như một máy tính xách tay, trước khi cần một cái mới. IPad mới là một sản phẩm tuyệt vời. IPad không làm bất cứ điều gì đáng ngạc nhiên hoặc mới. Nhưng nó thậm chí còn được đánh bóng nhiều hơn, chủ yếu là một iPad hoàn hảo, và sự cải thiện trên một máy tính bảng đã-sao. Cho dù nó đáp ứng nhu cầu của bạn phụ thuộc vào việc bạn cần một iPad hoặc một máy tính bảng đầu tiên tại chỗ. Có thể bạn đã biết câu trả lời.

Apple iPad 2

Thiết kế: 

Bằng cách nào đó, iPad mới của Air 2 thực sự là mỏng hơn so với trước iPad Air: 6,1 mm, đó là mỏng hơn so với iPhone 6, và có lẽ bất kỳ tiện ích khác mà bạn sở hữu. Đó là mỏng hơn so với một cây bút chì, một tờ tạp chí, và có lẽ một manila phong bì dày nhồi với một vài giấy tờ. Có máy tính bảng mỏng hơn và nhẹ hơn trên mạng, nhưng Air mới này là các thiết bị iOS mỏng nhất của cây trồng hiện nay.

Apple rõ ràng có một fetish mỏng. IPad Air 2 quản lý để được thậm chí còn mỏng hơn so với iPad Air. Không ai đã phàn nàn rằng iPad Air là quá dày. Đã làm một nhu cầu thiết kế thậm chí còn mỏng hơn sẽ xảy ra? Apple áp dụng cho máy tính xách tay của mình, điện thoại của mình, và có, iPad của mình. Chắc chắn, cơ thể hơi nhẹ làm cho nó một chút dễ dàng hơn để nắm giữ, nhưng điều này là không nghiêm trọng như thiết kế của iPad Air của năm ngoái. Đây chỉ là một tinh chỉnh. Nhỏ hơn là tốt hơn, nhưng trong một chiếc túi này sẽ không cảm thấy như một sự khác biệt-maker. Cầm nó trên tay, tôi ngay lập tức có thể nhận thấy nó cảm thấy một chút nhẹ.Tại 0,96 £ (437g) dành cho phiên bản Wi-Fi của Air 2 so với 1 pound (469g) cho năm cuối cùng của Air (Wi-Fi cộng với mô hình tế bào cân nhắc trong lúc £ 0,98 hoặc 444g cho Air thứ hai thế hệ so với 1,05 £ hay 478g cho các mô hình trước đó), nó không có gì giống như việc giảm cân gần một nửa pound vào năm 2013.

Hình thức của iPad vẫn còn tuyệt vời bởi một số yếu tố sau: sạch sẽ, kim loại rắn và thủy tinh, sắc nét và dễ cầm. Vàng, bạc và không gian màu xám tùy chọn màu một lựa chọn kính màu đen hoặc màu trắng xung quanh màn hình.

ID cảm ứng và Apple Pay: tiện ích "Một ngón tay":

IPad Air 2 cuối cùng cũng có ID Touch, một tính năng được giới thiệu qua của iPhone 5S và rời khỏi iPad Air và iPad Mini 2013 của. Việc xác định dấu vân tay một chạm của Touch ID làm việc đáng kinh ngạc tốt, và có ích cho việc mở khóa giao dịch iTunes, hoặc bất kỳ ứng dụng khác mà lợi dụng của việc sử dụng nó.

Trên iPhone, một ngón tay cái bấm cảm ứng ID cảm thấy tự nhiên: Tôi sẽ chỉ sử dụng nó hàng chục lần một ngày. Trên iPad, nhấn nút Home được thực hiện ít thường xuyên hơn, và là một cái gì đó tôi có xu hướng để làm trong khi ngồi xuống, với ngón trỏ của tôi. Đó là nhiều hơn một loại hành động log-vào-bạn-PC. Và, kể từ đó nút Touch ID không ở trong một nơi - nó có thể được trên đầu, hoặc cuối hoặc bên trái hoặc bên phải - việc tìm kiếm nó và lựa chọn mà ngón tay để sử dụng bất cứ lúc nào không phải là khá trực quan: thỉnh thoảng, tôi phải lật iPad xung quanh. Nó không phải là một vấn đề lớn, nhưng phải mất một chút về việc sử dụng.

Apple Pay đã làm theo cách của mình vào Air 2 iPad và iPad Mini 3, nhưng không có NFC cho tap-to-pay. Thay vào đó, các thông tin thẻ tín dụng iPad cửa hàng trực thuộc Trung ương và cho phép các ứng dụng mà chọn để gấp trong Apple phải trả tiền để sử dụng nó để thực hiện thanh toán một chạm. Toàn bộ quá trình thiết lập là nỗ lực và làm việc một cách nhanh chóng, nhưng có những khác biệt: thẻ tín dụng của bạn cần được Apple Pay-sẵn sàng, mà không phải tất cả là chưa (thẻ doanh nghiệp, đặc biệt), và các giao dịch web-based không thể mất lợi thế của nó chưa ... đó là một sự xấu hổ, vì có rất nhiều người mua sắm trên nền web trực tiếp. Để bây giờ, bạn sẽ phải chờ đợi cho các ứng dụng, và không có nhiều tại thời điểm đó làm việc với nó.

A8X hiệu suất một vụ nổ lớn của tốc độ:

 Một bộ xử lý A8X mới hứa hẹn thêm cơ đồ họa so với A8 trên iPhone 6 và 6 Plus. Và có nhiều hơn một chút: lần đầu tiên, của iPad cuối cùng nhận được một tăng RAM: 2GB dựa trên những gì chẩn đoán Geekbench 3 của tiết lộ, tăng từ 1GB. Và tốc độ thật đáng kinh ngạc: Tôi chạy 3DMark, một ứng dụng chuẩn đồ họa phổ biến, và Ice Storm thử nghiệm giới hạn của nó chạy ở một số điểm trung bình chung của 21.744. Trên Geekbench 3, các bài kiểm tra đơn lõi trung bình cao hơn so với trước, nhưng những câu chuyện lớn là đa lõi: điểm trung bình là 4506 vòm cách trên các thiết bị iOS khác, cho thấy đây có thể là đa nhiệm iPad tốt nhất bao giờ hết. Nó không hoàn toàn 2x xử lý A7 iPad Air, nhưng nó gần. iOS không luôn luôn cho phép tấn đa nhiệm, nhưng có lẽ iPad này sẽ giúp thay đổi đó.

Nhưng điều đó có nghĩa là người bình thường, chính xác? Tôi tải một loạt các trò chơi và ứng dụng trên iPad Air 2, và các trò chơi như Modern Combat 5, Asphalt 8 và Zen Garden Epic bản demo của tất cả các tải lên A8-tối ưu hóa và thực hiện một cách xuất sắc, và thực hiện mà không có bất kỳ trục trặc. Nhưng tôi cũng đã có thể chuyển đổi giữa các ứng dụng một cách nhanh chóng, và các ứng dụng đã không kết thúc "bỏ ra" nhanh như họ làm trên iPad cũ: nói cách khác, các ứng dụng được lưu trữ tốt hơn.

Đồ họa cao hoặc biên tập ảnh, những người chỉnh sửa hoặc sử dụng video hoặc âm nhạc ứng dụng sáng tạo, game thủ hoặc iPad Hardcore người muốn đồ họa gay cấn, đây là máy giấc mơ mới của bạn. Nhưng người sử dụng iPad trung bình có thể không bao giờ đạt đến một điểm mà hoạt động này là cần thiết.

Đó là tất cả một bước tiến quan trọng trên iPad Mini 3, mà chỉ có bộ xử lý A7 giống như iPad của năm ngoái. Nhưng, một lần nữa, nếu bạn là một người sử dụng iPad không thường xuyên của những người chủ yếu là xem video trực tuyến, đọc, viết, và chơi một số trò chơi, bạn có thể sẽ không cần thêm tăng cường sức mạnh của iPad 2 của Air.

Camera:

Những cải tiến camera FaceTime phía trước là cải tiến hữu ích nhất. Nó vẫn chỉ là 1.2 megapixel, nhưng đăng ký tương phản tốt hơn, chụp ảnh ánh sáng yếu, có một khẩu độ f2.2 mới, và thường chỉ cho phép rõ ràng hơn chat FaceTime ... và có, selfies. Ở nhà tôi, iPad là một đi-đến FaceTime thiết bị, và tôi đánh giá cao sự rõ ràng thêm.

Có nhiều lý do để sử dụng máy ảnh trên iPad: để quét tài liệu, đánh giá tài sản, các sản phẩm, hoặc nhanh chóng ghi lại đoạn nhỏ hoặc hình ảnh để gửi ra trên bay. Tôi không phải là một anh chàng iPad-as-camera, nhưng những nâng cấp máy ảnh là rất đáng hoan nghênh.

HIển thị và Âm thanh:

Apple tự hào rằng của màn hình ép trực tiếp hơn với kính thời gian này, như iPhone, tạo bách hơn. Ngoài ra còn có một lớp phủ chống chói. Glare không biến mất, nhưng có ít ánh sáng chói trong phòng trung bình hoặc ngoài trời. Tất cả mọi thứ trông tóc tốt hơn.

Âm thanh Stereo vẫn ống ra hai loa ở hai bên cổng Lightning. Sound là đầy đủ nhưng không đáng ngạc nhiên. Thật là thú vị - có lẽ đó là độ mỏng tuyệt đối của khung nhôm Air 2 - chiếc iPad tạo ra tiếng vang hơn nó đã làm trước khi bùng nổ ra âm thanh. Nó thực rung. Nó có thể gây rối cho một số người thích âm thanh stereo iPad của họ siêu lớn.

Nhìn chung, tuy nhiên, ấn tượng của màn hình iPad 2 của Air không phải là khá đầy cảm hứng như iPad của năm qua. Nhiều điểm ảnh dày đặc, màn hình độ phân giải cao hơn tồn tại ra khỏi đó. IPhone năm nay đã nhận được lớn hơn và đóng cửa một số khoảng cách quy mô, quá. A, cao-res iPad vào năm sau lớn hơn sẽ không phải là một ý tưởng tồi, nhưng nó chắc chắn đủ cho bây giờ

Khả năng kết nối và tính năng bổ sung:

Có một vài điều chỉnh khác: Không có 2 802.11ac Wi-Fi, cho phép tốc độ nhanh hơn với các router tương thích. Một coprocessor chuyển động M8, một bản cập nhật để M7 năm ngoái, cho biết thêm một phong vũ biểu, cho các bài đọc độ cao dựa vào các ứng dụng tương thích. Và, các mô hình LTE-kích hoạt có thể kết nối với nhiều hãng LTE trong những cách mà iPad trước đó có thể không thông qua thẻ SIM lập trình lại nó, mà có thể là một việc rất lớn cho du khách kinh doanh.

Tuổi thọ pin:

Tuyên bố của Apple về thời lượng pin iPad Air 2 là 10 giờ, đó là giống như năm ngoái. Hãy theo dõi cho đầy đủ điểm chuẩn pin của chúng tôi, nhưng tôi thấy tuổi thọ pin có thể chấp nhận, và tương tự như năm ngoái. Nó không phải là một cuộc sống pin đáng kinh ngạc nữa: nhiều máy tính bảng, và thậm chí cả máy tính xách tay, 10 giờ trước hoặc tốt hơn. Bắt một vài tiếng nữa của pin sẽ được hoan nghênh. Chắc chắn, iPad Air 2 có thể kéo dài một ngày sử dụng mà không cần đổ mồ hôi, như mọi khi, và làm cho nó thông qua các giờ chơi game, xem phim và lướt web một cách dễ dàng. Nó sẽ kéo dài một chuyến bay dài và sau đó một số. Nó có thể cần sạc lại qua đêm, tuy nhiên. Và, giống như những chiếc iPad 9,7-inch mới nhất, thời gian nạp phải mất một chút thời gian hơn bạn mong đợi với các bộ sạc USB kèm 12W và cáp Lightning: sạc nhanh là không thể giống như họ đang trên iPhone

Kết luận:

 

IPad rõ ràng đã đi con đường của các máy tính xách tay. Nhưng điều đó không có nghĩa là iPad Air 2 là không tốt. Thật tuyệt vời. Nhưng nó không phải thực sự bất cứ điều gì khác hơn so với một năm trước đây.

IPad Air 2 chắc chắn là tốt hơn so với bất kỳ iPad hiện hành khác, nhưng ưu điểm của nó có thể là vấn đề ít hơn đáng kể, thiết kế lại iPad Air năm ngoái: chất lượng màn hình, kích thước, và tuổi thọ pin là gần đủ, có hiệu quả, để cảm thấy như vậy. Bộ vi xử lý điện năng và camera chất lượng - và Touch ID - là những bổ sung chào đón, nhưng không kim-máy động lực cho người sử dụng iPad điển hình. IPad tuổi đã không bao giờ có vẻ như cược tốt hơn.

Năm ngoái, tôi thích sự nhỏ hơn, không kém mạnh mẽ iPad Mini. Năm nay, tôi thích iPad Air 2: nó cung cấp hiệu suất cao hơn và xa hơn lý do để nâng cấp, và một màn hình lớn hơn. Đó là iPad tốt hơn. Đó là một trong những Tôi muốn mua ngay bây giờ.

Và, tôi đã muốn có một cái gì đó mới hơn trong thế giới của iPad: một cái gì đó mà cuối cùng sẽ là một máy tính hậu PC. Máy tính cá nhân đã tìm thấy một cách để thanh xung quanh bởi vì, đối với hầu hết các phần, họ vẫn làm nhiệm vụ sáng tạo và tổ chức Hardcore tốt hơn. IPad Air 2 vẫn là một chiếc iPad, nó có những gì iPad trước đó làm. Mất nó hoặc rời khỏi nó. Những gì nó, nó vẫn không xuất sắc, và tốt hơn so với chỉ là về bất kỳ máy tính bảng khác ra khỏi đó. Nhưng như tôi đã sử dụng iPad mới nhất, tôi tìm thấy nó nhiều hơn quen thuộc hơn đáng ngạc nhiên. IPhone 6 và 6 Cộng với cảm giác như những kinh nghiệm mới: này, cũng có cảm giác như một iPad.

Đánh giá tổng quan về chiếc điện thoại iPhone 6




Tạo được sự cân bằng hoàn hảo giữa màn hình và kích thước vật lý, với một bộ xử lý nhanh và mượt OS, iPhone 6 là một trong những chiếc điện thoại tốt nhất của Apple hiện nay.

Thông tin sản phẩm

- Bộ xử lý: Dual core 1.4Ghz apple A8

- Kích thước màn hình: 4.7in

- Độ phân giải màn hình: 1,334x750

- Camera trước: 8 megapixels

- Bộ nhớ: 16/64.128GB

- kích thước: 138.1x67x6.9mm

-Trọng lượng: 129g

- Hệ điều hành: IOS 8                                                                                  

Trong khi hầu hết các đối thủ cạnh tranh đã cho ra đời những chiếc điện thoại với màn hình lớn hơn, Apple vẫn kiên quyết gắn bó với các màn hình 4in cho iPhone 5S. Tuy nhiên đó vẫn là một trong những chiếc điện thoại tốt nhất và chúng ta không thể cho rằng nó là quá nhỏ và rằng Apple đã tụt lại phía sau. Với sự ra đời của iPhone 6, đã giải quyết tất cả những vấn đề đó.

Với màn hình 4.7in, Iphone 6 không lớn hơn quá nhiều so với iPhone 5S, vì vậy iPhone 6 sẽ vẫn dễ dàng để có thể bỏ được vào túi, nhưng với màn hình đáng chú ý là ớn hơn và có độ phân giải cao hơn.

Xây dựng chất lượng
Một trong những tiêu chí mà Apple đã không thay đổi cho iPhone 6 là xây dựng chất lượng, và mô hình này được cho là tốt nhất. iPhone 6 sử dụng một thiết kế hoàn toàn mới. Bỏ đi các cạnh vuông của iPhone 5S, thay thế bằng một cơ thể bo tròn mềm mại hơn. Các cạnh tròn không chỉ nhìn tuyệt hơn, nó còn làm cho chiếc điện thoại dễ dàng hơn để có thể cầm giữ chắc chắn trong tay

Apple luôn chú trọng tới từng chi tiết của sản phẩm, với thiết kế các đường cong nhẹ nhàng của mặt kính giúp tạo cho bạn cảm giác dễ chịu khi sử dụng hay cầm nắm. Đó chính là một trong những điểm đáng chú ý giúp nâng tầm iPhone ngoài đối thủ của mình. Với chất liệu vỏ bọc nhôm cho iPhone 6 cái nhìn đẳng cấp cao như những gì mà chúng ta mong đợi từ Apple. Lớp nhựa ngăn cách giữa các bộ phận kim loại bên trong máy cho phép việc tiếp nhận kết nối điện thoại di động và không dây không bị gián đoạn. Với 2 màu bạc hoặc vàng, mỗi màu có giá trị riêng của nó, có thể đáp ứng tốt được sở thích cá nhân của bạn.

iPhone 6 phía sau

iPhone 6  có sự khác biệt nhiều về thiết kế so với iphone 5s trước đó. iPhone 6 mỏng hơn so với iPhone 5S chỉ 6,9mm, ấn tượng hơn, với trọng lượng 129g và thiết kế lớn hơn nhưng nó chỉ nặng hơn 17g so với chiếc tiền nhiệm.

Với một màn hình lớn hơn, một số thay đổi thiết kế đã được thực hiện. Rõ ràng nhất là nút nguồn không còn trên đầu mà đã được di dời sang phía trên bên phải. Điều này giúp dễ dàng hơn nhiều để có thể tiếp cận với một ngón tay hoặc ngón tay cái, thậm chí còn dễ dàng hơn so với iPhone 6 Plus.

iPhone 6 bên

Chúng ta vẫn có thể nhận thấy rằng phía bên kia của điện thoại vẫn còn có các nút âm lượng vật lý và chuyển im lặng. Một nút chuyển đổi vật lí để vào chế độ im lặng là một điều thực sự hữu ích để có và dễ dàng hơn nhiều so với việc điều khiển trên màn hình với nhiều thao tác phức tạp.

Màn hình
Với màn hình 4.7in của mình, Apple đã nâng độ phân giải của iPhone 6 để giữ tag Retina là 1,334x750, 720ppi. Trong khi độ phân giải có thể cao hơn, mật độ điểm ảnh vẫn là 326ppi tương tự như iPhone 5S. Nói cách khác, bạn sẽ có được độ sắc nét màn hình giống như trước.

So sánh iPhone 6 với Nexus 5 (màn hình 5in, Full HD, 445ppi), chúng tôi thấy rằng iPhone 6 đã thực sự sắc nét hơn một chút; so sánh nó với LG G3 (màn hình 5.5in, 2,560x1,440, 538ppi), G3 là chiếc điện thoại sắc nét hơn. Trong thực tế màn hình iPhone 6 là quá đủ sắc nét. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng khi không gặp phải tình trạng nhìn vào văn bản hoặc hình ảnh và nhận thấy rằng có nhiều đường lởm chởm do máy không đủ độ phân giải.

iPhone 6 đầu

Apple đã thực hiện một số thay đổi màn hình. Trong khi nó vẫn sử dụng một panel IPS LED-backlit, khoảng thời gian này nó sử dụng dual-domain pixels. Công nghệ này giúp cải thiện góc nhìn và thậm chí nhìn vào màn hình gần như cạnh trên, chúng tôi không thể phát hiện bất kỳ sự thay đổi màu sắc đáng chú ý.

Apple cũng đã tuyên bố rằng màn hình mới có độ tương phản tốt hơn so với các thiết bị trước đó. Calibrator màu của chúng tôi xác nhận điều này, với một mức độ đọc đen của một 0.37cd thấp / m2 và tỷ lệ tương phản 1.456: 1. Độ sáng màn hình của 543cm / m2 là quá ấn tượng, có nghĩa là bạn có thể thấy rõ trong ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Độ chính xác màu cũng rất tốt. Trong các thử nghiệm hình ảnh, hình ảnh trên iPhone 6 trông tuyệt vời, với màu sắc tự nhiên và nhiều chi tiết hình ảnh trong suốt. 

Mặc dù chúng ta đều hy vọng cho một màn hình kính sapphire, công nghệ đó chưa thực sự hoàn chỉnh. Thay vào đó, Apple đã sử dụng kính ion cường lực để tăng thêm sự bảo vệ cho chiếc điện thoại.





Đánh giá iPhone 6 (Bài 2)

Điểm mạnh: Màn hình lớn hơn, sắc nét hơn, tốc độ kết nối LTE và WiFi được cải thiện. Chức năng tự động lấy nét của máy ảnh được cải tiến tốt hơn. Phiên bản cao cấp nhất có bộ nhớ được tăng lên đến 128GB. Đặc biệt nhất, iPhone 6 được trang bị kết nối NFC Apple Pay.

Điểm yếu: Do màn hình to hơn nên các thử nghiệm cho thấy thời lượng pin không tốt hơn các phiên bản iPhone của năm ngoái. Hơn nữa, trên thị trường đã có rất nhiều đối thủ Android có kích thước 5-inch hoặc lớn hơn. Máy ảnh của iPhone 6 không được trang bị cấu trúc ổn định hình ảnh quang học giống như iPhone 6 Plus.

Nhìn chung: iPhone 6 có màn hình kích thước lớn hơn trong khi vẫn đảm bảo được cảm giác thỏa mái khi cầm sử dụng. Thiết bị được tích hợp rất nhiều tính năng mới, đặc biệt là tính năng thanh toán điện tử Apple Pay.

Giống như iPhone 5s, iPhone 6 có phiên bản 3 màu sắc: Bạc, Vàng và Đen xám

Trong vài năm vừa qua, những điện thoại Android đã được trang bị một màn hình có kích thước lớn từ 5-inch trở lên, nhưng Apple vẫn một mực khăng khăng nhấn mạnh sự cần thiết của một màn hình cỡ nhỏ để sử dụng dễ dàng bằng một tay. Chính vì thế mà iPhone 5s, mặc dù có cấu hình rất mạnh mẽ, vẫn chỉ là một chiếc điện thoại có màn hình 4-inch bé nhất trên thị trường.

Nhưng giờ đây Apple đã tạo ra 2 chiếc iPhone cỡ lớn cùng lúc: iPhone 6 với màn hình 4.7-inch,và iPhone 6 Plus còn có màn hình lớn hơn nữa là 5.5-inch. Cả 2 điện thoại iPhone mới đều sở hữu thiết kế phẳng hơn, sử dụng vi xử lý A8 nhanh hơn, máy ảnh được nâng cấp cho chất lượng ảnh chụp tốt hơn, kết nối WiFi và LTE nhanh hơn, chất lượng âm thanh tốt hơn.

iPhone 6 (bên trái) và iPhone 6 Plus (bên phải)

Cả 2 phiên bản iPhone mới cũng đều được trang bị chức năng kết nối Apple Pay, một hệ thống thanh toán dựa trên kết nối NFC bảo mật cao, biến chiếc điện thoại thành một thẻ thanh toán điện tử tiện dụng. Apple Pay sẽ là tính năng tốt nhất trên iPhone mới nếu nó hoạt động tốt như được quảng cáo.

Trong 2 phiên bản iPhone mới, tôi cảm thấy iPhone 6 vừa vặn với tay cầm hơn. Nó mỏng, nhẹ, thiết kế sang trọng, hiệu năng cũng thực sự tốt, và được tích hợp nhiều tính năng cần thiết. Nhưng thời lượng pin bị giới hạn và không có chức năng cân bằng hình ảnh quang học cho máy ảnh.

Lần lượt là iPhone 5s, iPhone 6 và iPhone 6 Plus

iPhone 6 hay iPhone 6 Plus?

Vấn đề là Apple đã bổ sung đồng thời 2 phiên bản điện thoại có nhiều đặc điểm tương tự nhau, vậy bạn sẽ lựa chọn phiên bản nào? Thật tốt là iPhone 6 cho cảm giác cầm trên tay thỏa mái hơn và có gần như hầu hết các tính năng tương tự như iPhone 6 Plus. iPhone 6 và iPhone 6 Plus đều có màn hình to hơn các phiên bản iPhone trước đây. Chúng đều được trang bị vi xử lý A8, cùng có bộ nhớ 16GB, 32GB, 64GB hoặc 128GB. Chúng đều có 3 màu sắc khác nhau: trắng bạc, vàng, và đen xám.

Video giới thiệu iPhone 6 và iPhone 6s:

 

Khoảng cách khác biệt giữa 2 phiên bản cỡ lớn này không thực sự quá rộng, nhưng vẫn là nhân tố chính quyết định đến lựa chọn của người dùng. iPhone 6 có màn hình 4.7-inch, độ phân giải 1344 x 750 pixel. iPhone 6 Plus có màn hình 5.5-inch, độ phân giải 1920 x 1080 pixel, cộng với chức năng ổn định hình ảnh quang học trong máy ảnh, và có thể chạy nhiều ứng dụng trong chế độ hiển thị landscape theo chiều ngang với các hiệu ứng phân chia màn hình tương tự trên iPad. iPhone 6 Plus cũng to hơn, nặng hơn, và thời lượng pin lâu hơn.

Dưới đây là một vài gợi ý của chúng tôi dành cho người dùng:

Đối với người dùng sở hữu một chiếc iPhone phiên bản cũ đang muốn nâng cấp: Những chiếc iPhone mới này là một "bước nhảy vọt" về kích thước màn hình. iPhone 6 4.7-inch thì có vẻ thích hợp hơn, còn iPhone 6 Plus thì lại quá lớn, trừ khi bạn muốn một chiếc máy tính bảng mini.

Đối với người dùng điện thoại Android đã từng sử dụng thiết bị iOS và giờ muốn quay trở lại: Đây chính là thế hệ iPhone mà bạn mong đợi. Chúng là những chiếc iPhone tốt nhất kể từ iPhone 5. Thời đó, kết nối 4G LTE, màn hình được nâng cấp và máy ảnh chụp đẹp hơn đã tạo ra sự khác biệt. Lần này, màn hình to hơn, vi xử lý mạnh hơn, kết nối NFC với chức năng thanh toán Apple Pay, những tính năng tùy biến của iOS 8 sẽ gần như xóa bỏ sự khác biệt với những điện thoại Android cao cấp nhất.

Đối với những người dùng iPhone 5s hoặc cũ hơn muốn nâng cấp: Bạn sẽ được hưởng lợi từ một màn hình lớn hơn và chức năng Apple Pay tiện dụng. Vi xử lý được cải tiến, máy ảnh chụp đẹp hơn, kết nối 4G LTE và Wi-Fi nhanh hơn, và thời lượng pin lâu hơn là những bước tiến tốt, nhưng không quá nổi trội. Hay nói cách khác, nếu bạn không thực sự muốn sở hữu một thiết bị màn hình lớn, thì iPhone 5s được nâng cấp lên iOS 8 sẽ vẫn rất tốt trong một thời gian dài nữa.

Đối với những fan cuồng Android: Có rất nhiều điện thoại Android cấu hình tốt mà giá rẻ hơn iPhone, trong khi vẫn sở hữu màn hình độ phân giải cao hơn, thời lượng pin tốt hơn, hỗ trợ thẻ nhớ SD và có thể tháo pin ra được. Bạn sẽ không thể tìm thấy các đặc điểm này trên iPhone 6, nhưng đây lại là chiếc iPhone nổi trội nhất từ trước đến giờ và bạn phải chấp nhận một sự thật là không thể có tất cả mọi thứ trong mảnh đất Apple.

Thiết kế

Thiết kế của chiếc iPhone mới trông thật bóng bảy và khác biệt, hay có thể nói là nó mang nhiều nét tương đồng với cấu trúc vỏ kim loại cong của HTC One M8. Thực tế thì nó giống với một chiếc iPod Touch hoặc iPad hơn. Chiếc iPhone mới mỏng hơn một chút so với iPhone cũ, nhưng cảm giác mỏng hơn này một phần được tạo ra bởi sự tăng lên của kích thước màn

Thông tin chung

Hãng sản xuất Apple iPhone 6
Màu sắc đen+trắng + vàng
Camera sau 8Megapixel
Loại thẻ nhớ tích hợp
• Không hỗ trợ

Bình luận

0984 074 433
Mã số : 11617828
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn