Zenfone 5 A500

Liên hệ

3 Ngõ 107B Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hn - 71 Bắc Hải, P.15, Q.10, Tp.hcm




Là một trong những mẫu điện thoại mới nhất và gây tiếng vang lớn nhất trong năm 2014, điện thoại Asus Zenfone 5 là dòng sản phẩm cấu hình mạnh, giá mềm và cũng là dòng sản phẩm zenfone đầu tiên mang kích thước chuẩn của Androi (5 inch). Điện thoại Asus Zenfone 5 được Asus hỗ trợ cung cấp thêm nhiều tính năng lựa chọn cho nó, giúp nó là chiếc điện thoại có sự hấp dẫn nhất định đôi với người dùng, đặt biệt là người dùng trẻ tuổi. Mặc dù có mức giá thân thiện, nhưng Asus Zenfone 5 vẫn được sở hữu cấu hình mạnh mẽ với chip Atom công nghệ siêu phân luồng của Intel và màn hình lớn 5 inch. Với một loạt những cải tiến độc đáo từ giao diện, khả năng kết nối cho đến công nghệ chụp ảnh độc quyền của Asus hãy cùng trải nghiệm chiếc điện thoại Asus Zenfone 5 để có những phút giây giải trí thật thú vị.TÍNH NĂNG NỔI BẬTThiết kế cao cấp, trẻ trung
Được thiết kế khá trau chuốt đến từng chi tiết Asus Zenfone 5 cho phép người dùng dễ dàng toả sáng phong cách cá nhân với lớp vỏ màu đỏ nổi bật, trẻ trung và năng động giúp người dùng thể hiện cá tính riêng của mình. Máy có kiểu dáng nguyên khối với thiết kế mỏng ấn và trọng lượng nhẹ giúp bạn dễ dàng bỏ túi mà không bị vướng víu.

Xử lý Atom siêu phân luồng mạnh mẽ
Sản phẩm được trang bị chip lõi kép có tốc độ 2.0GHz đi cùng bộ nhớ RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB. Cấu hình mạnh mẽ này có thể dễ dàng xử lý đa nhiệm hiệu quả đồng thời cung cấp khả năng chơi game nhập vai hoàn chỉnh. Ngoài ra, thiết kế 2 SIM (Micro-SIM) và hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD lên đến 64GB giúp mở rộng khả năng lưu trữ.

Camera 8MP 
Camera sau với độ phân giải cao lên đến 8MP giúp người dùng không bỏ lỡ những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống, cho bạn những bức ảnh sống động và sắc nét. Camera hỗ trợ lấy nét tự động, chống rung, đèn flash tất cả kết hợp với nhau để nâng cao trải nghiệm chụp ảnh cho người dùng ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Đầy đủ kết nối cho trải nghiệm
Asus Zenfone 5 có các công nghệ kết nối tiên tiến như Wi-Fi tốc độ cao, Bluetooth hỗ trợ thoại và nghe nhạc qua tai nghe không dây, kết nối 3G, A-GPS và Jack cắm 3.5mm để thoải mái tận hưởng âm nhạc trên đường đi. Để đảm bảo thời lượng pin tối ưu, Asus cũng trang bị pin Lithium dung lượng lớn 2110mAh cho thời gian chờ và thời gian đàm thoại cực cao để bạn tha hồ tán gẫu với bạn bè.THÔNG TIN CHI TIẾT- Model: A500
- Xuất xứ: Trung Quốc
- RAM (GB): 2
- ROM(GB): 16
- 2 sim 2 sóng
- Cổng kết nối: 3.5mm, MicroSD, MicroSIM
 

Bình luận

HẾT HẠN

0866 853 139
Mã số : 11371686
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn