Điện Thoại Htc One M7 Mới 100% Fullbox Giá Rẻ Nhất Hcm

5,4 triệu

107 Nguyễn Thái Sơn, P.4, Q.gò Vấp



DIDONGRE.COM

Chuyên phân phối các dòng điện thoại xách tay chính hảng với giá rẽ hàng đầu TPHCM.
NOKIA
VERTU
ANDROID
MOBIADO
SAM SUNG
LG -TMobile
APPLE IPHONE

CN1: 107_NGUYỄN THÁI SƠN_F,4_Q,VÒ VẤP_TPHCM

CN2: 607D_LẠC LONG QUÂN_F.10_Q.TÂN BÌNH_HCM

Hotline: 0902.0203.70 hoặc 0903.007.517
( Mr khánh)

Tell: 0866826693

Yahoo:mobile_baokhanh

Mail:mobile_baokhanh@yahoo.com
--------------------------------
http://didongre.com

_______________________________________
An toàn_uy tín_Đảm bảo_chất lượng

ĐẶT BIỆT CHÚNG TÔI CÓ ĐỘI NGỦ NHÂN VIÊN GIAO HÀNG ( MIỂN PHÍ ) TẬN NƠI TRONG PHẠM VI TP.HCM
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng
Xin chân thành cảm ơn

HTC One M7 - Đỉnh Cao Của Sự Sang Trọng

Cách đây không lâu HTC đã cho ra đời dòng sản phẩm cao cấp thế hệ mới HTC One ( HTC M7 ), đây là chiếc Smartphone được đánh giá là có thiết kế đẹp mắt và sang trọng của HTC. HTC One được thiết kế từ những thành phần cao cấp đã tạo nên sự sang trọng, không những thế với những chi tiết được chế tạo bằng tay đã làm cho chiếc smartphone them phần đọc đáo.

didongre.com

Thiế Kế Của HTC One

Một khối hình chử nhật, phẳng, mỏng manh và màn hình bao trùm thân máy đó là điều đầu tiên nói về HTC One. Màn hình LCD 4.7 inch bao trùm thân máy, ở phần trên đầu và phần dưới của mà hình là hai loa được thiết kế đối sứng, mặt sau của máy được làm hoàn toàn từ kim loại cao cấp nguyên khối, với cạnh viền được vướt mỏng tao nên vẻ "sexy" và đầy quyến rủ nhưng đầy mạnh mẻ cho chiếc điện thoại. Hiện tại theo thiết kế của nhà sản xuât thì HTC One có ba màu chủ đạo đen, xám trắng, đỏ.

 

didongre.com

Màn Hình Hiển Thị Của HTC M7

Điện thoại HTC One ( HTC M7 )sở hửu màn hình LCD 4.7inch, độ phân giải màn hình fill HD 1080p với công nghệ mà công ty gọi là SoLux nhằm cải thiện chất lượng hình ảnh và tạo ra độ phân giải lên đến 468ppi, cao nhất so với tất cả các dòng điện thoại thông minh hiện nay. HTC cho biết, điều này sẽ giúp HTC ONE tự hào về chất chất lượng hình ảnh tốt nhất so với bất kỳ điện thoại nào trên thị trường. Số điểm ảnh của HTC M7 còn lớn hơn so với Droid DNA (5 inch, 440ppi). Màn hình của HTC M7 có màu sắc sống động, góc nhìn rộng và độ sáng cao. Các chi tiết hình ảnh nhỏ hay to vẫn sắc nét hoàn hảo.

didongre.com

Phần Cứng Mạnh Mẽ Của HTC One

Một chiếc điện thoại thông mình và cao cấp sẽ không có giá trị thực tiển nếu như nó không được chế tạo từ những thành phần, thiết bị cao cấp thực sự. Với HTC One bạn sẻ không cảm thấy thất vọng khi máy được trang bị bộ vi sử lý mới nhất của nhà sản xuất Qualcomm Snapdragon 600 có tốc độ 1.7GHz, đi cùng với đó là RAM 2GB, ROM 32GB, Bộ vi sử lý này được biết là có điểm kiểm tra 12.000 điểm. Bởi vì lẻ đó không có bất kì ứng dụng nào có thể gây khó khăn cho HTC One. Với một chiếc Smartphne cao cấp cấp như HTC One thì pin là phần không thể thiếu để di trì thời gian hoạc động của máy, vậy nên HTC đã trang bị cho HTC One Pin có dung lượng khá cao 2.300 mAh giúp máy keeos dài thời gian hoạc động củng như để bạn thỏa sức trải nghiệm nhũng ứng dung của máy mà không sợ hết pin.

 

didongre.com

Những Màu Sắc Chính Của HTC One

didongre.com

 

didongre.com

Mở Hộp HTC One ( HTC M7 )

GIÁ BÁN  : 5,400.000 VND

 


Bình luận

HẾT HẠN

0902 020 370
Mã số : 10640901
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn