Máy Bơm Điện Ebara Fsa Fs2Ja Động Cơ Singapore Att 60Hp, 70Hp, 80Hp, 100Hp, 125H

1 triệu

41 Lũy Bán Bích, P. Tân Thới Hòa, Q.tân Phú


Máy bơm điện ebara FSA FS2JA động cơ singapore ATT 60hp, 70hp, 80hp, 100hp, 125hp...

CUNG CẤP GIÁ ĐẠI LÝ MÁY BƠM CHỮA CHÁY EBARA NHẬP KHẨU ĐẦU RỜI INDONESIA,ĐỘNG CƠ SINGAROR,TECO,ÚC...

may bom ebara fsa

MÁY BƠM LY TÂM RỜI TRỤC BẰNG GANG -MODEL FSA

- Thiết kế back-pull-out tiện lợi trong bảo trì và sửa chữa, vì vậy có thể dễ  dàng tháo lắp các chi tiết quay mà không cần tháo gỡ hệ thống hút và xả.

- Hệ thống xả lắp ở trên cùng, bệ đỡ đặt dưới vỏ bơm cho khả năng chống biến dạng và tránh lệch trục tối đa dưới tác động tải của ống.

- Hiệu quả vận hành cao với nhiều phạm vi công suất khác nhau và chi phí thấp.


Mã sản phẩm  MÁY BƠM EBARA MODEL FSA
Hãng sản xuấtHãng EBARA(Japan) – Sản xuất tại INDONESIA
Công suấtTừ 0,37kW  -  335kW
Lưu lượng Max ( Qmax )1320 m3/h
Cột áp Max ( Hmax)160 m H2O
Vật liệuBuồng bơm bằng gang, cánh bơm bằng đồng
Bộ chèn kínPhớt cơ khí
Nhiệt độ dung dịch tối đa100 độ C
Tốc độ vòng quay1450 hoặc 2900 vòng/phút
Độ bảo vệIP 55
Ứng dụng
- Hệ thống bơm cấp nước

- Vận chuyển nước nóng, lạnh

- Hệ thống điều hòa, trao đổi nhiệt

- Bơm tưới, tiêu, rửa lọc, thủy lợi

- Bơm vòi phun, đài phun nước

- Hệ thống bơm tăng áp – Booster

- Hệ thống bơm cứu hỏa, PCCC

- Dẫn động bằng động cơ ĐIỆN – XĂNG – DIESEL

- Các ứng dụng công nghiệp khác…

Máy bơm Ebara là một trong những dòng sản phẩm chủ lực của tập đoàn Ebara, Nhật Bản, được sản xuất tại Italia. Đây là hãng máy bơm uy tín đã nhận được nhiều nhận xét tích cực từ các chuyên gia uy tín trên thế giới. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, tập đoàn Ebara đi đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất bơm điện ly tâm công nghiệp và gia dụng. Bơm Ebara đã và đang thống lĩnh trên nhiều thị trường trên thế giới. Trên trang bán lẻ Amazon.com, máy bơm ebara cũng nhận được rất nhiều nhận xét tốt và luôn được xếp hạng 5 sao về chất lượng.Tại Việt Nam, bơm ebara đang dần khẳng định thương hiệu trong lòng công chúng nhờ công suất lớn, kích thước gọn nhẹ, độ bền cao và giá cả hợp lý.

Dưới đây là một số loại bơm ebara và ứng dụng :

Máy bơm công nghiệp

Máy bơm Ebara ly tâm model 3M

Có thể coi đây là loại máy bơm đa năng, vận chuyển được nhiều loại chất lỏng, nhiều mức nhiệt độ (máy chịu được nhiệt lên đến 110 độ C). Như nhiều loại máy bơm Ebara khác, máy bơm ly tâm Ebara model 3M thiết kế gọn nhẹ, dễ tháo lắp, với mô tơ đặc biệt atex, EFF1 có hiệu suất cao, ít tiếng ồn. Công suất của máy bơm từ 1,1 Kw – 22 Kw. Máy bơm Ebara model 3M có nhiều ứng dụng như: vận chuyển nước nóng lạnh, bơm tưới tiêu phục vụ thủy lợi, hệ thống bơm cứu hỏa phòng cháy chữa cháy, hệ thống điều hòa trao đổi nhiệt… và nhiều ứng dụng rộng rãi khác trong công nghiệp thực phẩm.

Máy bơm Ebara ly tâm trục đứng đa tầng cánh model EVM3

Đây là loại máy bơm có thiết kế thẳng hàng, lỗ xả và lỗ hút có cùng kích thước và được đặt ở vị trí ngang nhau. Loại máy bơm Ebara này có công suất từ 0.37 Kw – 3 Kw, với tốc độ vòng quay 2900 vòng/ phút. Máy bơm Ebara ly tâm trục đứng đa tầng cánh Model EVM 3 có thể chịu được nhiệt độ lên đến 120 độ C, lưu lượng max 4.5 m3/h, cột áp max 242 m H2O. Máy bơm Ebara model EVM3 với cánh bơm, buồng bơm bằng inox 304, có thể ứng dụng rộng rãi trên nhiều lĩnh vực như: hệ thống lọc nước, thẩm thấu; bù áp cho hệ thống cứu hỏa, phòng cháy chữa cháy; vận chuyển nước nóng lạnh; hệ thống bơm tăng áp – booster…

Máy bơm Ebara ly tâm cánh hở model DWO 400

Cùng dòng với máy bơm Ebara DWO 200 và DWO 300, nhưng loại máy bơm này có công suất lớn hơn. Loại máy bơm này có công suất trong khoảng 1.1 Kw - 3 Kw, lưu lượng max đạt 66 m3/h (so với máy bơm Ebara DWO 200 lưu lượng max đạt 46 m3/h). Toàn bộ đầu bơm làm bằng thép không gỉ AISI 304. Loại bơm này có nhiều ứng dụng đặc thù trong công nghiệp như: bơm nước có tạp chất rắn với kích thước tạp chất lên đến 35mm; bơm thoát nước tưới tiêu; bơm dung dịch có khả năng ăn mòn; hệ thống bơm xử lý nước thải… ứng dụng trong công nghệ thực phẩm cũng như nhiều ngành công nghiệp khác.

Máy bơm Ebara ly tâm một tầng model CDX

Loại máy bơm này có công suất từ 0.37 Kw đến 1.5 Kw, lưu lượng max 15 m3/h, cột áp max 38 m H2O. Toàn bộ đầu bơm bằng inox 304, với buồng xoắn tích hợp được tạo bởi quy trình dập thủy lực. Bơm vận hành tốt, khỏe, ít gây tiếng ồn, chịu được nhiệt độ tối đa 90 độ C. Cũng như nhiều dòng bơm Ebara khác, loại bơm này có nhiều ứng dụng trong công nghiệp như: vận chuyển nước nóng lạnh, bơm tưới tiêu, rửa lọc, bơm dung dịch có độ ăn mòn, hệ thống bơm tăng áp, hệ thống điều hòa, trao đổi nhiệt…

Máy bơm nông nghiệp

Máy bơm Ebara ly tâm tự mồi model AVA/AGE

Với công suất từ 0.37 Kw – 0.6 Kw, lưu lượng max 2.7 m3, cột áp max 42 m H2O, máy bơm model AVA/AGE có thể ứng dụng rộng rãi trong hệ thống bơm cấp nước, bơm tưới tiêu, rửa lọc, bơm tăng áp cũng như nhiều ứng dụng khác trong gia đình. Thân bơm bằng gang đúc, cánh bơm bằng nhựa, chịu được nhiệt độ tối đa 40 độ C.

Máy bơm Ebara ly tâm rời trục bằng inox model fssa

Máy bơm thuộc hãng Ebara, được sản xuất tại Indonesia. Bơm có công suất từ 0.4 Kw – 30 Kw, với buồng bơm, cánh bơm bằng inox 316, trục bằng thép AISI 316. Tốc độ vòng quay đạt 1450 hoặc 2900 vòng/phút, nhiệt độ dung dịch tối đa có thể lên đến 100 độ C. Bơm có nhiều ứng dụng đa dạng như: dẫn động bằng điện – xăng – diesel, bơm vòi phun, đài phun nước, tham gia hệ thống bơm cấp nước, hệ thống điều hòa, trao đổi nhiệt, hệ thống bơm cứu hỏa, phòng cháy chữa cháy, bơm tưới tiêu, rửa lọc, thủy lợi và nhiều ứng dụng đa dạng khác trong công nghiệp và nông nghiệp.

Máy bơm Ebara model CMA

Loại máy bơm này có cánh bơm được làm bằng nhiều loại chất liệu đa dạng, tùy theo các dòng máy khác nhau (PRO, đồng thau, gang đúc…). Trục bơm làm bằng thép không gỉ. Công suất của máy đạt từ 0.37 Kw – 2.2 Kw, lưu lượng max đạt 8.4 m3/h, cột áp max: 53m H2O. Bơm có thể chịu được nhiệt độ dung dịch tối đa 90 độ C. Ứng dụng chính của loại bơm này là tham gia hệ thống bơm cấp nước, hệ thống bơm tăng áp, bơm tưới tiêu, rửa lọc…


Bình luận

HẾT HẠN

0964 207 203
Mã số : 12268428
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn